ฉันกำลังอยู่ในห้องนอนยามเช้ามืดแสงที่เล็ดลอดผ่านผ้าม่านเข้ามาในห้องฉันทำให้บรรยากาศภายในห้องสว่างสลัวๆ
ในมือฉันมีกระจกอยู่หนึ่งใบ
เป็นกรอบพลาสติกธรรมดาสีหมองหม่น
ฉันมองเข้าไปยังกระจกเห็นตัวเองเป็นภาพบิดเบี้ยว แตกหัก ราวกับกระจกนั้นแตกเป็นเสี่ยงๆ ของเหลวสีแดงที่ถูกฝากเอาไว้ไหลลงมาตามผิวหนัง
แต่ช่างน่าแปลกใจ ที่กระจกนั้น ไม่มีแม้กระทั่งรอยขีดข่วนหรือสีที่เปรอะเปื้อน
สิ่งที่แตกหักนั่นคือตัวตนของเราเอง
ฉันแค่กำลังสงสัยอยู่อย่างหนึ่งระหว่างความฝันและความเป็นจริง
ความฝันก็คือคุณอยู่บนเตียงฉัน กำลังเกยขาใหญ่บนขาของฉันแขนแข็งแรงทั้ง 2 ข้างที่ก่อนหน้านี้ยันตัวอยู่เหนือฉันบัดนี้ก่ายบนตัวอันเปลือยเปล่า ร่างกายเราทั้งสองถูกห่อหุ้มด้วยผ้านวมหนาในห้องแอร์เย็นฉ่ำ เป็นความรู้สึกชวนฝันของหลายๆคน
แต่ความเป็นจริงคือเราทั้งคู่ไม่มีสิ่งใดผูกมัดกัน ทั้งหมดเกิดขึ้นโดยการตอบสนองของสัญชาตญาณความต้องการของมนุษย์
และข้อสำคัญ ฉันยังไม่ต้องการใคร
"ขอจูบได้ไหม" คุณถามถึงความต้องการของตัวคุณเอง
ฉันส่ายหน้า "ตามข้อตกลงไม่จูบ"
เพราะมันทำให้ฉันนึกถึงครั้งสุดท้ายที่ฉันจูบกับเขาคนนั้นขมปร่า และเจ็บปวด บาดแผลฉกรรจ์ที่เขาสร้างไว้ มันยังคงเป็นแผลสดใหม่เสมอแม้จะผ่านมานานเท่าไร แต่เหมือนตัวเขาคนนั้นจะไม่รับรู้ถึงสิ่งที่กระทำลงไป
คุณถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย ก่อนจะลุกขึ้นจากเตียง "บุหรี่ไหม"
ราวกับภาพซ้อนทับในความทรงจำของฉัน..หลังจาก sex เขาคนนั้นมักสูบบุหรี่
"ไม่หล่ะ พยายามเลิกอยู่" ฉันตอบเลี่ยงๆ พร้อมกับขยับตัวเพื่อให้คุณลุกขึ้นมานั่งบนเตียง
ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเคยทำให้ฉันในวัยสาวๆใจสั่นแต่ตอนนี้ฉันแก่เกินกว่าจะรู้สึกอะไรเช่นนั้นแล้ว
อย่างน้อยก็พยายามไม่ให้รู้สึกอะไรกับคุณ
"ถ้าจะสูบ ไปสูบระเบียง เดี๋ยวห้องเหม็น" ฉันคว้าเสื้อคลุมมาสวม หยิบเบียร์ Heineken เย็นๆในตู้เย็นเพื่อเตรียมตัวออกไปนั่งที่ระเบียงคอนโดย่านสีลมชั้น 27 กับคุณ
เราทั้งสองคนต่างไม่มีใคร
คุณหยิบไฟแช็คขึ้นมาจุดบุหรี่ Dunhill แดง ทำให้นึกถึงเขาคนนั้นที่ชอบบุหรี่ Marlboro Black Mental แม้จะไม่ใช่ยี่ห้อเดียวกันแต่กลิ่นและนิสัยในการสูบบุหรี่เหมือนกับเขาคนนั้น คนที่ฝากแผลฉกรรจ์ไว้ในตัวฉัน คุณพ่นควันบุหรี่ใส่ท้องฟ้าสีดำสนิทราวกับก้อนเมฆสีครึ้มท่ามกลางฟ้ายามราตรี เป็นภาพที่สวยงาม อย่างน้อยก็ในความคิดของฉัน
"รู้ไหมว่ามีผู้ชายมาขอ LINE
"ฮอทนะเนี่ยเรา"
ฉันหัวเราะแห้งๆแต่ไม่รู้ทำไมคำหัวเราะนั่นดูเต็มไปด้วยเสียงสิ่งเสียดแทงจิตใจฉัน
"แล้วได้คุยกันหรือเปล่า" คุณถาม
"แน่นอน"
"ก็ดี..จะได้มีคนรักแบบเป็นตัวเป็นตนสักที" คุณพ่นควันสู่ท้องฟ้าอีกครั้ง ก่อนจะสูดเอาสารก่อมะเร็งเข้าปอด
ฉันมองภาพอันงดงามตรงหน้าข่มความรู้สึก ข่มภาพความทรงจำ ที่พร้อมจะซ้อนทับกับคุณตลอดเวลา
"ฉันว่าน่าเบื่อออก" ฉันซดเบียร์กระป๋องเข้าไป ก่่อนจะถอนหายใจออกมา
"ความรักเหมือนกับเรากำลังเล่นเกมประสาทกับอีกฝ่าย" ฉันอธิบายตามความนึกคิดของตน
"ต้องลองเชิงอีกฝ่าย ดูท่าทีอีกฝ่ายอ่านเกมว่าจะมาทางไหน แล้วสุดท้ายก็รุกฆาต ทั้งหมดทั้งมวลนี้ ถ้าหากเดินผิดไปสักตารับรองว่าเกมจะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังเท้า"
ซึ่งดูเหมือนฉันจะเเพ้ในเกมที่แล้ว
"มาซะยากเชียว" คุณหัวเราะ
"ต้องดูจังหวะ รีบร้อนไม่ได้แต่สุดท้ายแล้ว เกมนี้จะสร้างความเจ็บปวดให้กับฝ่ายที่พ่ายแพ้.. แล้วสำหรับคุณความรักเหมือนกับอะไร" ฉันถามอีกฝ่าย เพื่อเปิดบทสนทนา
"สำหรับผมหรอ..ความรักเหมือนกับก้อนเมฆ" คุณมองควันบุหรี่ที่เพิ่งพ่นออกจากปากไปใบหน้าครุ่นคิด
"ก้อนเมฆ?"
