"นายอีกแล้วเหรอ..."
เสียงที่คุ้นเคยทักขึ้นเมื่อดงฮันเดินเข้าไปยังหลังเวทีรายการเพลง เขาพบกับหนุ่มชุดสูทแดงโดดเด่นชนิดที่มองเห็นได้แม้จะอยู่ไกลหลายร้อยเมตร
MXM คิมดงฮยอน ในลุคพร้อมขึ้นแสดงบนเวที
ดงฮยอนยืนอยู่ตรงนั้น ส่งยิ้มกว้างอันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัวมาให้ ดงฮันเดินตรงเข้าไปหา ทั้งคู่กอดกันเป็นการทักทาย
"ครั้งนี้ดูท่าจะเจอหน้ากันบ่อยกว่าเดิมนะ" อีกฝ่ายส่งยิ้มขันให้ตอนที่ผละออกจากกัน "ทำไงดี เบื่อจะแย่แล้ว"
"ดีใจพูดแบบนี้นะดงฮยอนอา..." ดงฮยอนยู่หน้าลงล้อเลียน จนเขาอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปดึงแก้มของอีกฝ่ายเบาๆ
ถึงจะพอรู้อยู่แล้วจากตารางงานว่ายังไงก็จะได้เจอกันในช่วงคัมแบคครั้งนี้ แต่ความดีใจที่เกิดขึ้นตอนนั้นกับตอนที่ได้เจอหน้ากันจริงๆมันคนละเรื่องเลยนี่นา
"MXM เตรียมแสตนบายหลังเวทีนะคะ" เสียงเรียกของสตาฟดังขึ้น
"แล้วเจอกันนะดงฮันนี่" ดงฮยอนส่งยิ้มให้พร้อมตบหลังเขาสองสามทีก่อนจะเดินจากไปหาสตาฟ
"อืม แล้วเจอกัน" ดงฮันกล่าวไล่หลัง
แล้วเจอกัน...ในครั้งต่อๆไป ดูท่าทางครั้งนี้น่าจะได้เจอกันบ่อยจริงๆ
อา...ทำยังไงดี พอคิดแล้วก็หุบยิ้มไม่ลงเลยแฮะ
talk;
หนีมาลงในนี้กรณีที่อยากลงอะไรสั้นๆ ประกอบกับชอบแพลตฟอร์มของ minimore มาสักพักแล้ว
เผื่อมีความเห็นอะไร ใน #SleepLateทูคิมดง ได้เลยนะคะ จะตามไปอ่าน 5555 หรือคุยกันที่แอค @myephemeralmind ก็ได้ค่ะ :)
ดีใจจังที่ช่วงนี้คัมแบคตรงกัน แค่คิดว่าจะได้เจอกันบ่อยๆหัวใจก็พองโตแล้วค่ะ ;-;
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in