ผมปิดประตูคอนโดลงพร้อมโยนกุญแจรถไว้ที่สักมุมหนึ่งของโต๊ะกินข้าวอย่างไม่ใส่ใจ ก่อนจะวางดอกทิวลิปสีส้มช่อโตที่ได้มาจากคนน่ารักไว้ที่เคาท์เตอร์อย่างทะนุถนอม และแน่นอน การกระทำที่แบ่งมาตราฐานเหล่านี้ของผมได้อยู่ในสายตาของเจ้าของดอกไม้แสนสวยนี่ด้วย แถมเจ้าตัวยังแอบอมยิ้มอีกตังหาก
ให้ตายเถอะ
เขาไม่รู้ตัวเลยหรือไงว่าน่ารักกว่าดอกไม้ทั้งโลกแล้ว
.
ผมเดินเข้าไปสวมกอดเท็นเท็นจากทางด้านหลัง พร้อมกับค่อยๆพรมจูบลงบนคอของน้องจนเกิดเสียงน่าอายออกมาอย่างช่วยไม่ได้ แต่ยังดีที่น้องเอียงคอรับสัมผัสที่ผมมอบให้อย่างเต็มใจถึงแม้มือของผมทั้งสองข้างจะกำลังลูบอยู่ที่ต้นขาด้านหน้าและหน้าอกนุ่มนิ่มนั่นอยู่ก็ตาม
.
“ อื้อ พี่เน”
.
“ ครับ”
.
“ไม่เหนื่อยหรือไงเล่า ”
.
“ไม่”
.
พูดจบผมก็พลิกตัวน้องเข้าหาพร้อมกับก้มลงจูบริมฝีปากคนน่ารักจนเจ้าตัวเสียหลักเซเล็กน้อย นั่นยิ่งทำให้ผมได้โอกาสโอบตัวน้องไว้และดึงตัวน้องให้แนบชิดกับตัวของผมจนแทบจะไม่เหลือช่องว่างระหว่างเราไว้ ผมส่งลิ้นเข้าไปสำรวจตักตวงความหวานจากน้องอย่างตะกละตะกลาม ทั้งคิดถึงและโหยหา จนผมแทบจะลืมวิธีหายใจไปชั่วขณะ นั่นทำให้เราผละริมฝีปากออกจากกันชั่วครู่ และถึงจะประกบเข้าหากันใหม่ด้วยความเอาแต่ใจ
ผมจับใบหน้าแสนรักให้เอียงตามองศาที่มันจะทำให้เราแลกจูบกันถนัดมากขึ้น พร้อมกับใช้มืออีกข้างปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวเล็กของน้องอย่างรวดเร็ว โดยไม่ลืมที่จะแกล้งคว้ามือของคนน่ารักตรงหน้ามาวางไว้ที่กลางลำตัวของผมที่ตอนนี้มันกำลังตื่นตัวเต็มที่จนสู้มือขาวๆของน้องอย่างไม่ยอมแพ้
แบบที่เขาว่ากันว่า
อยู่กับงูระวังงูฉกมือ
.
"เธอ ..ถอดกางเกงให้พี่หน่อย"
.
"แล้วไม่ถอดเองเล่า ฮือ"
.
"พี่ไม่ว่าง"
"อยากกินนม"
.
"พี่เน! หยุดพูดเลยนะ อื้อ อย่า"
.
"ก็พี่คิดถึงเธอ"
.
"คิดถึงแต่เรื่องลามกมาก..อื้อ..กว่า "
"อ๊ะ"
.
ผมยิ้มให้กับเสียงหวานที่เล็ดรอดออกมาจากริมฝีปากชมพูนั่นในเวลาที่ผมก้มจูบตามซอกคอขาวและไม่ลืมที่จะกดเม้มลงไปจนขึ้นรอยแดงจางๆ นั่นยิ่งทำให้เท็นเท็นดูน่ารักน่ากินมากขึ้นไปอีกในความคิดของผม
นี่ยังไม่รวมสภาพของน้องตอนนี้ที่เสื้อเชิ้ตสีขาวหลุดลุ่ยไปกองอยู่ที่ข้อศอกกับแขนเล็กๆที่พยายามยึดไหล่ผมไว้เป็นที่พึ่ง ไหนจะใบหน้าแสนสวยที่กำลังขึ้นสีแดงระเรื่อบวกกับเหงื่อที่ซึมออกมาเล็กน้อยตามแรงอารมณ์ของความต้องการตอนในนี้
ให้ตายเถอะ
สัตว์ร้ายในตัวผมมันคลุ้มคลั่งไปหมดเพราะคนตรงหน้า
.
