( ถ้าใครอยากอ่านที่เด็กดี : ♡ )
“เย็นนี้จะมาเล่นเกมป่ะ?”
อูจินเอ่ยปากถามฮยองซอบที่กำลังนั่งกินข้าวอยู่ตรงหน้าขณะตักข้าวเข้าปากตามไปด้วย
“อื้อ”
“ไปดิๆ ไม่ได้ไปเล่นนานละ”
ฮยองซอบรีบกลืนข้าวลงคอก่อนจะตอบคำถามของอีกคนไป คำว่าเกมของอูจินทำให้เพื่อนร่วมโต๊ะอีกสองคนอย่างจีฮุนและซามูเอลตื่นเต้นจนออกปากขอไปเล่นด้วยทันที
“เห้ยๆๆ พวกกูไปเล่นด้วยได้ป่ะ”
“เออ ทำไมชวนแต่ซอบไม่ชวนพวกกูวะ”
“เสือก”
“แดกข้าวต่อไปเหอะพวกมึงอ่ะ”
“บ้านพวกมึงติดกันแบบพวกกูป่ะล่ะ?”
“ก็ไม่”
“จะไปทำไมให้เสียเวลาวะ”
อูจินเอ่ยขัดเพื่อนๆโดยมีฮยองซอบผสมโรงเข้าไปด้วย
ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่การประชดแต่อย่างไร ในเมื่อบ้านอูจินกับบ้านเขาอยู่ติดกันทำให้สะดวกต่อการไปมาหาสู่กัน ส่วนสองคนนั้นนอกจากจะอยู่กันคนละหมู่บ้านแล้วป้ายรถเมย์ยังคนละป้ายเลยด้วยซ้ำ
“อ่ะ”
“ในเมื่อพูดกันขนาดนี้พวกกูไม่ไปแล้วก็ได้”
“จำไว้เลยนะพวกมึง”
ทั้งซามูเอลและจีฮุนหน้างอ ก่อนจะก้มลงจัดการกับข้าวตรงหน้าอย่างรวดเร็วเรียกเสียงหัวเราะจากตัวต้นเหตุทั้งสองคนได้เป็นอย่างดี
ได้แกล้งเพื่อนมันก็จะสบายใจอย่างนี้นี่แหละ ฮ่าๆๆๆ
.
.
.
.
‘จะมายัง’
ข้อความไลน์เด้งเตือนในตอนที่ฮยองซอบกำลังแต่งตัวหลังจากกลับบ้านมาอาบน้ำทำการบ้านจนเรียบร้อยหมดแล้ว
‘รีบเหรอ’
‘กำลังไป’
เขาตอบข้อความอีกคน ก่อนจะเดินไปบอกผู้เป็นแม่ว่าคืนนี้จะไปเล่นเกมที่ห้องอูจินและอาจจะนอนค้างที่นั่นเลย ซึ่งเธอก็พยักหน้าและส่งยิ้มให้ลูกชายเป็นอันว่าเข้าใจ
“ฝากทักทายคุณกับคุณนายพัคด้วยนะลูก”
“ค้าบบบ”
ฮยองซอบรีบวิ่งลงมาที่ห้องครัว เขาเลือกออกทางประตูหลังบ้านเพื่อไปพบใครอีกคนที่กำลังยืนรออยู่ตรงประตูรั้วไม้บานเล็กซึ่งถูกสร้างเพิ่มเติมขึ้นมาเพื่อความสะดวกของทั้งสองบ้าน
“ช้านะ” อูจินเอ่ยกวน
“นี่ก็รีบแล้วป่ะ?” ฮยองซอบบึนปากออกมาด้วยความหมั่นไส้
“อย่ามาทำหน้ากระต่ายเบะ”
“มันน่าเกลียด”
“โว๊ะ!!”
“ไปเล่นเกมได้แล้ว”
เป็นฮยองซอบเองที่ลากเจ้าของบ้านจริงๆเข้าไปในตัวบ้าน ตอนเดินผ่านคุณและคุณนายพัคที่กำลังเก็บของอยู่ในครัวเขาก็เอ่ยทักทายอย่างมีมารยาทซึ่งก็ได้รับรอยยิ้มเอ็นดูจากทั้งคู่
“วู้วววว”
อูจินส่ายหน้าอย่างเหนื่อยใจกับพฤติกรรมเด็กๆของฮยองซอบที่เข้ามาในห้องเขาปุ๊บก็คว้าจอยที่วางไว้กระโดดขึ้นเตียงทันที
ฮยองซอบไม่ได้สนเลยว่าเจ้าของห้องตัวจริงอย่างเขาจะแสดงสีหน้าแบบไหนออกไป เพราะตอนนี้ความสนใจทั้งหมดของเจ้าตัวถูกภาพเกมบนหน้าจอดึงไปเสียหมด
“ทำดีมากไอ่เขี้ยว”
“ต่อเกมไว้แล้วจะได้ไม่เสียเวลา”
“เออ”
อูจินเดินไปหยิบจอยอีกตัวแล้วขึ้นไปนั่งบนเตียงข้างๆฮยองซอบที่รออยู่ก่อนแล้ว เมื่อทั้งคู่เลือกทีมและตัวละครเรียบร้อยแล้วก็พร้อมที่จะเริ่มเกมกันเสียที
“เฮ้ย!!”
