Onghoon – Our kiss
#องฮุนรายสัปดาห์ #cloudystory
4th week theme :kiss
Note : ฝากด้วยนะคะ :-)
Ourstory begin when you kissing me
-Our kiss -
จูบครั้งที่หนึ่งจากเขา – ประทับลงบนมือข้างซ้าย
"จีฮุนอา" ใบหน้าคมคร้าม ดวงตาสีรัตติกาล เสียงแหบพร่า ดวงดาวบนแก้มข้างซ้าย และ
"ไปอยู่กับฉันนะ"
จุมพิตบนหลังมือซ้าย
ดวงตากลมโตสั่นระริกจ้องมองคนที่คุกเข่าลงตรงหน้าอย่างแคลงใจความรู้สึกวูบไหวในช่องท้องลึกซึ้งเกินกว่าเด็กหกขวบแบบเขาจะเข้าใจ
"ว่าไง อยากไปอยู่กับฉันไหม?"
เด็กชายนิ่งเงียบตากลมเหลือบมองซิสเตอร์ที่ยืนอยู่ข้างเขา รอยยิ้มแสนอบอุ่นบนใบหน้าใจดีทำให้เด็กชายอุ่นใจคำพร่ำสอนของเธอกรอกลับเข้ามาในความทรงจำ
‘เธอจะต้องเป็นเด็กดีนะ จีฮุนอา’
ดวงเนตรใสสบเข้ากับความนุ่มลึกสีรัตติกาลอีกครั้งรอยยิ้มบางวาดขึ้นบนใบหน้าหล่อเหลายามเด็กชายพยักหน้า
"ครับ จีฮุนอยากไป"
"เก่งมากเด็กดี" ความอบอุ่นทาบลงบนศีรษะกลม – อบอุ่น ในแบบที่เขาไม่เคยพบเจอ
"ซองอู เรียกฉันว่าซองอู"
"ครับ คุณซองอู"
-Our kiss -
พัคจีฮุนพบกับเขาครั้งแรกเมื่อสามเดือนก่อน รูปร่างสูงโปร่งชุทสูทสีดำ ใบหน้าคมคร้าม และดวงตาคู่นั้น – ดวงตาสีรัตติกาลคู่นั้นที่สะกดเขาเอาไว้
ท้องฟ้าในวันนั้นมืดครึ้ม สายลมที่พัดผ่านกิ่งไม้ส่งเสียงดังหวิวสายฝนเม็ดเล็กโปรยปราย เช่นเดียวกับน้ำตาของใครบางคนที่ร่วงหล่นลงพื้นดิน
‘คุณครับ คุณร้องไห้เหรอ?’
เสียงกังวานใสของใครอีกคนฉุดคนที่กำลังจมดิ่งพัคจีฮุนวัยหกขวบที่กำลังหอบลิลลี่ช่อใหญ่ระบายยิ้มในขณะที่ชายแปลกหน้านิ่งเงียบเด็กชายวางดอกไม้ในอ้อมกอดลงบนหลุมศพใกล้ๆ สัมผัสแผ่นหินอ่อนเย็นเยียบด้วยปลายนิ้ว
‘ถ้าร้องไห้ เดี๋ยวคนบนนั้นจะเสียใจนะ’
เปล่าหรอก พัคจีฮุนไม่ได้เข้มแข็งกว่าใครเขามีความรู้สึก มีความเสียใจ แต่ซิสเตอร์สอนเขาไว้ว่า –สิ่งที่เสียไป มันไม่มีทางกลับมา