ผมรู้ดีว่าถ้าเป็นผมในแบบเมื่อก่อนคงจะไม่สนใจอะไรนอกจากหาทางที่จะปลดปล่อยความใคร่ของตัวเอง โดยไม่ใส่ใจว่าอีกฝ่ายจะเจ็บปวดหรือขอร้องอ้อนวอนให้ผมหยุดการกระทำรุนแรงพวกนั้นลง
แต่กับคนตรงหน้ามันแตกต่างออกไป
ผมอยากที่จะทะนุถนอมคนน่ารักนี้ไว้ทุกเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน ถึงแม้บางครั้งสัตว์ร้ายในตัวผมอยากจะออกมาย่ำยีร่างกายอันหอมหวานนี้มากก็ตาม
อยากทำให้ร้องไห้จนใจจะขาด
.
อยากได้ยินเสียงครวญครางเพราะต้องการให้ผมสัมผัสมากกว่านี้
.
หรือแม้กระทั่ง
อยากที่จะสอดใส่เข้าไปในช่องทางที่คับแน่นและกระแทกให้สุดแรงจนกว่าคนตรงหน้าจะอ้อนวอนขอร้องผมให้หยุด
.
.
.
.
แต่ก็ทำได้แค่เก็บไว้ในใจนั่นแหละครับ
ผมไม่กล้าหรอก
มั้ง :-)
.
.
.
.
เรายืนนัวเนียกันอยู่สักพักก่อนที่ผมจะตัดสินใจผละจากริมฝีปากของน้องและใช้มือทั้งสองข้างปลดกางเกงสแล็คสีดำพอดีตัวของคนตรงหน้าอย่างไม่เร่งรีบแต่ก็ไม่ได้นุ่มนวลนักออก จนมันค่อยๆตกลงไปกองอยู่บนพื้น
แต่ทุกอย่างก็ต้องหยุดชะงักลงเมื่อผมดันไปเห็นภาพตรงหน้า
.
ถุงเท้าขาวแบบบางที่ยาวถึงหัวเข่า
.
พระเจ้า
ผมจะไม่ไหวแล้วนะ
ทำไมเธอถึงมาเล่นกับหัวใจพี่อย่างนี้คนดี!!!!!
.
“อ๊ะ พี่เนนน”
“ปล่อยเค้าลงนะ ฮือ ปล่อยยย”
.
“......”
.
“อย่าอุ้มเค้าแบบนี้ซี่ เค้าไม่ใช่เด็กนะไอพี่เน”
“ปล่อยนะ!”
.
“......”
.
ผมไม่ฟังเสียงโวยวายของลูกแมวแสนน่ารักอีกต่อไปเพราะตอนนี้ผมกำลังใช้สมาธิในการอุ้มน้องไว้และรีบเดินตรงดิ่งไปยังห้องนอนของเรา
ใช่ครับผมอุ้มเท็นเท็น
ไม่ใช่ท่าเจ้าสาวอะไรทั้งนั้น
ท่าแด๊ดดี้อุ้มลูกนี่แหละครับ
แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อน่ะนะ
.
ผมวางคนน่ารักลงที่ปลายเตียงพร้อมกับทาบทามตัวเองลงบนร่างกายของน้องและไล่ตะโบมจูบตั้งแต่ซอกคอหอมๆลงมาถึงหน้าอกทั้งสองข้างที่กำลังชูชันต้อนรับสัมผัสร้อนจากลิ้นของผม
ผมใช้ฟันขบเล็กน้อยสลับกับเลียลงบนเม็ดสีชมพูแรงขึ้นตามแรงอารมณ์จนเกิดเสียงดังเฉอะแฉะ นั่นทำให้น้องแอ่นตัวเพื่อตอบรับความต้องการและครางเรียกชื่อผมออกมาอย่างอดไม่ได้ จนผมต้องเหลือบขึ้นไปมองคนน่ารักตรงหน้าและเป็นจังหวะเดียวกันกับที่น้องกำลังก้มลงมองมาที่ผม นั่นยิ่งทำให้ผมทั้งเลียและบดจูบลงบนเม็ดสีชมพูของน้องแรงขึ้นไปอีก
.