“ไอ่จูดี้มึงอย่าโกงดิวะ”
เกมดำเนินมาเรื่อยๆจนถึงช่วงสุดท้ายและดูเหมือนว่าอูจินกำลังจะฮยองซอบเสียด้วย เมื่อรู้ว่าตนเองกำลังจะเป็นฝ่ายแพ้บทตัวร้ายจึงเกิดขึ้นทันที
ฮยองซอบใช้ไหล่ตัวเองดันอูจินเพื่อให้อีกคนเสียสมาธิพลางขยับตัวเบียดอีกคนเรื่อยๆจนอูจินแทบจะตกเตียง
You Win!!
แผนร้ายของฮยองซอบได้ผลเมื่อบนหน้าจอแสดงตัวละครฝ่ายของตัวเองขึ้นมาพร้อมข้อความประกาศชัยชนะ
ภาพของฮยองซอบที่กำลังหัวเราะออกมาอย่างชอบใจจนตากลมโตนั้นหยีลงสนิทพร้อมกับร้อยยิ้มกว้างที่ปรากฏบนใบหน้ากำลังทำให้อูจินเกิดความรู้สึกอย่างหนึ่งขึ้นมา
น่าหมั่นไส้ชะมัด
“ฮ่าๆๆๆ ฮะ—อุ๊บ!?”
ดวงตาที่เคยหยีสนิทของฮยองซอบเบิกโพลงขึ้นมาอย่างตกใจเมื่อโดนคนข้างๆพุ่งเข้ามากดจูบเข้าอย่างจัง เขาพยามจะผลักอีกคนออกแต่สุดท้ายก็พ่ายแพ้จนได้เมื่อริมฝีปากนั้นขบเม้มเน้นย้ำจนเขารู้สึกมวนท้องไปหมด
เมื่อเห็นว่าอีกคนจะไม่ไหวแล้วอูจินจึงค่อยๆผละตัวออกมาแต่ก็อดไม่ได้ที่จะกัดริมฝีปากอีกคนแรงๆจนเลือดซิบด้วยความหมั่นไส้
“โอ๊ยย!!”
“กัดกูทำซากอะไรวะ”
“ไอ่เหี้ยเขี้ยว!!!”
ฮยองซอบรัวหมัดใส่อูจินไปชุดใหญ่ซึ่งอีกคนก็หลบบ้างไม่หลบบ้างเพราะรู้ถึงความผิดของตน และแม้ว่ามันจะเจ็บแต่อูจินก็ยอมเพราะรอบนี้เขาได้กำไรเห็นๆอ่ะนะ :-)
แต่ว่าเท่านี้ยังไม่สะใจที่โดนทำให้แพ้เลยอ่ะ
ผมคงต้องหากำไรจกฮยองซอบทั้งคืนแล้วแหละ
.
.
.
.
“นั่นปากมึงไปโดนอะไรมาวะซอบ”
จีฮุนเอ่ยปากถามเมื่อเห็นสภาพริมฝีปากอีกคนที่ทั้งบวมและช้ำไหนจะรอยแผลแตกอีกเล็กน้อยด้วย
“โดนหมากัดมา”
“หมาแม่งเหี้ย”
ฮยองซอบส่งสายตาจิกกัดไปทางอูจินที่นั่งยิ้มอยู่ข้างๆกันอย่างลอยหน้าลอยตา คำตอบที่ดูเหมือนจะมีนัยยะทำให้เจ้าของคำถามหันไปหาซามูเอลที่ทำตาโตอุทานไม่มีเสียงว่าโอ้มายก็อดประหนึ่งสติหลุดไปแล้ว
เดี๋ยวนะ...
สรุปไอ่สองคนนี้มันยังไงกันวะเนี่ย!!?
— — — — — — — — —
เป็นตอนที่แต่งได้ด้วยความลื่นไหลมากๆเลยค่ะ 55555555 เอาจริงๆจนถึงตอนนี้เราก็เฟลนิดหน่อยค่ะ .___. เพราะไม่รู้ฟีดแบคเท่าไหร่เลย.. แต่ตอนนี้เราโอเคแล้วค่ะ ก็ถือซะว่าชาเล้นตัวเองเฉยๆก็ได้ 5555555555555555555
ปล.เราลงฟิคทั้งใน minimore แล้วก็เด็กดีเลยนะคะ คือถ้าในเด็กดีอาจจะสะดวกเม้นต์กันมากกว่าอ่ะเนอะ 555555555555
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in