เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - สำนักพิมพ์เซนชูMarina Book Blog
รีวิว - นายสายศิลป์พิชิตสมการรัก : Teku Rin

  • เรื่องย่อหล้งปก
    ชิโนดะ จิโตเสะซึ่งสอนวิชาสังคมอยู่ที่โรงเรียนกวดวิชา ถูกนาคาสึ อาจารย์สอนวิชาคณิตศาสตร์ผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็นอาจารย์ปีศาจตักเตือนตั้งแต่วันแรกของการทำงาน
    นาคาสึเป็นพวกยึดติดกับทฤษฎีและไม่ยอมอ่อนข้อให้ใคร
    ชิโนดะจึงเผลอตอบโต้วิธีคิดและวิธีพูดของนาคาสึคนนั้นออกไปโดยไม่รู้ตัว
    ทว่า นาคาสึที่คอยให้ความช่วยเหลือในเวลาตกที่นั่งลำบากเป็นบางครั้งก็ถือเป็นคนที่ชิโนดะรู้สึกชื่นชมอยู่เช่นกัน
    และระหว่างที่เขายังไม่รู้ตัว
    ความรู้สึกที่มีต่อนาคาสึก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไป !?

    คุยกันหลังอ่าน
    เราว่าเรื่องนี้น่ารัก เล่มเดียวจบแบบชิวๆ นายเอกเป็นอาจารย์สอนพิเศษวิชาสังคมคนใหม่ในสถาบันกวดวิชา เป็นคนใจดีเป็นกันเองมาก ส่วนพระเอกคือนาคาสึ อาจารย์สอนเลขในสถาบันเดียวกัน ตัวพระเอกเป็นคนดุๆ หน่อยแบบดูเข้มงวด แล้วก็เนื้อเรื่องเน้นว่าสองคนนี้ต่างกันมาก คนนึงมาจากสายศิลป์ คนนึงมาจากสายวิทย์ (ในฐานะเด็กสายวิทย์ ไม่ค่อยอินเท่าไหร่ในจุดนี้ รู้สึกว่าการที่นาคาสึเอาแต่พูดอะไรสมการๆ มันแปลกมากเลย 55555 แต่ก็นะ คงจะมีแหละคนแบบนี้)
    แต่จริงๆสองคนนี้เคยเจอกันแล้วตอนที่นายเอกทำงานพาร์ทไทม์เมื่อก่อนนี้ แต่นายเอกเข้าใจว่าพระเอกจำไม่ได้ แต่จริงๆพระเอกจำได้ 
    แล้วก็มีหลายครั้งที่นายเอกถูกพระเอกช่วยไว้ จริงๆ เนื้อเรื่องมันไม่ได้มีอะไรมาก แต่เราคิดว่าน่ารักเลย อย่างตอนที่พระเอกช่วยเอาไว้ตอนนายเอกถูกนักเรียนแอบชอบแล้วแอบตามมา แล้วนักเรียนมาบอกว่าจะไม่บอกใครหรอกนะคะ เรื่องของอาจารย์กับอาจารย์นาคาสึแถมยังช่วยเชียร์ด้วยอีก 55555
    หรือตอนที่สองคนนี้อยู่ด้วยกันแล้วก็น่ารัก แบบชอบพระเอกที่ภายนอกดูเป็นคนแข็งๆ แต่นอกเวลางานหรืออะไรก็ใจดีนะ มีเอนซีเล็กน้อยแต่ไม่ได้มากมายอะไร

    E-Book: CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in