Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
me : 2020
–
panpanmeme
you ; who turning my solid (hard) heart
“Earth, you will tremble, when the Lord God of Jacob comes near, because he turns solid rock into flowing streams and pools of water.”
Psalms 114:7-8
ʚ♡⃛ɞ
พระเจ้าน่ารักสำหรับฉัน ;
สิ่งที่เขียนที่นี่ เป็นเหมือนมุมห้องที่ฉันแอบแม่มานั่งร้องไห้ แล้วก็คร่ำครวญถึงสิ่งที่ตัวเองรู้สึก นึก คิด ฉันคิดว่าพระเจ้าจะไม่ใส่ใจฉันในที่แบบนี้ — เหมือนที่แม่ไม่รู้ว่าฉันเคยไปแอบนั่งร้องไห้เงียบๆ อยู่ที่ไหนสักที่ของบ้าน
แต่พระเจ้า พระเจ้าไม่เป็นเช่นนั้น
พระเจ้าทรงใส่ใจ และมองเห็นหัวใจที่บอบช้ำ
พระเจ้าทรงปลอบประโลมหัวใจที่กำลังก่นด่าตัวเอง
ฉันรู้สึกไม่มีค่าอะไร
และไม่เหมาะกับสิ่งดีๆ
แต่พระเจ้าทำให้ฉันรู้ว่า
ไม่สถานการณ์ชีวิตที่เป็นเช่นนี้
แม้จะเจ็บปวด แม้จะโศกเศร้า หรือหดหู่ หมดหวังกับชีวิต แต่พระเจ้ายังทรงพระชนม์และครอบครองทุกเหตุการณ์
สิ่งที่เรียนรู้คือ
ʚ♡⃛ɞ พระเจ้าทรงเปลี่ยนหินให้กลายเป็นน้ำได้ ในที่ถิ่นทุรกันดาร ทะเลทรายอันแห้งเหือด เมื่่ออิสราเอลเดินทางออกจากอียิปต์เพื่อนำประชากรนับล้านกลับสู่ดินแดนแห่งพระสัญญา ; ประชากรนับล้าน ไม่ใช่เพียงคนหรือสองคน ทำให้ฉันตระหนักว่า — แล้วหัวใจที่กลายเป็นน้ำแข็งของฉัน มันจะละลายไม่ได้หรือ ?
พระเจ้าที่ทำให้น้ำออกมาจากก้อนหิน จะทำไม่ได้หรือ ?
ʚ♡⃛ɞ ต่อให้ไม่มีใครมองเห็นหรือเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นในหัวใจของเรา แต่พระเจ้าทรงเห็นเสมอ ; รู้ได้ ว่าพระเจ้าเห็น สัมผัสได้ ว่าพระเจ้าทรงสดับฟังเมื่อเราเอ่ยปากบอกกับพระเจ้า ถึงสิ่งที่อยู่ในใจ
เทใจของเราเอง
ต่อหน้าพระเจ้า
พระเจ้าตอบฉันด้วยถ้อยคำผ่านตัวหนังสือ
ฉันชอบอ่านและเขียนและพระเจ้าก็สนทนากับฉันผ่านพระคัมภีร์ ตัวอักษรนับหมื่นนับแสนที่บรรจุ อยู่ในนั้น แต่ฉันได้พบคำตอบเพียงการอ่านพระคัมภีร์เพียงสั้นๆ
พระเจ้าแตกต่างจากมนุษย์มากมาย
ยิ่งใหญ่ แต่ก็ละเอียดอ่อน ลึกซึ้ง
บางครั้งเราปรารถนาจะพบคำตอบของสิ่งที่เกิดขึ้น
เราไคว่ขว้า ด้วยการ อ่าน ฟัง ดู ปรึกษา ทั้งหนังสือและผู้คน เราอ่านหนังสือเป็นเล่มๆ เพื่อพบคำตอบ
แต่ในพระเจ้าแล้ว
พระองค์ไม่ได้บังคับให้เราต้องทำเช่นนั้น
พระเจ้าไม่ได้เรียกร้องให้เราอ่านไบเบิ้ลตลอดเวลา
แต่พระองค์ ปรารถนาความสัมพันธ์ที่ซื่อตรง
ให้พระองค์ตรวจสอบและรักษาหัวใจที่บาดเจ็บ
สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตล้วนเกิดขึ้นเพื่อหล่อหลอมตัวเรา , ที่ผ่านมาฉันพยายามด้วยความโง่เขลาและเย่อหยิ่งเพื่อที่จะหลอมตัวเอง
แต่ตอนนี้ ขอเป็นพระเจ้า
ที่จะหลอมชีวิตของฉันขึ้นใหม่
เปลี่ยนความคิด เปลี่ยนชีวิต
ไม่ว่ามันจะแข็ง กระด้าง เย็นชา แค่ไหน
ขอพระเจ้าหลอมละลายหัวใจนี้
และสร้างขึ้นใหม่ ?
panpanmeme
Report
Views
me : 2020
–
panpanmeme
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in