เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
to my love , 2019babypalefiction
DAY 01 - RAIN
  • Themesong : เรื่องจริง - ซิน



    \



    ยามที่ด้านนอกฝนโปรยปราย , ด้านในหัวใจฝนก็โปรยปรายเฉดเช่นเหมือนกัน

     

    __________________________





            เป็นอีกวันและ อีกหนึ่งครั้ง





              ที่ฝนกำลังจะตก





              ดงฮยอกมองออกไปนอกหน้าต่างแสงสียามค่ำคืนกอปรรวมกับเม็ดเรียวสวยของฝนที่กำลังพร่ำอยู่





              นานแล้ว เกือบห้าปี





              เกือบห้าปีที่ดงฮยอกคนนี้ไม่ได้เจอคนที่เขารัก, มาร์คลี





              น่าแปลกใจที่เขายังอยู่ที่เดิมความรู้สึกเหมือนวันแรกที่ตกหลุมรัก





              รอยยิ้มดวงตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักที่เขาลืมมันไม่ได้สักที





              ห้าปี ที่เขายังอยู่ที่เดิม





              อยู่กับความรู้สึกเดิมๆ





              ความรู้สึกที่กำลังดำดิ่ง มันก็คงอาจจะไม่แย่เท่าไหร่ ล่ะมั้ง?





              — ไม่งั้นเขาคงตายไปแล้วล่ะ





              ว่าแล้วดงฮยอกก็ขำกับความคิดของตัวเองเบาๆ ทุกครั้งที่ฝนตกเขาก็มักจะนึกย้อนกลับไปในวันแรกที่เจอกันรุ่นพี่ที่คณะสุดฮอตมาขอเขาติดร่มไปด้วย





              บอกตามตรงมันเหมือนฝัน แต่ดงฮยอกมั่นใจว่ามันไม่ใช่ความฝัน





              ความสัมพันธ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆจากที่ขอติดร่ม ก็ชวนไปกินข้าว ไปเที่ยว ไปซื้อของ และก็จบที่อีรอปเดิมๆที่ว่า ขอเป็นแฟน





              แน่นอน, เขาตอบว่าเป็น





              และนั่นก็เหมือนจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เจอกัน เท่าที่เขาจำได้





              เหมือนกับโชคชะตากำลังเล่นตลกมาให้ตกหลุมรัก และก็จากไป





              ว่าแล้วดงฮยอกก็กำลังหัวเราะอีกครั้ง ฝนตกทั้งด้านนอก ทั้งด้านในใจของเขา อีกแล้ว






              กริ๊ง





              เสียงอ๊อดที่ดังขึ้นทำให้ดงฮยอกหลุดจากความคิดของตัวเอง เขาได้แต่นึกสงสัย เวลานี้ ที่ฝนกำลังตก ใครจะมากดอ๊อดกันไม่ว่าจะเพื่อนหรือพ่อแม่ เขาก็ไม่ได้นัดใครไว้ทั้งนั้น แต่น่าแปลก





              สัญชาติญาณของเขากรีดร้องว่าเขาจะเดินออกไปเปิด





              ดงฮยอกเดินไปส่องที่ตาแมวเขาเห็นผู้ชาย ผู้ชายที่เขารอมาตลอด





              ขอบตาร้อนแผ่วปากถูกเม้มเข้าหากันเพื่อป้องกันเสียงเล็ดลอด มือบางสวยเอื้อมไปปลดล็อคประตูหมุนลูกบิดและเปิด





              พระเจ้า เขาต้องฝันไปแน่ๆ





              ห้าปีของเขามันจบลงแล้ว





              เขาได้เห็นมันอีกครั้งแล้ว





    รอยยิ้มที่เขาตกหลุมรักมานับห้าปี มาร์คลี มาร์คลีกำลังยิ้มให้เขา





    กลับมาแล้วนะดงฮยอก

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in