เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - Self-published WriterMarina Book Blog
รีวิว - im fine, thank u, fuxx you #นิยามของแฟนเก่า : Ailime13

  • เรื่องย่อหลังปก
    ภาณุคิดว่าตอนนี้ชีวิตของตัวเองดีแล้ว..
    เขาอายุสามสิบห้า มีบ้านและรถยนต์เป็นของตัวเอง เป็นเจ้าของบริษัทเอเจนซี่ที่ร่วมด้วยช่วยกันปั้นมากับเพื่อนสนิทจนสามารถขึ้นมาอยู่แถวหน้าในวงการ Digital Agency มีลูกค้าแบรนด์ใหญ่หลายเจ้ากับลูกน้องอีกสามสิบกว่าชีวิตให้ต้องดูแล และมีแม่กับหมาอีกสองตัวเป็นกำลังใจ
    ภาณุเป็นชายหนุ่มวัยสามสิบห้าปีที่ยังโสดและไม่คิดจะแต่งงานในเร็ว ๆ นี้
    แต่ใครจะคิดว่าวันหนึ่ง พระเจ้าจะส่งแฟนเก่าที่เคยทำให้เขาร้อนรนจะเป็นจะตาย ให้กลับมาพบกันใหม่ในรูปแบบของลูกค้าล่ะวะ!?

    คุยกันหลังอ่าน
    เรืื่องนี้เป็นวายไทย เราเคยอ่านงานคนเขียนคนนี้มาเมื่อนานมาแล้ว คือคนเขียน jasmine is mine นั่นเองค่ะ หลังๆ พอไม่ค่อยได้เข้าเล้าเป็ดเราก็อ่านวายไทยน้อยมาก ก็กลับมาอ่านอีกครั้ง ก็รู้สึกว่ายังมีบรรยากาศที่คุ้นเคยอยู่นะ
    เรื่องนี้เล่มเดียวจบ เป็นแนวแฟนเก่ากลับมารักกันอีกครั้ง ดราม่ามีบ้างแต่ไม่ได้มากอะไร ไม่ใช่ดราม่าบีบหัวใจแล้วก็ไม่ทิ้งจังหวะนานด้วย ก็พระนายเคยเป็นแฟนกันสมัยเรียนแล้วก็เลิกกันไป กลับมาคบกันใหม่ตอนทำงานแล้ว อายุสามสิบกลางๆได้มั้ง จริงๆเรื่องนี้เรียกว่าพระนายคงไม่ได้มันเป็น reverse อะนะ
    ภาณุทำงานเอเจนซี่ ส่วนคเชนทร์เป็นเจ้าของแบรนด์น้ำหอมที่มาจ้างภาณุทำให้แบรนด์ตัวเองแล้วก็อยากกลับมาเคลียร์อดีตด้วย
    ส่วนตัวเราคิดว่าอ่านได้เรื่อยๆ ค่ะ ก็เพลินๆ ดี ฉากเอนซีก็ใช้ได้เลยทีเดียว

    E-Book: CLICK

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in