รอยยิ้มหวานวาดขึ้นบนริมฝีปากอีกครั้ง สายลมแผ่วพัดผ่านร่างของเรากลิ่นหอมของลิลลี่โชยขึ้นมา ขณะที่เสียงเรียกจากซิสเตอร์ดังอยู่ไม่ไกลเด็กชายเตรียมเอ่ยคำลา หากยามเมื่อดวงตาคมเงยขึ้นหา – ราวกับทุกอย่างหยุดนิ่ง
มืดสนิทดั่งรัตติกาล
เย็นเยียบ
นุ่มลึก
สั่นไหว
– เขา ให้ความรู้สึกแบบนั้น
เด็กชายหลบสายตาสายตาคู่นั้นมันเกินกว่าที่เขาจะทานไหว ความรู้สึกที่ไม่เข้าใจวนเวียนไปในช่องท้องกายบางถอยหลังหนึ่งก้าว ขณะที่ริมฝีปากเอื้อนเอ่ยคำพูดสุดท้ายกับชายแปลกหน้า
‘อย่าร้องไห้อีกเลยนะครับ’
-Our kiss -
จูบครั้งที่สองจากเขา – ร้อนผ่าวรุนแรง และแสนจะแตกหัก
คืนนั้นบ้านหลังใหญ่เงียบสงัดร่างบอบบางลากชายชุดนอนตัวยาวไปตามทางเดินที่มืดสนิทแสงไฟจากหลอดสว่างวาบยามเขากดปลายนิ้วลงบนสวิชต์
“โอ๊ะ! ตกใจหมดเลยครับ” เด็กหนุ่มทาบมือลงบนหน้าอกขณะที่ดวงตาคมปรายมองเขากลิ่นแอลกอฮอลล์จากไวน์ชั้นดีลอยคลุ้ง
“ดื่มหรือครับ?” เขาเอ่ยถามขณะที่ยกนมแก้วใหญ่ขึ้นดื่มกายสูงโปร่งส่งเสียงตอบรับเบาๆในลำคอ ระหว่างเราเงียบลงอีกครั้ง – หากสายตาคู่นั้นกลับสร้างความวูบไหว
คมกริบ
แลมากด้วยความร้อนแรง
เขา
– ในวันนี้เป็นแบบนั้น
“อ๊ะ คุณซอง- อื้อ!”
ริมฝีปากบางเฉียบแนบสนิท ดวงตาสีรัตติกาลสะท้อนภาพเขาความนุ่มลึกดูดดึงให้หัวใจอ่อนโอน ความร้อนผ่าวช่วงชิงลมหายใจขณะที่รอยแตกร้าวภายในใจ – หลั่งไหลเป็นน้ำตา
“ซูจองอา..”
“ฮึก คุณ- อื้อ!” พันธนาการแกร่งโอบรอบเอวสัมผัสจาบจ้วงล้วงเข้ามาในชุดนอน กายบางสั่นระริก ธารใสไหลอาบแก้มกลิ่นแอลกอฮอลล์จากริมฝีปากร้อนจัดมอมเมาเขา
แต่ ไม่ – มันไม่ควรเป็นแบบนี้
ปั่ก!
เคร้ง!
“โอ๊ย!”
มือเล็กสั่นไหว พัคจีฮุนสะอื้นฮัก ในขณะที่ดวงตาพร่าด้วยหยาดน้ำใสกายสูงโปร่งทรุดลงพื้น หยาดโลหิตไหลตามกรอบหน้าคม กายบางชะงักงัน
โกรธ
เสียใจ
หากก็ห่วงใยไม่แพ้กัน
“คุณซอง-”
“ไปนอนซะจีฮุน”
“แต่-”
“ไปเสียเถอะ ฉันไม่อยากทำร้ายเธออีก”
-Our kiss -
ซูจอง..
ใครกันนะ?