“อื้อ พี่เน...เค้า..”
.
“.....”
.
“เค้า..”
.
“เสียวหรอ”
.
“พี่เน!”
.
“หึ”
.
“ยังจะมา ...อื้อ...ขำอีกนะ”
.
“ก็หน้าเธอตลก”
“เวลาเสียว”
.
“โอ้ยพี่เน หยุดพูดแบบนี้ใส่เค้าเดี๋ยวนี้นะ!”
.
“ก็ตลกจริงๆ พี่ถ่ายให้ดูไหม”
“แต่ว่ารอตอนที่พี่เอาเข้าไปก่อนนะ”
“เพราะหน้าเธอตอนนั้นคงเสียวแบบไม่ไหวแล้ว”
.
“พี่เน!!!!!!!!!”
.
“555555555”
.
“ฮื่อ ออกไปเลยนะ เค้าโกรธพี่แล้ว”
.
“โหเธอ ขอเลยอย่าพึ่งโกรธกันตอนนี้ได้ไหม”
“พี่จะไม่ไหวอยู่แล้วนะครับคนดี”
.
“ไม่! เท็นเท็นโกรธพี่เน”
.
“เธอ”
“พี่ยังไม่ได้เลียน้องถุงเท้าขาวเลยนะ”
“งั้นขอลงไปเลียก่อนแปปนึง”
“เดี๋ยวให้โกรธต่อ โอเคนะ”
.
“พี่-เน”
.
“......”
.
ผมที่กำลังจะเลื่อนตัวลงไปหาน้องถุงเท้าขาวถึงกับหยุดชะงักเพราะเสียงเรียกจากคนน่ารักที่อัดแน่นไปด้วยความเย็นยะเยือกดั่งน้ำแข็งขั้วโลก
เย็นชนิดที่ว่าหัวใจดวงน้อยๆของผมแทบแตกสลาย
นั่นทำให้ผมต้องเลื่อนตัวขึ้นมาคร่อมน้องไว้อย่างน้อบน้อมและนุ่มนวล พร้อมทั้งก้มลงจูบเบาๆที่หน้าผากเพื่อเป็นการบอกว่ายอมหมดแล้วชีวิตนี้พี่ให้เธอ ถึงแม้ว่าผมจะกำลังขอโทษน้องด้วยการจูบหยอกล้อไปทั่วใบหน้าสวย แต่ผมก็ไม่สามารถบังคับให้สายตาเลิกมองไปยังร่างกายของน้องได้เลย
.
เสื้อเชิ้ตที่ปลดกระดุมไว้ถูกแยกออกจากกัน เผยให้เห็นเม็ดสีชมพูทั้งสองข้างที่ตอนนี้ยังมีคราบน้ำลายของผมติดค้างไว้อยู่
มองลงไปอีกก็ต้องเจอกับกางเกงในตัวจิ๋วที่รกหูรกตาปกปิดส่วนน่ารักที่ผมอยากจะสัมผัสแทบบ้า
และอย่างสุดท้ายจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากน้องถุงเท้าขาวที่อยู่บนขาของคนน่ารัก แม้ตอนนี้จะอยู่ในท่าที่ล่อแหลมมากๆก็ตามที
.
ให้ตายเถอะ ผมชอบจังเวลาเท็นเท็นเผลออ้าขากว้างแบบนี้
ได้โปรด เลิกโกรธพี่เถอะนะคนดี
พี่เนคนเลวบวชให้ก็ได้
.
.
“เท็นครับ”
“พี่รักเธอนะ”
.
“ไม่ต้องมาพูดเลย”
“เวลาจะกินเค้าทีไรก็บอกแบบนี้ทุกที”
“เอาแต่ใจมากๆ”
.
“แล้วพี่ต้องทำยังไงครับ”
“เธอถึงจะหายโกรธ”
.
ผมพูดออกมาอยากออดอ้อนและมอบจูบเล็กๆให้ที่จมูกของคนน่ารักหนึ่งที
.
“พี่ต้องร้องเพลงให้เค้าฟัง”
โอ้พระเจ้า กูถามจริง
.
“เพลงที่ร้องวันนี้ไงพี่เน ตอนแสดงอะ”
.
“......”
.
“นะนะเค้าอยากฟังพี่ร้องใกล้ๆอะ”
.
“ตอนนี้เนี่ยนะ”
.
“อื้อใช่”
.
