เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
All of HyungKyunseo_sso
AFTERSCHOOL



  • เสียงกริ่งบอกหมดเวลาคาบเรียนสุดท้ายดังขึ้น


    นักเรียนต่างกรูกันลงมาจากตึก


    บ้างกลับบ้าน บ้างก็เดินไปสนามกีฬาเพื่อออกกำลังกายกัน


    ผ่านไปสักพัก


    ท้องฟ้าเริ่มเปลี่ยนเป็นสีส้ม


    เมฆเริ่มบางตาลง


    นักเรียนเริ่มพากันกลับบ้านจนสนามกีฬาว่างเปล่า


    ตึกเริ่มปิดทีละตึก ทีละตึก


    เสียงในโรเรียนเริ่มเงียบลง


    คุณครูบนตึกทยอยกันกลับบ้าน


    มีเพียงห้องหมวดคณิตศาสตร์ที่เปิดไฟทิ้งไว้


    "อ อื้อ พ พอแล้วครับ"


    "แต่เธอยังไม่เสร็จ"


    "ม ไม่เอาแล้วได้มั้ยครับ ฮื่อ"


    ร่างบางนั่งเกยสะโพกอยู่ที่โต๊ะทำงานตัวใหญ่


    ขาเรียวถูกจับแยกออกกว้าง กางเกงนักเรียนถูกถกมากองกันอยู่ที่ข้อเท้า


    ต้นขาขาวถูกจับด้วยมือใหญ่ ถูกบีบเค้นจนขึ้นรอยแดง


    ร่างสูงนั่งอยู่บนเก้าอี้ล้อเลื่อนตัวใหญ่


    มือหนึ่งบีบเค้นต้นขาขาวอย่างมันส์มือ


    อีกมือประคองแท่งร้อนที่ตัวเองกำลังปรนเปรอให้อยู่


    ริมฝีปากอิ่มสัมผัสที่ส่วนหัวเบาๆก่อนจะโลมเลียมันอย่างเอาแต่ใจ


    มือเรียวสอดเข้ากลุ่มผมสีสว่างแล้วทึ้งเบาๆเพื่อระบายความเสียวซ่านของตัวเอง


    อีกมือยกขึ้นมาปิดปากตัวเองไว้


    ริมฝีปากสีชมพูขบหากันแน่นเพื่อกลั้นเสียง


    ตาคู่สวยหลับลงแน่น น้ำสีใสไหลออกหางตา


    "อ อึก"


    ร่างบางกระตุกเกร็งเมื่อถูกขบเม้มที่ต้นขาด้านในจนขึ้นรอยแดง


    "จะเก็บมันไว้ทำไมชางกยุน เสียงครางน่ะ"


    เหมือนจงใจจะแกล้งกัน


    ริมฝีปากอิ่มดูดเม้มที่ส่วนหัวจนเสียงดังออกมา


    "อ๊ะ ค ครูแช พอแล้วครับ"


    ร่างสูงเงยหน้าขึ้นมาสบตา


    ใบหน้าน่ารักที่แดงก่ำ ตาคู่สวยที่เอ่อไปด้วยน้ำตา ริมฝีปากล่างที่เลือดไหลซิปเพราะขบมัน


    "ที่ตกลงกันในแชทไม่ใช่แบบนี้หนิชางกยุน"


    ใบหน้าฉายแววไม่สบอารมณ์ คว้าแว่นสายตาขึ้นมาสวม


    ลุกจากเก้าอี้ตัวใหญ่ ส่งมือทันสองข้างไปไว้ข้างหลังของอีกคนที่อยู่ในชุดนักเรียน


    ใบหน้าทั้งสองอยู่ใกล้กันไม่ถึงคืบ


    "ตอนนั้นผมไม่ทันคิด ผมแค่อยากแก้เอฟวิชานี้"


    ชางกยุน รายชื่อแก้เอฟตลอด2เทอมของอาจารย์วิชาคณิตศาสตร์ทุกคน


    "ผ ผมไม่รู้ว่าข้อตกลงหมายถึงแบบนี้"


    น้ำสีใสเอ่อล้น ร่างสูงส่งนิ้วเรียวไปปาดออกและจูบซับที่หัวตาอย่างอ่อนโยน


    "ครูไม่ใจร้ายขนาดนั้นหรอกชางกยุนอ่า"


    "ครูจะไม่บังคับแล้ว"


    "แต่ถ้าไม่ทำต่อ ก็เลื่อนชั้นไม่ได้นะ"


    "เอกคณิตศาสตร์ ติดเอฟวิชาคณิตศาสตร์ ตลกดีเนาะ"


    ร่างสูงหัวเราะร่าต่างกับชางกยุนที่ตัวสั่น มือกำชายเสื้อเชิ้ตของคุณครูตัวสูงแน่น


    "ใส่เสื้อผ้าซะสิ เดี๋ยวครูไปส่งป้ายรถเมล์"


    "ท ทำต่อ"


    "ว่าไงนะ"


    "ทำต่อนะครับ"


    ใบหน้าน่ารักที่เต็มไปด้วยน้ำตาเงยขึ้นอ้อนวอนต่อคุณครูของตัวเอง ฮยองวอนแสยะยิ้ม


    "ครูไม่ได้บังคับ"


    "เธอขอเองนะชางกยุน"







    TALK

    คุกนี่ไปทางไหนหรอคะ ; - ;

    #กุ๊งกุ๊งของแชแช





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
ffaithsky (@ffaithsky)
โอ๊ยยยยยยยยย คุณครู๊ ทำไมใจร้ายกับน้องขนาดนี้คะ แงงงงงงง อ่านแล้วรู้สึกบาปเลยฮื่อออ จะมีภาคต่อมั้ยคะ อยากให้น้องมาแก้เผ็ดมากเลย ข้อตกลงตอนแรกนี่แบบไหนกันแน่นะ จะหนีก็ไม่ได้อีกชางกยุนเอ๊ยยย
seo_sso (@jung_hyoki)
@ffaithsky คูมครูใจดี ไม่วร้ายๆ._. เอ้ะหรือภาคต่อต้องมาแล้วนะ
aumarch_ii (@aumarch_ii)
โอ๊ยยยยรู้สึกขาดน้ำมีต่อมั๊ยคะไรท์~
seo_sso (@jung_hyoki)
@aumarch_ii มีต่อดีมั้ยน้า ติ๊กต๊อกๆ
deathless1315 (@deathless1315)
ฮื่อ เขินไปหมดแล้วค่ะคุณ ครูแชอย่ารุนแรงกับน้องมากนะคะ
seo_sso (@jung_hyoki)
@deathless1315 ครูแชเขาใจดีค่า ไม่ทำอะไรน้องหรอกค้าบ ._.