เด็กหนุ่มถอนหายใจยามสิ่งที่คั่งค้างในความคิดลอยวนกลับมาอีกครั้งเสียงกรอบแกรบของกระดาษดังท่ามกลางความเงียบห้องหนังสือคือสิ่งที่เขาโปรดปรานนักในบ้านหลังนี้กลิ่นหอมจากเทียนหอมลอยอบอวลยามที่ปลายนิ้วแตะลงบนสันหนังสือ
“หืม? อ๊ะ!” กายเล็กถอยห่างยามหนังสือแปลกตาร่วงหล่นปกสีฟ้าอ่อนแผ่ออก บางสิ่งจากหนังสือกระจัดกระจาย
’24Mar 2013
Withmy Soojeong’
รูปถ่ายแผ่นเล็กหลายแผ่นร่วงหล่นลงบนพื้นพรม เด็กหนุ่มเก็บมันขึ้นมาลายมือคุ้นตาตวัดเรียงกันบนกรอบสีขาวใบหน้าคุ้นตาปรากฏอยู่บนรูปถ่ายทุกใบพร้อมกับใครบางคน – ที่บีบหัวใจ…ให้มันเต้นช้าลง
มือเล็กสั่นไหวยามที่สายตาสะท้อนภาพตนในกระจกความว่างเปล่าลอยวนในใจขณะที่ก้มลงมองใบหน้านั้นบนรูปถ่ายอีกครั้ง
ผู้หญิงคนนั้น…
“นั่นเธอกำลังทำอะไร?”
เหตุใดจึงมีใบหน้าคล้ายกันกับเขา?
“เธอไม่ควรจะแตะต้องมัน”
ความรู้สึกบางอย่างตีตื้นขึ้นในอก ขณะที่รูปถ่ายถูกดึงไปจากมือใบหน้าหวานก้มต่ำยามที่ไหล่เล็กสั่นสะท้าน
“ฮึก.. เพราะแบบนี้…หรือครับ..”
“…”
“เพราะแบบนั้น… ผมถึงมาอยู่ที่นี่..ใช่ไหม?”
“…”
“ตอบมาสิ! ฮึก!! เพราะคุณอยากให้ผมเป็นตัวแทนของเธอใช่ไหม?! ตอบมาสิครับ!!”
“พัคจีฮุน!”
“ผมไม่ได้อยากเป็นตัวแทนของใคร!!! ฮึก… และถ้ามันเป็นแบบนั้น.. ผมก็ขอไปจากที่นี่เสียดีกว่า”
ดวงตาพร่ามัวจ้องมองใบหน้าที่เขาหลงรัก – พัคจีฮุนไม่ได้เด็กเกินกว่าที่จะไม่เข้าใจว่าความรู้สึกในใจเขามันคือสิ่งใด
แต่เขา
ก็ไม่เคยอยากเป็นตัวแทนของใครเช่นกัน
-Our kiss -
แกร๊ง
เสียงช้อนสแตนเลสกระทบแก้วกระเบื้องดังแทรกความเงียบยามเช้ากลิ่นหอมกรุ่นของโกโก้ที่เขาโปรดปรานนักหนาไม่ได้ทำให้ใจของเขาหายหนักอึ้ง
เจ็ดวันแล้ว…
เจ็ดวันแล้วที่เขาออกมาจากที่แห่งนั้น
ทั้งๆที่คิดไว้แล้วว่าสิ่งที่ทำลงไปนั้นดี
แต่ไม่เลย
– พัคจีฮุนไม่สามารถหยุดคิดถึงเขาได้เลยสักวินาทีเดียว
“..ฮุนอา..”
“…”
“จีฮุนอา”
“อะ ครับ?”
เด็กหนุ่มสะดุ้งยามมืออุ่นแตะลงบนไหล่รอยยิ้มใจดีของซิสเตอร์ทำให้เขายิ้มตาม เธอนั่งลงบนเก้าอี้ไม้ตัวใหญ่พลางกวักมือเรียกให้เขาเข้าไปนั่งข้างๆเธอไม่ได้ทำอะไรนอกเสียจากวางมือบนศีรษะของเขา ลูบมันไปมาด้วยความอ่อนโยนดั่งเคยหากแต่นั่น – กลับทำให้ความรู้ในใจล้นทะลักออกมาอย่างง่ายดาย
“มีอะไรอยากเล่าให้ฉันฟังไหม?”
