รีวิวชีวิตช่วงนี้ : ห่วยแตกเหมือนเดิมโว้ยยยย
.
.
.
เศร้าไม่เศร้า เบื่อไม่เบื่อ ทำงานมา4เดือนละ แต่เป็น4เดือนที่โคตรน่าเบื่อ ไม่มีความสุขสักเท่าไหร่เลย ถถถถถถถ คนอื่นจะเป็นเหมือนข้าไหม
คือจริงๆรู้ตัวว่างานมันไม่ใช่ตั้งแต่วันแรกที่ทำเลยแหละ อดทนทำมาตลอด เพราะว่าก็ทำได้ คนที่ทำงานก็โอเค ไม่ได้ร้ายกับเรา แต่แกเข้าใจป่ะ เราหาwhy ไม่เจอ คือมันไม่รู้ว่าทำไปทำไมอ่ะ
บางครั้งทำงานแล้วเครียดใจมันก็แบบเราเครียดกับอะไรอยู่วะ คือถ้ามันเป็นสิ่งที่เราชอบมันอาจจะโอเคกว่าที่เครียดกับสิ่งที่เราชอบ(หรือมันก็ไม่โอเคเหมือนกัน)
มัความคิดอยากลาออกทู๊กวัน แต่ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างแหละ ขอไม่พูด แต่อย่างนึงที่พูดได้คือ เราแม่งคงยังไม่กล้ามั้ง ด้วยความที่งานมันก็ทำได้ (แต่แค่โคตรรรรน่าเบื่อ ไม่ท้าทายสักนิด) ละคนที่ทำงานก็โอเค มันเลยยังไม่ถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้วต้องออกอ่ะ ละความหลอนของตัวเองช่วงหางานด้วยมั้ง เลยกลัวไปเลยไม่กล้าออกตอนนี้
สวัสดีครับ ผมเคยผ่านชีวิตที่กลืนไม่ออก คายก็ไม่เข้า
เข้าใจครับว่ามันเซ็งเอามากๆ
แต่ชีวิตมันมีจุดลากเราไปเรื่อยๆ ตาม"ความคิด"ที่มีคุณภาพนั่นเอง!
...ความสนุกมันอยู่ที่
เราต้องควบคุมความคิดของเราก่อน!
น้องเอาแตบ่น หาพื้นที่ระบาย ผมก็พอเดาได้ ว่าชีวิตจะออกมาแบบไหน?
แต่ถ้า พี่ย้อนเวลาตัวเองได้ อยากจะบอกเทอว่า
ขอให้เริ่ม มองหาสิ่งดีที่สุดรอบตัว และเขียนมันขึ้นมาวันล่ะ3ครั้ง
และ .... ลองใช้ชีวิตที่คิดดูว่า 'ถ้าเรามั่งคั่งเราจะใช้ชีวิตยังไง"
#ความคิดมีพลังงาน