เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ซีรี่ส์ก่อนนอนBefore Bedtime
ซีรี่ส์ก่อนนอน :: Shopping King Louie


  • เรื่องนี้เป็นเรื่องนอกสายตาเราในซีรี่ส์ล็อตนี้เลย ไม่คิดว่าจะดู เห็นทีเซอร์ผ่านๆ หลายครั้ง เราเฉยๆ มาก แต่ก็ดูจนได้แหละ เพราะซีรี่ส์ที่กำลังออนอยู่ยังไม่ทยอยจบเลย
    เห็นผ่านทวิตสองสามหน มีคนบอกว่าดูเพลินแบบไม่น่าเชื่อ เผลอแป๊บเดียวดูจบตอนแล้ว นั่นล่ะค่ะ เราก็เป็นแบบนั้นเลย ดูแป๊บๆ อ้าว จบละ :)

    ซีรี่ส์เรื่องนี้น่ารักดี ดูเพลินจริงๆ ดูซออินกุกมาหลายเรื่อง ชอบคาแรคเตอร์เรื่องนี้มาก เป็นขอทานที่น่าเอ็นดู๊ว เด็กเด๋ออะไรน่ารักขนาดนี้ ท่ากลัวแมงมุม กลัวตะขาบนี่แบบ โอ๊ย น่าเอ็นดูจังงงงงง
    จริงๆซีรี่ส์เรื่องนี้ไม่มีอะไรเลย 55555 เขียนมาจนถึงตอนนี้เรายังไม่รู้เลยว่าเราจะเขียนอะไรต่อ ตอนนี้ก็ยังคิดว่าเราชอบอะไรในเรื่องนี้หว่า เราได้อะไรจากเรื่องนี้ เออ เราไม่รู้อ่ะ แต่มันตลกดีนะ สนุกดี

    ภาพโอเคนะเรื่องนี้ ไม่ขัดตา เราชอบการตั้งชื่อตอน ชอบจังหวะการแทรกเพลง

    เรื่องนี้แทบไม่มีคนไม่ดีเลย คือมันไม่ได้เป็นซีรี่ส์แนวซีเรียส สืบสวนแรงอะไรอยู่แล้ว แค่มีปมเล็กๆ และก็คลายทุกอย่างออกมาได้ แน่นอนว่าแนวรอมคอมมันก็ต้องแฮปปี้เอนด์เนอะ

    นอกจากความหงุดหงิดที่พระนางไม่ทันโลกใน ep แรกๆ กับหงุดหงิดที่โจอินซองโอปป้าชอบเนียนกินฟรี หลังจากช่วงนั้นเราว่ามันก็สนุกดี ชอบคุณชาจุงวอนที่มีทุกอย่างติดในคอตลอดเวลา 55555

    เรื่องต่อไปเรายังไม่รู้เลยจะดูอะไร ช่วงนี้มีดราม่าเยอะด้วย แต่เรารอ viu แหละ วันนี้เห็นข่าวแล้ว หวังว่างานแปลกับสำนวนจะออกมาดี สมกับที่เราตัดสินใจล่วงหน้าว่าจะเปย์ให้นะคะ เราเองคงหนีไปดูวาไรตี้ที่ดองไว้หลายตอน กับหนังที่อยากดูก่อน เมื่อคืนดู 1 Night 2 Days เทปที่คุณยูจีแทมา ละรู้สึกว่าเค้าน่ารักดี เลยกะจะไปตามดู The Good Wife อยู่เหมือนกัน การตามนักแสดงที่คิดว่าเค้าน่ารักดีไปเรื่อยๆนี่น่ากลัวจริงๆค่ะ ตามจนรู้สึกว่า เห้ย โลกนี้มีอะไรให้เราดูแบบไม่มีที่สิ้นสุด นี่ก็เพิ่งเงยหน้าจากการตามนักแสดงจีนได้ไม่กี่วันเอง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in