เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Canvas of My Star | 나의 별의 캔버스
INTRO | บทนำ
  • Canvas of My Star ดาวในฝัน, ผืนผ้าใบของฉัน

    나의 별의 캔버스




     

    "ไคล์" (20 ปี) - นักแสดงวัยรุ่นที่รักและชอบสนุกกับการเป็นนักแสดง มีความสุขกับชีวิตในวงการและเป็นที่นิยม

    "ทานต์" (27 ปี) - พนักงานกราฟิกที่ทำงานมานาน มีชีวิตที่เรียบง่ายและธรรมดา ไม่เคยสนใจใน



     

    บทนำ

     

     

    ในโลกที่แสงไฟประดับความฝัน และเสียงเชียร์ดังก้องเป็นจังหวะแห่งชีวิต, ไคล์ หนุ่มนักแสดงวัยรุ่นที่เพิ่งเติบโตขึ้นมาในวงการบันเทิง, กำลังสร้างทางเดินใหม่ในชีวิตของเขา อาณาจักรแห่งแสงสีที่เขาก้าวเข้ามานี้เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ไม่อาจต้านทานได้ เขาดึงดูดทุกสายตาด้วยหน้าตาหล่อเหลาและบุคลิกที่ไม่เหมือนใคร จนกลายเป็นดาวรุ่งแห่งวงการที่ไม่มีใครไม่รู้จัก

     

    ในขณะที่ชีวิตของไคล์สว่างไสวด้วยความสำเร็จและความนิยม, ทานต์ หนุ่มพนักงานกราฟิกที่ทำงานอยู่ในโลกเดียวกัน กลับมีชีวิตที่แตกต่างลิบลับ ชีวิตของเขาเต็มไปด้วยความเรียบง่าย แต่อุดมไปด้วยความมุ่งมั่นและความหลงใหลในงานที่รัก ทานต์ใช้ชีวิตอย่างมนุษย์เงินเดือนทั่วไป ที่หวังเพียงความสุขและความสำเร็จในแบบของตัวเอง

     

    คืนหนึ่ง ในงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จของบริษัท ไคล์ นักแสดงดาวรุ่งผ่านฝูงชนที่มีความสุข ท่ามกลางเสียงเครื่องดื่มชนกันและเสียงหัวเราะ เขาเดินผ่านไปด้วยคาริสมาที่ไม่มีใครเทียบ แต่กลับมีบางอย่างที่ดึงดูดสายตาของเขา นั่นคือทานต์ที่นั่งทำงานอยู่คนเดียวในมุมห้อง การทุ่มเทให้กับงานในมือ แม้ในบรรยากาศแห่งความเฉลิมฉลอง

     

    ไคล์รู้สึกถูกดึงดูดด้วยความจริงจังและความเรียบง่ายของทานต์ มันเป็นบางอย่างที่เขาไม่เคยพบในโลกของเขา ด้วยความไม่รู้ตัว เขาเดินเข้าไปนำแก้วน้ำให้ทานต์พร้อมกับคำพูดที่เต็มไปด้วยกำลังใจ "สู้ๆ นะครับ" และเดินจากไปพร้อมกับความสุขที่ลึกลับในใจ

     

    คืนนั้น ภาพของทานต์ที่ทุ่มเทกับงานในมือยังคงตราตรึงในความคิดของไคล์ เขาเริ่มสงสัยว่าความรู้สึกที่เกิดขึ้นนี้คืออะไร ความรู้สึกที่เขาไม่เคยมีต่อใครมาก่อน

     

    วันต่อมา ไคล์พยายามโฟกัสกับการถ่ายทำและกิจกรรมของเขา แต่ในหัวของเขายังคงมีแต่ภาพของทานต์ ความรู้สึกสับสนและว้าวุ่นใจนี้ทำให้เขาสงสัย นี่จะเป็นความรู้สึกของการตกหลุมรักหรือไม่?

     

    ไคล์จึงตัดสินใจที่จะหาโอกาสทำความรู้จักกับทานต์มากขึ้น เพื่อหาคำตอบสำหรับความรู้สึกที่เขาไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต...




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in