เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Honda Civic มือสอง ราคาแค่ 199,000 ฟรีดาวน์ ดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนสบาย 5,500 .-
  • ถ้าพูดถึง Honda Civic เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักรถยนต์คันนี้ ต้องบอกว่าไม่ผิดหวังกับรูปทรงที่ออกมาในแต่ละรุ่นของเค้าจิงๆ ที่เราจะมานำเสนอนั้นจะเป็นปี 2006 สวยโดนเด่นไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน จนได้ฉายาของรุ่นนี้ว่า โฉมนางฟ้า แน่นอนหละว่าเราจะมารีวิวเจ้าตัว Honda Civic มือสอง คันนี้กันว่าจะสวยสภาพดีแค่ไหน ยิ่งไปกว่านั้นราคาถูกมากกกกกกก...!!! ไม่เชื่อ มา! ดู! กัน!

    สารบัญช่วงเวลาสำคัญ

    (00:33)Honda Civic 1.8 FD (ปี 2006) S i-VTEC Sedan AT ราคา 199,000 บาท
    (01:33)รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รายละเอียดตัวรถ Honda Civic มือสองที่รีวิว


    Honda Civic 1.8 FD ( ปี 2006 ) S i-VTEC Sedan AT ราคา 199,000 บาท

    รหัสสินค้า : Honda - Civic - 1016

    โฉม FD มือสอง ปี 2006 HONDA CIVIC 1.8 FD รถซีดาน ขนาดกลาง นั่งสบาย ราคาประหยัด ช่วงล่างนิ่มกว่ารถยี่ห้ออื่นที่เป็น SEGMENT เดียวกัน สภาพเดิมๆเครื่อง 1800 เบนซิน ออโต้ ประหยัดมากๆ ไม่โทรม ดูแลง่าย ไม่จุกจิกฟรีดาวน์ จัดไฟแนนซ์ได้เต็ม ดอกเบี้ยถูก ผ่อนสบายๆ ออกได้ทุกอาชีพ รับฟงัทุกเงื่อนไขรถบ้านแท้ๆ สภาพสวยมากๆ การันตีสภาพสวย คุ้มค่ากับราคา เที่ยบกับรถปีใหม่ๆ ได้เลย รถคันนี้ รับแลกจากลูกค้ามาโดยตรง ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์ เจ้าของดุแลดีมากๆ

    สนใจติดต่อ
    080-24-1111

    ดูรายละเอียดรถ Honda Civic มือสอง คันนีเพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in