“ถ้าเธอสังเกตสักนิดว่าที่ขาเธอมีลูกชายพี่ทิ่มอยู่จนแทบจะเป็นรูแล้วล่ะก็”
“เธอจะเข้าใจว่ามันไม่ใช่เวลาที่จะมาร้องเพลงกันเลยนะ”
.
“ฮึ่ยเค้ารู้น่า แต่เค้าอยากฟังอะ”
“ตอนอยู่บนรถพี่ก็ไม่ยอมร้องให้เค้าฟัง”
.
“ก็พี่ยุ่งกับการใช้นิ้วให้เธออยู่นี่ครับคนดี”
“ไหนจะต้องขับรถอีก”
.
“พี่เน!!!!”
.
“.....”
.
“ไม่รู้แหละ เค้าจะฟัง”
“ถ้าพี่ไม่ร้องเค้าก็ไม่หายโกรธ”
“และถ้าเค้าไม่หา—“
.
“you always be my day 10”
.
“.....”
.
“day zero when I was no one”
.
ผมเริ่มร้องเพลงออกมาพร้อมทั้งก้มลงเม้มจูบเบาๆที่มุมปากของน้อง
.
“I’m nothing by my self,”
.
และไล่จูบลงไปเรื่อยๆจากใต้คางจนถึงลำคอขาว
.
“you and no one else”
.
“ .....”
.
“thankful you’re my day 10”
.
“.....”
.
“thankful you’re my day—อื้มม”
.
ยังไม่ทันที่ผมจะร้องคำว่าเท็นออกมา จู่ๆน้องก็คว้าคอผมให้ก้มลงไปรับจูบอย่างไม่ทันตั้งตัว
ขอบพระคุณครับ HONNE ที่ทำเพลงปลุกใจดีๆแบบนี้ออกมา
.
คนน่ารักดูดริมฝีปากล่างของผมสลับกับส่งลิ้นเข้ามาอย่างเอาแต่ใจ เราแลกจูบกันอย่างดูดดื่มกันอีกครั้งจนผมแทบคลั่งแต่ก็ยังไม่ลืมที่จะใช้มือทั้งสองข้างที่ว่างถอดเข็มขัดตัวเองอย่างรีบร้อน พร้อมทั้งรูดซิปกางเกงลง
.
“อ๊ะ พี่เน..อื้อ”
.
ผมผละออกจากริมฝีปากที่หวานฉ่ำนั่น และเลื่อนตัวลงไปจูบที่ท้องแบนราบของน้องไล่ลงมายังจุดสำคัญที่กำลังชูชันร้องเรียกให้ผมสัมผัสมัน
ผมชักรูดแกนกายของน้องอย่างเบามือและค่อยๆครอบครองด้วยปาก ผมใช้ลิ้นไล่เลียตามความยาว จนเท็นเท็นถึงกับจิกหัวของผมไว้เพื่อระบายความเสียวซ่านที่ผมกำลังมอบให้น้องอย่างเต็มใจ
.
“อื้อ พี่เน..”
.
“เธอชอบมั้ย”
.
“ชอบ อื้ออ ชอบ”
.
“แล้วแบบนี้ล่ะครับ”
.
“....”
.
ผมหยุดใช้ปากให้กับคนน่ารักและจับขาข้างนึงของน้องให้ยกขึ้นคร่อมหัวผมไว้ ก่อนจะก้มลงกดจูบแรงๆที่ขาด้านในจนขึ้นรอยแดงจางๆ พร้อมทั้งใช้มืออีกข้างรูดแกนกายของน้องไปด้วยอย่างไม่ขาดตอน
.
“พี่เน อึก.. พี่เน..เค้า”
.
“......”
.
“อ๊ะ.. พี่เนอย่ากัดนะ อื้อ”
.
เท็นเท็นร้องครางเรียกผมออกมาเสียงดังแถมยังออกแรงแด้ดิ้นอย่างคนที่กำลังสุขสมกับการปรนเปรอนี้
.
ผมรู้ทุกวิธีที่ทำให้น้องรู้สึกดี
และก็รู้ว่าน้องแพ้ผมที่สุดก็ตอนที่เจ้าตัวโดนเลียที่ขาย้ำๆอยู่แบบนี้นั่นแหละ
แล้วผมก็ชอบเลียสะด้วยสิ
เนอะน้องถุงเท้าขาว :-)
.
.
