Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
Drabble
–
PT Toshi
white dress
ชายชราจูงจักรยานเดินตามทางที่ปูด้วยกระเบื้องอย่างดี ซุ้มสีขาวสำหรับให้ไม้เลื้อยโตเป็นเหมือนร่มตามธรรมชาติ สองข้างทางเป็นพื้นที่ของพุ่มกุหลาบ อวดก้านชูดอกแดงสดเลื้อยไปตามเสา
ตรงหน้าเป็นหญิงสาวผมบลอนด์ สวมหมวกฟางปีกกว้าง และเดรสลูกไม้สีขาว หล่อนหันกลับมา ส่งยิ้มที่แสนสดใส ถ้าจะให้เปรียบกับอะไรซักอย่าง คงเป็นยามเช้าริมทะเลที่ดวงอาทิตย์โผล่พ้นขอบฟ้า ส่องแสงและให้ความอบอุ่นแก่ทุกสิ่งบนโลกใบนี้
ชายชราผู้นั้นยืนยิ้ม
เขากระพริบตา
ตรงหน้ายังคงเป็นสาวผมบลอนด์ดังเดิม ในชุดเดรสลูกไม้ขาวเหมือนเดิมแต่มีผ้าคลุมไหล่ แต่หล่อนดูต่างจากเดิมเล็กน้อย มีออร่าความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น รอยยิ้มกว้างบนใบหน้าทิ้งร่องรอยไว้แต่ไม่ได้ทำให้ความงดงามของเธลดลงเลยแม้แต่น้อย
เขากระพริบตาอีก
หญิงชราในเดรสลูกไม้ขาวตัวเดิมและผ้าคลุมไหล่ผืนเดิม ผมบลอนด์นั้นเปลี่ยนสีเป็นขาวโพลนทั้งหัว ไหล่งุ้มหลังค่อม และถือไม้เท้า เธอยังคงส่งยิ้มให้เขาเหมือนเดิม
และยังคงงดงามเหมือนเดิม
เขากระพริบตาอีกครั้ง
ตรงหน้าว่างเปล่า ดอกกุหลาบดอกหนึ่งร่วมลงมาจากเถาด้านบน ตกลงสู่พื้นอย่างนิ่มนวล
เขายิ้ม มันดูค่อนข้างเศร้า แต่ก็แฝงไปด้วยความสุขจากความทรงจำดีๆกับสถานที่แห่งนี้
เขาหันหลังกลับ ขึ้นคร่อมจักรยาน แล้วปั่นออกไป
เธอจะยังคงงดงามเสมอในความทรงจำของเขา
ตลอดกาล
PT Toshi
Report
Views
Drabble
–
PT Toshi
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in