คุณพยักหน้า
"ลอยอย่างอิสระบนท้องฟ้าเล่นกับแสงแดด หยอกเย้ากับแสงจันทร์ ก่อตัวเป็นรูปร่างแล้วให้คนที่อยู่บนดินคอยจินตนาการว่าเป็นรูปร่างอะไร
ความรักก่อเกิดขึ้นเองอย่างเป็นธรรมชาติไร้สุ่มเสียง แค่เกิดขึ้นมา โดยที่เจ้าตัวยังไม่รู้ตัว"
ฉันกระดกเบียร์เฮือกใหญ่
"หวังว่าก้อนเมฆนั่นจะถือกำเนิดกับคุณสักวันหนึ่ง"ฉันพูดกับคุณ
คุณยิ้ม
แค่แว้บเดียว
"คุณคือก้อนเมฆของผม"
มือหน้าค่อยๆประคองเข้ากับใบหน้าของฉันไม่รู้ทำไม เขาจึงดูอ่อนโยนกว่า sex ดิบๆที่เกิดขึ้นกับฉันทุกครั้งใบหน้าที่ค่อยๆโน้มเข้าหากัน ลมหายใจอุ่นที่ติดกลิ่นควันบุหรี่ จมูกสันโด่งที่ชนจมูกของฉัน
ฉันหลับตา
ริมฝีปากบางของคุณประกบเข้ากับของฉันอย่างเชื่องช้า ประกบกันนิ่งๆราวกับใบไม้ที่ร่วมสัมผัสผิวน้ำ ฉันเอื้อมใบหน้าตอบรับจูบของคุณ ก่อนที่เราดูดดื่มกันราวกับกระหายมาเนิ่นนาน
ลาก่อน
ฉับพลัน ฉันผลักคุณ
"..ทำไม?"
มันเจ็บปวดเกินกว่าที่ฉันจะรับได้คล้ายคลึงกับจูบสุดท้ายของเขาคนนั้น
ที่สำคัญ
ใบหน้าของคุณ คล้ายคลึงกับเขาคนนั้นอาจเพราะเช่นนี้ ฉันจึงเลือกคุณเป็นตัวแทนของคนที่ไม่มีวันหวนกลับมา
"อย่าลืมสิ เรา sex buddy" ขอบตาฉันร้อนผ่าว ฉันกลืนน้ำตาลงไป
"แต่ผมต้องการมากกว่านั้น ผมชอบคุณและผมรู้ว่าคุณเองก็มีใจให้ผม"
"เปล่าเลย"
เปล่าเลย
เขาคนนั้นต่างหาก ที่ฉันมีใจให้
เขาคนนั้นที่คล้ายคลึงกับคุณเหลือเกินทั้งบุหรี่ ทั้ง sex ดิบๆ ทั้ง สีผม ทั้งนัยน์ตาทั้งความมุ่งมั่น ทั้งความคิด
"..." คุณนิ่งเงียบ
ความเจ็บปวดสะท้อนออกทางนัยน์ตาของคุณ
"คุณต้องจัดการความรู้สึกตัวเองแล้วหล่ะถ้าหากเรียบร้อยแล้ว .. โทรมา"
ฉันเดินกลับเข้าไปภายในห้องเพื่อสวมเสื้อจัดการแต่งตัวให้เรียบร้อย โดยลงมือให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเคยทำมา
คุณเดินมาส่งฉันหน้าประตู
"ผมขอเป็นคนรักษาคุณได้ไหม..แผลฉกรรจ์ที่คุณเคยว่าไว้"
"แผลของฉัน .. ฉันรักษาเอง"
ฉันปิดประตูอย่างแผ่วเบา เพื่อไม่ให้รบกวนเพื่อนข้างห้องผู้น่ารำคาญ รองเท้าส้นสูงสีดำดังกระทบพื้นดังถี่ขึ้นเรื่อยๆ
ถี่ขึ้น
ถี่ขึ้น
ถี่ขึ้น
ไม่รู้ทำไม ฉันได้ยินเสียงสะอื้น
จากข้างในของฉัน
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in