ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 3–9 พ.ย 2562 By แม่หมอ Myrtle (ไมร์เทิล)
.
ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)
การงาน : ไม่มีความเครียดจากการทำงาน บริหารจัดการได้ดี ทุกอย่างลงตัว
การเงิน : มีค่าใช้จ่ายจุกจิกเกี่ยวกับการเดินทาง
คนโสด : ชอบใครมองใคร เจ้าตัวเขารู้นะ แต่ยังไม่มีโอกาสได้คุยกัน
คนมีคู่ : ความสัมพันธ์ราบรื่น มีเรื่องให้ยิ้มทุกวัน
สุขภาพ : ตาพร้ามัว ปวดแขน หลัง ลำตัว
.
ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)
การงาน : คุณทำงานเสร็จตรงตามเวลา และยังได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน
การเงิน : ซื้อของเก่ง โอนไว จ่ายง่าย
คนโสด : มีคนเข้ามา แต่คุณจะเลือกคุยแต่กับคนที่คุยแล้วทำให้สบายใจ
คนมีคู่ : คนมีคู่ว่างเป็นไม่ได้ ชวนกับไปทานของอร่อยกันตลอด
สุขภาพ : เลือดลมไม่ค่อยดี โลหิตจาก
.
ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)
การงาน : ช่วงนี้หมดไฟ ทำงานให้ผ่านไปวันๆ ควรหาแรงบันดาลใจทำให้มีไฟในการทำงานอีกครั้ง
การเงิน : คุณเริ่มวางแผนการออมเงินสำหรับอนาคต
คนโสด : ถ้าสนใจใครต้องเข้าหาก่อน ถึงจะได้พูดคุย สานสัมพันธ์กัน
คนมีคู่ : ต้องไว้ใจ และ เชื่อใจกันให้มาก เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาจากความระแวง
สุขภาพ : ควรออกกำลังกายเพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน
.
ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)
การงาน : การงานช่วงนี้มีหลายอย่างที่ต้องทำ ควรจัดระเบียบงานและเวลาให้ลงตัว แล้วผลลัพธ์จะสำเร็จ
การเงิน : รายรับรายจ่ายคงที่ มีการวางแผนการเงินที่ดี
คนโสด : ยังไม่พบคนที่ถูกใจ เลือกแล้วเลือกอีก
คนมีคู่ : ความสัมพันธ์คลุมเคลือ ชั่งใจในความสัมพันธ์ ควรเปิดใจคุยกัน
สุขภาพ : ระวังการปวดหัว ปวดกระดูก พักผ่อนน้อย
.
ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)
การงาน : งานลงตัว คุณได้รับคำชมจากการทำงานเป็นทีมเวิร์ค
การเงิน : การเงินลงตัว ควรระวังการลงทุนจะทำให้การเงินสะดุดได้
คนโสด : จะมีคนเข้ามา ควรใช้เวลาในการศึกษานิสัยใจคอ
คนมีคู่ : คุณรู้สึกเหนื่อยใจในความสัมพันธ์ แต่ก็ยังไม่เลิกกัน
สุขภาพ : ระวังปวดหัว เนื่องจาก คลอเรสเตอรอล และ น้ำตาลในเลือดเพิ่มขึ้น,
ลดการทานเค็ม
.
ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)
การงาน : การงานมีเรื่องจุกจิก เหนื่อยจนท้อใจ แต่อย่างเพิ่งท้อ ต้องใช้เวลาแล้วสถานการณ์จะลงตัวมากขึ้น
การเงิน : การเงินช่วงนี้มีมาก มีน้อย ก็ยังใช้จ่ายเท่าเดิม
คนโสด : มีเกณฑ์พบคนไม่ตรงสเปคเข้ามาจีบ ลองเปิดใจและพูดคุยกันก่อน
คนมีคู่ : ปัญหาบางอย่างควรมองข้ามไปบ้าง ควรให้กำลังใจและเวลาซึ่งกันและกันเยอะขึ้น
สุขภาพ : ระวังกรดไหลย้อน โรคกระเพาะ
.
ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)
การงาน : ช่วงนี้คุณจะถูกจับตามองเป็นพิเศษ มีการติดตามผลงาน ควรทำงานให้รอบครอบ
การเงิน : ใช้จ่ายส่วนตัวราบรื่น แต่ให้ระวังการโดนหยิบยืมเงินแล้วจะไม่ได้คืน
คนโสด : ระวังตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว จะคุยกับใครควรดูให้ดี
คนมีคู่ : ความสัมพันธ์ค่อนข้างตึง มีความระแวงไม่ไว้ใจ ให้เวลาแล้วจะราบรื่นขึ้น
สุขภาพ : ระวังปัญหาสายตา ปวดข้อกระดูกต่างๆ
.
ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)
การงาน : คุณได้รับการยอมรับในสายงาน แม้ว่างานอาจจะไม่สำเร็จ 100%
การเงิน : รายรับสะดุด ระวังเรื่องการใช้เงิน จัดทำบัญชีให้ดี
คนโสด : จะพบคนถูกใจในโลกโซเชียล และ มีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาสนใจ
คนมีคู่ : ความสัมพันธ์ราบรื่น แต่ให้ระวังมือที่สาม
สุขภาพ : ระวังภูมิแพ้ ไซนัส
.
ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)
การงาน : มีงานที่ต้องทำหลายๆ อย่างพร้อมกัน แต่จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน
การเงิน : คุณมีเกณฑ์ได้รับเงินจากการลงทุนแบบเกร็งกำไร
คนโสด : พบคนมีสเน่ห์ น่าหลงไหล จะมาตามติดคุณอยู่ช่วงหนึ่ง
คนมีคู่ : ความรักต้องใช้ความอดทน หมั่นให้กำลังใจกัน แล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี
สุขภาพ : ระวังหอบหืด ไซนัส
.
ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)
การงาน : คุณจะได้รับโอกาสใหม่ๆ ในการทำงาน หรือ มีโอกาสได้ย้ายที่ทำงานใหม่
การเงิน : หาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เก่งเช่นกัน เงินเข้าซ้ายจ่ายขวา
คนโสด : คุณจะได้พบคนเคมีตรงกัน และ มีเกณฑ์จะไม่โสดในเร็วๆ นี้
คนมีคู่ : อึดอัดใจในเรื่องที่บอกใครไม่ได้ ควรจะเปิดใจคุยกัน
สุขภาพ : ออฟฟิศซินโดรม ปวดเมื่อย คอ บ่า ไหล่
.
ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)
การงาน : สภาวะการทำงานไม่แน่นอน มีเกณฑ์ที่จะเปลี่ยนงานใหม่
การเงิน : การเงินราบรื่น มีลาภลอย
คนโสด : ช่วงนี้ไม่อยากเปิดใจคบใครเป็นพิเศษ อยากอยู่กับตัวเอง
คนมีคู่ : คุณอยู่ในช่วงชั่งใจในความสัมพันธ์ ว่าจะหยุดหรือจะเดินต่อไปดี
สุขภาพ : ไมเกรน กล้ามเนื้ออักเสบ
.
ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)
การงาน : ระวังทำงานผิดพลาด ต้องใช้ความรอบคอบอย่างสูง ระวังโดนตักเตือน
การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน และ เสียเงินก้อนในเวลาไล่เลี่ยกัน
คนโสด : มีคนเข้ามามากมาย แต่สุดท้ายไม่เลือกใครสักคน
คนมีคู่ : คุณประชดเก่ง งอนเก่ง แนะนำว่าควรลดๆ ลงหน่อย
สุขภาพ : ปวดเมื่อย อันเนื่องมาจากการทำกิจกรรม เช่น ออกกำลังกาย
.
ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1–15 พฤศจิกายน 2562 โดย Miss Lily
ดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.แบงค์ เคลียดวง
เปิดดวงความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง
.
เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง
ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้
ดาวน์โหลดเลย!
Android : https://aduang.co/r/QNICE7
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in