เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Nissan Note มือสอง ไมล์แท้ 2 หมื่นโล รถปี 2019 ฟรีดาวน์ ดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนสบายๆ 6,000.-
  • การที่จะซื้อรถมือสองสักคัน แต่อาจจะดูรถไม่เป็น กลัวโดนย้อมแมว หรืออาจจะได้รถที่ไม่ดีตามที่ต้องการหรือที่คาดหวังเอาไว้ แล้วมันจะดีแค่ไหนถ้า "รถมือสอง" แต่ได้การรับประกันจากศูนย์ไม่ต่างจากป้ายแดง ในครั้งนี้เราจะมาแนะนำเจ้ารถ Nissan Note ที่มาพร้อมการการันตีจากศูนย์ เพราะอายุการใช้งานมันยังไม่ถึงปีแต่ แน่นอนการรับประกันยังคงอยู่ในระยะไมล์และจำนวนปีที่ยังอยู่ เราไปดูรีวิวกันเลยดีกว่า ในเรื่อง Spec ของตัวรถและสภาพความสวยงามของมันจะถูกใจแค่ไหน

    สารบัญช่วงเวลาสำคัญ

    (00:35) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ

    รายละเอียดรถ Nissan Note มือสอง ที่รีวิว

    Nissan Note 1.2 (ปี 2019) V Hatchback AT ราคา 349,000 บาท

    รหัสสินค้า : นิสสัน - โน๊ต - 8715

    Nissan Note มือสอง ไมล์แท้ 2 หมื่นโล รถออกปี 2019 แท้ๆ ตัวรถปี 2019 ไม่ลากจดทะเบียน NISSAN NOTE 1.2 V การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ หากมีชน-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน รถมือเดียวออกห้างป้ายแดง เอาสำเนาไปเช็คประวัติได้ เครื่องเบนซิน 1200 ออโต้ ไม่เคยติดแก๊ส ประหยัดมาก ไม่โทรม ดูแลง่าย ไม่จุกจิก สบายใจหายห่วง ใช้งานน้อยมากๆ ออปชั่นเต็ม ปุ่มสตาร์ท เบาะเดิมๆ กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์ ไฟตัดหมอก ,กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ,ไมล์ดิจิตอล กุญแจรีโมท ,แอร์ดิจิตอล ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์ ออกห้างป้ายแดงมา สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข สบายใจหายห่วง ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข ดอกเบี้ยพิเศษสุด รับรถได้ทันที ข้อแนะนำ ราคาไม่ถูกที่สุด แต่กล้ารับประกันสภาพดีที่สุด สวยไม่สวย ดูที่เบาะ ไม่เคยหุ้มใหม่ เลขไมล์เหมาะสมกับปีรถ เราขายความจริง ไม่มีการกลับไมล์ คุณเป็นคนที่เลือกเองจะซื้อรถแบบไหน รับประกัน รถสวย+เลขไมล์แท้ 2 หมื่นกว่าโล ประหยัดไป ร่วม 2 แสน คุ้มที่สุด แล้วคุณจะจ่ายแพงกว่าทำไม สนใจลองเข้ามาชมกันก่อน ทางเรามีบริการจัดไฟแนนซ์ พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนกันยาวๆ สบายๆ แค่เดือนละ 6,xxx / งวด

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียดรถนิสสันโน๊ตมือสองคันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in