เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - เหลียนฮวาMarina Book Blog
รีวิว - นางมารอย่างข้าตกอับมาเป็นคุณหนูป้อแป้ : เฉียวหนิง

  • เรื่องย่อหลังปก
    ระหว่างต่อสู้เป็นตายกับหยางโย่วศิษย์เอกสำนักฝ่ายธรรมะ เจี่ยงเฉาเสวี่ยเจ้าสำนักหญิงฝ่ายอธรรมถูกเขาลากตกแม่น้ำไปพร้อมกัน เมื่อลืมตาอีกครั้งก็พบว่าวิญญาณนางมาเข้าร่างของคนในอีกร้อยปีให้หลัง จากนางมารร้ายวรยุทธ์สูงล้ำที่ผู้คนครั่นคร้ามต้องมาไร้ซึ่งวรยุทธ์หลุดจากยุทธภพ กลายเป็นบุตรีอนุที่บิดาไม่รักมารดาไม่มีที่ยืนในจวนขุนนางใหญ่

    ส่วนหยางโย่วนั้นมาเข้าร่างผู้สืบทอดตำแหน่งรุ่ยอ๋องคู่หมั้นหมายของนาง น่าตายนัก! ขณะหาทางกลับไปพวกเขาทั้งคู่ที่เดิมเป็นศัตรูคู่อาฆาตจึงต้องแสร้งเป็นสามีภรรยาเพราะสถานการณ์บีบบังคับ เพียงแต่ไม่รู้สมองส่วนไหนของเขามีปัญหาถึงเอาแต่ดึงดันจะเปลี่ยนละครปลอมๆ ที่เล่นกับนางให้เป็นจริงอยู่ได้…

    คุยกันหลังอ่าน
    อืมมม เป็นแนวทะลุมิติ ทะลุมิติมาจากยุทธภพไปยังเซตติ้งจวนขุนนาง พระเอกนางเอกตอนแรกจะฆ่ากัน นางเอกมาจากฝ่ายอธรรม พระเอกมาจากฝ่ายธรรมมะ พอทะลุมิติไปก็ไปเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งของขุนนาง/ราชวงศ์ ต้องแต่งงานกันแล้วก็แกล้งทำเป็นคนคนนั้นเพื่อใช้ชีวิตอยู่ในภพนั้น
    ก็จริงๆเนื้อเรื่องย่อดูน่าสนใจดีนะ เราเองก็ลัดคิวมาอ่านเพราะคิดว่าเรื่องย่อดูใช้ได้ แต่จริงๆ แอบเฉยๆ อะ อาจจะเป็นเพราะมันเล่มเดียวจบด้วยเลยไม่ได้เข้มข้นอะไรเบอร์นั้น ฟีลเหมือนมากกว่ารักแบบปกคน แบบเล่มเดียวจบนั่นแหละ
    แต่จริงๆถ้าเทียบในสนพเหลียนฮวาด้วยกันเอง เราว่าก็ยังมีเรื่องอื่นที่สนุกกว่าเรื่องนี้ เรื่องนี้รู้สึกว่าพระนางรักกันเร็วมาก แบบว่าเหมือนปุบปับตกหลุมรักกันแล้ว 
    แต่แบคกราวน์ของนางเอกก็น่าสนใจดีที่เป็นนางมารของยุทธภพเพราะถูกแม่เลี้ยงมาเป็นเครื่องมือแก้แค้น

    รวมๆก็คิดว่าอ่านฆ่าเวลาได้ค่ะ แต่สนุกถึงขนาดต้องแนะนำต่อมั้ยหรือเป็น A must มั้ยเราคิดว่าไม่
    ก็ใครที่อยากอ่านแนวชิวๆหน่อยก็อาจจะชอบได้ค่ะะ

    E-Book: CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in