“พี่เน... เค้าไม่ไหวแล้ว”
.
“ไม่ไหวอะไรหรอครับ”
.
“อื้อพี่เน! ไม่ต้องมาแกล้งเค้า..อ๊ะ เลยนะ”
.
“แล้วคนดีอยากให้พี่ทำยังไงหรอครับ”
.
ผมถามคนน่ารักอย่างกวนประสาท ในขณะที่มือของผมกำลังลูบไล้ขาทั้งสองข้างของน้องอย่างเบามือ และก้มลงจูบช้าๆพร้อมทั้งส่งสายตาขึ้นไปมองน้องอย่างมีความหมายบางอย่าง
.
“เค้า..อยากได้อันนี้”
.
“อันไหนครับ”
.
“ก็ อันนี้”
.
เท็นเท็นใช้มือเล็กๆเอื้อมมาชี้ที่กลางลำตัวของผมอย่างออดอ้อน ไหนจะเขยิบตัวลงมาให้ก้นนิ่มๆที่ยังมีกางเกงในตัวจิ๋วปกปิดไว้อยู่อย่างหมิ่นเหม่มาถูไถที่กลางลำตัวของผม พร้อมทั้งแยกขาเป็นรูปตัวเอ็มในแบบที่ผมชอบอีกด้วย
นั่นทำให้ความอดทนของผมหมดไปในที่สุด
.
“อันนี้ใช่ไหมครับคนดี”
.
“.....”
.
ผมควักแกนกายของตัวเองที่กำลังพองโตเต็มที่ออกมาชักขึ้นลงตามความยาวของมันต่อหน้าเท็นเท็นที่ตอนนี้มองผมด้วยความเขินอาย แต่นั่นก็ยังไม่ทำให้เราละสายตาออกจากกันได้
ผมชักรูดแกนกายเร็วขึ้นและเงยหน้าพร้อมทั้งหลับตาส่งเสียงครางออกมาเป็นระยะ นั่นทำให้น้องทนไม่ไหวกับการกระทำลามกของผมจนต้องหันหน้าหนี
ผมยกยิ้มขึ้นและเลียริมฝีปากตัวเองอย่างอดไม่ได้กับความน่ารักของเท็นเท็น
.
“อ๊ะ พี่เน”
.
เท็นเท็นร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อผมลากตัวน้องมาที่ขอบเตียงและจับขาของน้องให้แยกออกจากกันพร้อมทั้งถอดกางเกงในตัวจิ๋วแล้วโยนมันออกไปให้พ้นๆสายตา ก่อนที่ผมจะยืนขึ้นใช้มือจับแกนกายของตัวเองจ่อเข้าที่ช่องทางรักที่ก่อนหน้านี้ถูกนิ้วผมเล่นซุกซนมาแล้วจากบนรถ นั่นทำให้ตอนนี้มันสามารถกลืนกินช่วงหัวของผมเข้าไปได้
.
“อ๊า ...พี่เน เค้าเจ็บ”
.
“.....”
.
“อื้อ..เจ็บ”
.
ผมก้มลงจูบที่ริมฝีปากน้องเพื่อปลอบประโลม พร้อมทั้งดันตัวเองจนใส่เข้าไปได้สุดความยาวของมัน
.
“อื้อ ...อ๊ะ พี่เน อ๊ะ!”
.
“.....”
.
ผมเริ่มขยับเข้าออกอย่างไม่รีรอและค่อยๆเร่งความเร็วขึ้น ส่งแรงกระแทกจนแกนกายหลุดออกมาก่อนที่จะใส่กลับเข้าไปใหม่พร้อมทั้งกดแช่ไว้เพื่อให้คนตรงหน้าดีดดิ้นตัวขึ้น จนเท็นเท็นต้องใช้เล็บจิกลงบนหน้าท้องของผมเพื่อระบายความเสียวซ่านนี้
เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นทั่วห้องนอนปนเปไปกับเสียงครางหวานๆของน้องที่ร้องออกมาอย่างไม่เป็นภาษา มีแต่ชื่อของผมที่ถูกเรียกซ้ำไปซ้ำมา นั่นยิ่งทำให้สัตว์ร้ายอย่างผมได้ใจใหญ่ เร่งจังหวะสอดใส่ให้เร็วขึ้นไปอีกจนทำให้คนน่ารักกัดริมฝีปากบางของตัวเองพร้อมทั้งส่ายหน้าไปมาอย่างทรมานเพราะต้องการที่จะปลดปล่อยเช่นกัน
.
