เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - สำนักพิมพ์เซนชูMarina Book Blog
รีวิว - NIGHT MILK HEADS ไนท์ มิลค์ เฮดส์ : Akiyoshi Shima

  • เรื่องย่อหลังปก
    กล้าสอดปากยุ่งเรื่องวิธีของฉันด้วยเหรอ? คนอย่างนาย?
    เพราะความเข้าใจผิด ทำให้ยาคุโมะ อากิระ นักศึกษามหาลัยจนๆ ได้ทำงานเป็นสต๊าฟในสถานบันเทิงสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ ที่นั่นเขาได้พบกับสึบาเมะ แคสต์ที่ครองอันดับหนึ่งของร้านมาอย่างเหนียวแน่น ผู้มีนิสัยเหมือนราชินีเอาแต่ใจและปากร้ายที่สุด! อากิระไม่เข้าใจเลยว่าทำไมคนที่ชอบพาลแรงๆ ใส่สต๊าฟแบบนั้นถึงได้เป็นที่นิยม แต่แล้วเขาก็ได้ยินข่าวลือที่ว่าสึบาเมะมีความสัมพันธ์จริงกับลูกค้า...

    คุยกันหลังอ่าน
    เรื่องนี้เราเป็นการ์ตูนวายค่ะ จริงๆ อ่านเป็นเล่มเดียวจบก็ได้ แต่จริงๆมันเป็นเซตล่ะนะ ถ้าอยากอ่านแบบรู้เรื่องทั้งหมดก็คงต้องอ่านทั้งเซต เล่มนี้เป็นเล่มแรกของเซตค่ะ พออ่านเล่มนี้ก็จะพอเดาได้แล้วว่าอีกคู่นึงของเซตจะเป็นใครกันนะ แล้วก็มีเล่มพิเศษด้วย แต่เรายังไม่ได้อ่าน วันนี้ก็ขอรีวิวแค่เล่มนี้ก่อนนะคะ
    เป็นเรื่องของสึบาเมะ เบอร์หนึ่งของสถานบันเทิงที่บริการผู้ชาย เจ้าตัวยังมีข่าวลือว่ามีความสัมพันธ์จริงกับลูกค้าอีกด้วย ส่วนพระเอกเป็นแนวเมะหมาเด็ก เป็นนักศึกษาถังแตกที่มาสมัครงานที่นี่ เป็นสตาฟของสถานบันเทิง เป็นเรื่องของเคะหน้าสวยมาดราชินีที่มีปมถูกผู้ชายหักอกในอดีตกับเมะหมาเด็กพระอาทิตย์น่ะ
    ตัวนายเอกมาทำงานที่นี่ก็เพราะจะหาเงินใช้หนี้ที่แฟนเก่าตัวเองก่อไว้ แต่ก็ใช้หนี้หมดไปนานแล้วแต่ก็ยังทำงานอยู่ ส่วนพระเอกเป็นพวกพระเอกพระอาทิตย์สดใส จริงจัง แบบว่า 5555 น่าร้ากกกกกก
    เรื่องนี้ทั้งหน้าปกทั้งเรื่องย่อดูเหมือนต้องแซ่บมากแน่นอน แต่ว่านะ...NC น้อยอยู่ ในเรื่องมีมากสุดแค่ใช้มือ นอกนั้นก็เหมือนจะไม่มีแล้วล่ะ อาจจะต้องไปดูในเล่มพิเศษที่หน้าปกก็ดูเหมือนจะแซ่บ (เหมือนเล่มนี้ที่หน้าปกก็แซ่บ 55555555)
    ก็สรุปแล้วเราอ่านได้เพลินๆ ค่ะ ไม่ได้ดราม่ามาก แต่ในขณะเดียวก็ไม่ได้หวานแหววมาก ก็มีปมของตัวละครอยู่เหมือนกัน

    E-Book : CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in