นอกจากนั้นยังประทับใจนักแสดงด้วย พี่ Karl Urban เล่นบท Leonard Mccoy ได้เข้าถึงมากๆ ชอบทุกครั้งที่ทำสีหน้าหงุดหงิด 5555 ตลกมาก เคยเห็นพี่เขาจำได้แม่นๆจากเรื่อง Doom และ The Lord of the ring แต่พอมาเรื่องนี้ หลงรักทันที ไว้จะตามดูหนังเขาเรื่อยๆแล้วเอามาเขียนบ่นต่อ
น่ารักแบบนี้ใครจะไม่หลงรักได้เล่าาา
บทกัปตัน Jame T Kirk ภาคนี้พี่พาย Chris Pine เล่นดีมาก เรารู้สึกเลยว่าเขารักยานและลูกเรือมาก แต่บางทีก็ยัง ง่องแง่ก งอแงใส่สป็อค *เบะปากใส่* แต่เราก็รู้สึกว่าเขาห่วงลูกเรือและยานมากๆ เราชอบความรู้สึกชอตที่เคิร์ก มองยาน u.s.s. enterprise พังต่อหน้าต่อตา แล้วตัวเองทำอะไรไม่ได้ ชอตนั้นน่าสงสารมาก
นอกจากความผูกพันธ์ของตัวละครในเรื่องแล้ว นอกจอเขาก็เป็นเพื่อนที่น่ารักต่อกันด้วย เหมือนเราได้ตามครอบครัวใหญ่ๆครอบครัวนึง เป็นอะไรที่น่ารักมาก ชอบที่พี่ John Cho (รับบท Suluในเรื่อง) เล่น Dubsmash กับเพื่อนๆในกอง น่ารักมากกกก
มาเห็นคลิปพวกนี้แล้วยิ่งรู้สึกเสียใจเรื่องการจากไปของ Anton อีก เขาน่ารักมากๆๆ เหมือนเห็นน้องคนนึงในครอบครัวหายไป เห็นภาพเขาทีไรก็รู้สึกจุกๆที่จะรู้ว่า ภาคต่อจะไม่มีเขาอีกแล้ว แต่เราเชื่อว่า Anton จะอยู่ในหัวใจของแฟนๆ star trek ไปอีกนานแน่ๆ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in