ผ่านปีใหม่มาเข้าสู่เดือนมีนาคมแล้ว เราลองมาอัปเดตดวงกันดีกว่า ว่าในเดือนนี้ 12 ราศีดวงการงานจะเป็นยังไง
จะมีราศีไหนที่จะแฮปปี้ ราศีไหนจะต้องเสียน้ำตาเพราะเพื่อนร่วมงานกันบ้าง
เช็กดวงด้านอื่น คลิก
สำหรับใครที่กำลังมองหางานใหม่ ก็มีโอกาสที่ดีสำหรับคุณ เพราะจะมีคนเสนองานดีๆ หรือมีการเสนอดีลที่ทำให้คุณอยากออกจากทีเดิมเลยทีเดียว แต่หากใครยังพอใจกับงานเดิม หรือไม่มีแพลนจะเปลี่ยนงาน ก็มีโอกาสจะได้ไปทำงานนอกสถานที่ หรือได้ลาพักร้อนไปเที่ยวได้
การงานปังมาก เป็นช่วงที่เสน่ห์ของคุณเยอะในเรื่องงาน ทำให้เจ้านายเอ็นดู เพื่อนร่วมงานก็รัก ลูกค้าก็ถูกใจ เรียกว่า หากคุณเป็นเซล ทำธุรกิจที่ต้องดีลกับลูกค้า ช่วงนี้เป็นช่วงเหมาะสำหรับการปิดดีล เพราะมีแต่คนเอ็นดูคุณ
สำหรับชาวธนูที่ถึงฤดูกาลโยกย้าย หรือเปลี่ยนตำแหน่ง หรือใครที่ยังรอโบนัส บอกเลยว่ามีเฮ เพราะคุณมีโอกาสสูงที่จะเจริญเติบโต ก้าวหน้าในงานที่ทำอยู่ หรือบางคนอาจจะได้เงินมาในแง่ของเงินพิเศษ เงินค่าน้ำมัน หรือเงินเบี้ยเลี้ยงจากการออกไปทำงานนอกสถานที่ หรือบางคนอาจจะได้โทรศัพท์ใหม่ หรือรถประจำตำแหน่งก็ได้
.
ขอเตือนชาวกุมภ์ไว้ให้ดี ว่าทำตัวดีแต่อย่าเด่น จะเป็นภัย เพราะความโดดเด่น ความเอ็นดูของเจ้านาย จะทำให้เพื่อนร่วมงานรู้สึกไม่ชอบหน้า คอยแต่จะหาเรื่องทะเลาะกับคุณ หรือแกล้งไม่ให้ความร่วมมือด้วย ดังนั้น ต้องระมัดระวังให้ดีๆ อย่างน้อยก็ควรหาผู้ใหญ่ ให้ผู้ใหญ่นำไปก่อน อย่างน้อยเราก็มีคนให้พักพิง
รู้สึกเบื่องานที่ทำอยู่เต็มที จนรู้สึกว่า คงถึงเวลาแล้วที่จะเปลี่ยนงานใหม่ แต่การจะออกจากงาน บางครั้งเราก็ต้องยอมเสี่ยง ยอมแลก และต้องทิ้งอะไรหลายๆ อย่าง ถึงจะมีโอกาสไปเริ่มงานใหม่ บางคนอาจจะใช้การลาออกไปก่อน แล้วค่อยไปหางานเอาดาบหน้าก็เป็นได้
เป็นช่วงเดือนที่ชาวสิงห์ที่ว่าแน่ ว่าอึดยังต้องท้อ เพราะคุณรับผิดชอบงานมากเกินไป บางทีก็ต้องทำอยู่คนเดียว จนทำให้คุณรู้สึกนอยด์ เครียด จนส่งผลต่อสุขภาพจิตใจ
เป็นช่วงที่คุณอยากออกจากงานทุกลมหายใจ เพราะเหมือนทำอะไรก็ไม่ถูกใจหัวหน้า หรือเจ้านายไปเสียหมด จนคุณเริ่มท้อที่ต้องโดนจับจ้อง เพ่งเล็ง จนอยากจะออกไปหางานใหม่ที่ดีกว่านี้
.
ทำงานไปแบบชิลๆ ไม่ค่อยมีปัญหา อุปสรรคเข้ามา สำหรับใครที่ทำงานฟรีแลนซ์ ช่วงนี้ยังอยากนั่งชิลเฉยๆ แต่ถ้าอยากได้งาน แค่เอ่ยปาก เดี๋ยวก็มีงานเข้ามาหาเอง
งานไม่มีปัญหาอะไร ทำไปได้เรื่อยๆ งานดี สภาพแวดล้อมดีแบบนี้ เห็นทีจะอยู่กันไปได้อีกนาน
ปัญหา อุปสรรคในที่ทำงานยังไม่มี ทำให้คุณทำงานไปได้เรื่อยๆ มีงานเข้ามาก็สามารถจัดการได้สำเร็จด้วยดี มีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือ ร่วมมือกันทำงานเป็นทีม
การงานสำเร็จได้ ด้วยความร่วมมือร่วมใจของเพื่อนร่วมงาน หรือลูกน้อง ที่สามารถทำงานเข้าขา เป็นทีมเวิร์คที่ดี
ยังทำงานไปได้เรื่อยๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไร คุณอาจมีโอกาสได้เริ่มโปรเจกต์ใหม่ๆ แต่ก็ผ่านไปได้สบายๆ เพราะคุณเองยังมีไฟในการทำงาน
.
ดวงรายเดือน มี.ค. โดย KT x Tarot
ดวงความรักเดือน มี.ค. โดย หมอติ Hippie Tarot
ดวงรายปักษ์ที่ 1-15 มีนาคม โดย Fairy Tarot
.
เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ
ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co หรือ แอป a ดวง
โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in