เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - สำนักพิมพ์เซนชูMarina Book Blog
รีวิว - รักพเนจรกับแมวน้อยหลงทาง : Kyugo

  • เรื่องย่อหลังปก
    จิตรกรอัจฉริยะหน้าใหม่ไฟแรงซึ่งปักหลักทำงานอยู่ที่อังกฤษ กลับประเทศมาไม่ทันไรก็หายตัวไป!? โยชิมิ บรรณาธิการวารสารศิลปะที่จะต้องทำสกู๊ปตามติดจิตรกรคนนี้รู้สึกสับสนภายในใจ เนื่องจากคาเสะ จิตรกรหลงทางคนนั้น แท้จริงแล้วเป็นเพื่อนสนิทสมัยเรียนมหาวิทยาลัยศิลปะและยังเป็นคนที่เขารักข้างเดียวมาจนถึงตอนนี้ “ฉันไม่อยากเจอกับคนที่ทิ้งฉันไปเรียนต่างประเทศคนเดียวอย่างนายเลยสักนิด――” ทว่า แม้ใจจะรู้สึกต่อต้าน แต่โยชิมิกลับได้รับคำสั่งจากหัวหน้าบรรณาธิการให้เป็นคนคอยเฝ้าดูแลอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน!?

    คุยกันหลังอ่าน
    เรื่องนี้คนอาจารย์วาด NC แซ่บมาก คนวาดคนนี้คือคนเดียวกันกับ acid town นั่นเองค่ะ
    เรื่องนี้เป็นเรื่องเดียวจบ รวมๆ แล้วเราค่อนข้างชอบเลย พระเอกนายเอกรู้จักกันในวิทยาลัยศิลปะ ตัวพระเอกเป็นคนมีพรสวรรค์ ดังมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว แต่ไม่เคยมีเพื่อนเลย ส่วนนายเอกไม่ได้โดดเด่นเรื่องศิลปะมาก วันนึงไปเจอพระเอกตอนกำลังวาดรูปก็ตกหลุมรัก (รักแรกพบซะด้วย) ทั้งสองคนใกล้ชิดกันอยู่สักพัก จนนายเอกตกหลุมรักพระเอกแล้วสารภาพ แต่พระเอกกลับหนีไปต่างประเทศซะงั้น
    ปัจจุบันนายเอกทำงานอยู่วารสารศิลปะ ส่วนพระเอกเป็นจิตรกรชื่อดังไปแล้ว นิตยสารของนายเอกต้องทำสกูปเกี่ยวกับพระเอกก็เลยได้กลับมาเจอกันอีกรอบ
    ก็เป็นเรื่องที่เหมือนแก้ปมในอดีต ตัวนายเอกเองก็เคยนอนกับคนอื่นมาอีกหลายคนหลังจากนั้นก็เลยมีความคิดว่าตัวเองสกปรก (วาดฉากตรงนี้ได้แซ่บมาก แง้) แล้วนายเอกก็ยังเคยนอนกับเพื่อนร่วมงานที่มาชอบตัวเองด้วย จริงๆ เพื่อนร่วมงานดีมากอะ แอบคิดว่าถ้าคิดในแง่ว่าอยู่กับใครแล้วจะแบบอยู่ด้วยกันง่ายกว่าต้องเป็นเพื่อนร่วมงานแน่ๆ แบบใจกว้าง คิดเผื่อนายเอกจากใจจริง แต่นั่นแหละค่ะ พระเอกก็น่ารัก พระเอกเป็นสไตล์หมาใหญ่ชอบหลงทางอะไรประมาณนี้
    เราก็อ่านได้เพลินๆ ค่ะเรื่องนี้

    E-Book: CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in