เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - เหลียนฮวาMarina Book Blog
รีวิว - ซ่อนหาบุปผาแปลงโฉม : อ้ายถง

  • เรื่องย่อหลังปก
    สวรรค์ นางสาบานว่าต่อไปนี้จะไม่กล้าแต่งกายเป็นบุรุษไปแอบดูหญิงงามอีกแล้ว! เพราะถูกญาติผู้พี่ชักชวนไปแอบดูหญิงงามในดวงใจ ทำให้หลินหยวนซีที่อยู่ในคราบบุรุษกลายมาเป็นสหายกับ ‘ผู้มีอำนาจที่บ้าตัณหา’ กลุ่มหนึ่ง แต่เพราะนางเป็นสตรี เมื่อเจอหน้ากันนานวันเข้าย่อมถูกสงสัย ผู้สืบทอดจวนเฉิงจวิ้นอ๋องถึงขนาดวางแผนจับคู่นางกับน้องสาวของเขาเพื่อเปิดโปงความจริงเสียด้วยซ้ำ โชคดีที่พี่ใหญ่เหอคอยช่วยเหลือโดยไม่สนใจว่าจะเข้าหน้าลูกพี่ลูกน้องไม่ติด แม้เขาจะรู้แล้วว่านางเป็นสตรีก็ตาม นางจึงรอดพ้นจากเหตุการณ์ต่างๆ มาได้
    ท่าทางของพี่ใหญ่เหอดูเหมือนสุภาพอ่อนโยน แต่กลับอบอวลด้วยความน่าเกรงขาม ถึงกระนั้นนางก็รู้สึกว่าเขาน่ารักอยู่ดี จนอดคิดไม่ได้ว่าพวกผู้มีอำนาจก็ไม่ได้เลวร้ายไปเสียหมด แต่ครั้นนางปล่อยใจไปกับเขาที่มายังเมืองนี้ด้วยภารกิจลับจากฮ่องเต้ กลับมีผู้หวังดีบอกกับนางว่า...เขาคือต้นเหตุที่ทำให้เจ้าของร่างเดิมแขวนคอฆ่าตัวตาย...

    คุยกันหลังอ่าน
    เป็นเล่มเดียวจบของเหลียนฮวา ในเครือสนพบงกชค่ะ ก็เราอ่านแบบชิวๆ เนอะ มันเป็นเล่มเดียวจบไม่ได้แบบซับซ้อนอะไรมากอยู่แล้ว
    นางเอกทะลุมิติมาจากปัจจุบันแต่ก็อย่างที่คำนำเรื่องพูดไว้ว่ามันไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับเรื่องขนาดไหน แค่เหมือนกับให้นางเอกได้เป็นคนใหม่ที่ไม่ได้ถูกผลกระทบจากร่างเดิมเฉยๆ 
    พระเอกเป็นพระเอกสไตล์ coolๆ แบบเคร่งขรึมพูดน้อย เป็นแม่ทัพ อะไรทำนองนี้ พระเอกมาที่เยว่โจวเพื่อสืบข่าว ส่วนนางเอกมาที่เยว่โจวเพราะถูกทำลายชื่อเสียงที่เมืองหลวง ถูกถอนหมั้นแล้วก็ถูกหาว่าเป็นต้นเหตุทำให้เกิดเรื่องร้ายกับครอบครัวว่าที่สามี
    นางเอกมาที่เยว่โจวก็เที่ยวเล่นกับญาติผู้พี่ที่นี่ ปลอมตัวเป็นผู้ชายไปเจอพระเอกกับเพื่อน (พระรอง?) เข้า แต่จริงๆพระเอกก็คืออดีตว่าที่สามีนั่นแหละ แต่เรื่องเก่าๆ พระเอกไม่ได้มีส่วนร่วมเท่าไหร่ เป็นแผนการของคนอื่น
    รวมๆแล้วก็คิดว่ามีพลอตอยู่นะ ในระดับเล่มเดียวจบเราว่าสนุกกว่า มากกว่ารักแบบเล่มเดียวจบอีก คือมันมีเนื้อมีหนังให้จับต้องได้อะ
    รวมๆก็อ่านได้เพลินๆค่ะะ

    E-Book: CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in