“ฮึก อ๊ะ..อ๊า พี่เน”
.
“ครับ..คนดี”
.
“เค้า อ๊ะ เสียวจะแย่อยู่ อ๊า..แล้ว”
.
“.....”
.
“พี่เนคะ อื้อ เท็นเท็นไม่ไหว อ๊ะพี่เน!”
.
ผมจับขาของน้องทั้งสองข้างให้ชิดและแนบอยู่ฝั่งเดียวกัน ก่อนที่จะใช้มือที่ว่างจับเข้าที่เอวบางไว้และกระแทกแกนกายเข้าออกเร็วขึ้นและแรงขึ้น จนคนน่ารักร้องออกมาเสียงหลงพร้อมกับปลดปล่อยน้ำสีขาวออกมาทันที ผมเหลือบมองคนน่ารักที่กำลังนอนหอบหายใจอย่างหมดแรง
.
“เท็น อ่า..เท็นครับ”
.
“อื้อ..พี่เน....”
.
ผมเร่งจังหวะจนแทบจะถึงปลายทางอยู่รอมร่อ ก่อนที่จะจับขาขาวๆของน้องให้กลับมาแยกออกจากกัน และกระแทกแกนกายเข้าออกอย่างรุนแรงจนเท็นเท็นถึงกับต้องใช้มือตีเข้าที่หน้าท้องของผมเพื่อเตือนสติ
.
“แม่งเอ้ย”
.
ผมสบถออกมาด้วยความเสียวจากช่องทางที่คับแน่นบีบรัดผมจนอึดอัดไปหมด ก่อนที่ผมจะกระแทกย้ำเป็นครั้งสุดท้ายและชักแกนกายออกมารูดขึ้นลงอย่างรวดเร็วจนน้ำสีขาวกระเด็นหยดลงที่ขาของน้อง นั่นทำให้ถุงเท้าขาวแบบบางเปียกเป็นจุดๆ
อ่า ภาพนี่แหละที่ผมอยากเห็นมาทั้งอาทิตย์
.
.
“อื้อ เสร็จแล้วก็ลุกไปเลยไม่ต้องมานอนทับเค้า”
“พี่เนตัวหนัก”
.
“เหนื่อย”
.
“อยากลามกเองนี่”
“ช่วยไม่ได้”
.
“เธอ”
.
“อะไรอีกห้ะพี่เน”
.
“ขอใช้นิ้วให้อีกรอบได้ป้ะ”
“เมื่อกี้พี่ยังไม่ทันดูหน้าเธอเลย”
.
“......”
.
“มัวแต่มองถุงเท้าขาวเนี่ย”
“นะ”
“อยากเห็นหน้าเธอตอนใกล้เสร็จอะ”
“ได้ป้ะ”
.
“......”
.
“......”
.
“ออกไปไกลๆเค้าเลยนะพี่เน!!!!!!!!!”
.
“เธออออออออออออ”
.
นอกจากจะไม่ได้สิ่งที่ต้องการแล้วผมยังถูกเนรเทศให้ไปอาบน้ำอีก เห้อ อะไรกันเนี่ย อุส่าห์อดเปรี้ยวไว้กินเท็นเท็น แต่กลับมีโควต้ากินแค่รอบเดียวเองเนี่ยนะ
คนดีช่างใจร้ายกับพี่เนสะเหลือเกิน
แต่ต่อให้เธอจะเป็นนางฟ้าใจร้ายกับพี่แค่ไหน
พี่จะอยู่!!!!! พี่จะอยู่ตรงนี้!!!!!!
เพื่อเป็นทาสรักเธอตลอดไป like forever and ever
น้องถุงเท้าขาวของพี่เน
(อิโมจิหัวใจล้านดวง)
.
.
.
คุงพู้พ: กรี้ดดดดดดดดดดดดด อินังชั่วพิเน ฮือย่ำยีน้องช้าน ขอโทษที่มาช้านะคะทุกคน แต่งไม่เป็นค่ะคัทแรกในชีวิต5555555555 ไม่สนุกขออภัย จะพยายามต่อไปนะคร้า จุ๊บจุ๊บ
ปล.อย่าลืมกลับมาเม้นให้กำลังใจพิเนคนเลวกันเยอะๆนะค้า อิอิ??❤️
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in