-Our kiss -
กิ๊ง
น้ำแข็งที่กระทบแก้วใสดังก้องบ้านหลังใหญ่ที่เงียบสงัดบรั่นดีชั้นยอดเหวี่ยงวนไปมายามเขาหมุนข้อมือ องซองอูจรดมันบนริมฝีปากส่งความร้อนผ่าวลงไปในลำคอ
แก้วแล้วแก้วเล่า
ขณะที่เสียงของบางความรู้สึกคำรามก้องอยู่ในอก
เขาหลับตาลงอีกครั้ง ซบใบหน้าลงกับแขนทั้งสองข้างปิดเปลือกตาขณะที่ภาพของเจ้าของบางสิ่งในใจเขาเริ่มฉายชัด
'คุณซองอู~ เหนื่อยมั้ยครับ? ผมชงชาไว้ให้'
เสียงกังวาลใสดังก้องในความคิด
'คุณซองอูทำไมดูเครียดจังเลยครับ ไม่เอาๆ ยิ้มเยอะๆนะ'
รอยยิ้มสดใสกรอกลับมาราวกับถูกเปิดเทป
'ฮึก..'
เสียงสะอื้นไห้และรอยน้ำตาชัดเจนในความทรงจำ
ทุกอย่างบีบรัดหัวใจเขา
รวมถึงอีกหนึ่งความรู้สึกที่กำลังเด่นชัดภายในใจ
คิดถึง
องซองอูคนนี้คิดถึงพัคจีฮุนเหลือเกิน
-Our kiss -
"หมดสภาพอีกแล้วนะมึง"เสียงทุ้มและร่างสูงใหญ่ของเพื่อนสนิทปลุกเขาจากภวังค์ดวงตาคมปรายมองคังแดเนียลที่ทิ้งตัวลงข้างเขาปล่อยคำเหน็บแนมของมันออกไปและส่งความร้อนผ่าวลงลำคออีกครั้ง
“ถามจริงๆเถอะนะ มึงชอบเด็กคนนั้นเหรอ?”
องซองอูหยุดชะงัก เขาลดแก้วบรั่นดีลง และถามคำถามเดียวกันนั้นกับตนเอง คำถาม – ที่เขาให้คำตอบมันไม่ได้มานานหลายปี
เขานิ่งในขณะที่แดเนียลเงียบมันไม่ได้พูดอะไรนอกจากนั่งอยู่ข้างเขาเช่นเดิม หากแต่สายตาของมันกำลังกดดันเขาและเขาก็รู้ดี มันคงจะเหนื่อยหน่ายกับตัวเขาเต็มทน
“กูเคยเตือนมึงแล้ว”
“อืม กูรู้”
แดเนียลถอนหายใจ ความเงียบปกคลุมลงมาอีกครั้ง มีเพียงเสียงแก้วกระทบกันและเสียงกรุ๊งกริ๊งจากพวงกุญแจดังแทรกเมื่อมันขยับกาย
“กูจะถามมึงอีกครั้งนะ”
“มึงชอบเขาใช่ไหม? ไม่ต้องตอบกูก็ได้ตอบแค่หัวใจมึง”
“และถ้ามันใช่ – มันก็ถึงเวลาที่มึงควรจะไปเอาหัวใจตัวเองกลับมาสักที”
-Our kiss -
เสียงลมพัดดังหวิว กระดิ่งที่แขวนไว้ส่งเสียงกรุ๊งกริ๊งยามสายลมแตะต้องมันแสงแดดยามเย็นสาดส่องใบหน้า พัคจีฮุนแตะปลายนิ้วลงบนกลีบบอบบางของกุหลาบสีแดงสดจ้องมองหยดน้ำสีใส ขณะที่เสียงของซิสเตอร์ถูกกรอซ้ำไปมาในห้วงความคิด
‘จีฮุนรักเขาไหม?’
เธอถามเพียงเท่านั้น
และเขา – ก็มีเพียงคำตอบเดียวเท่านั้นเช่นกัน
“จีฮุนอา..”
เสียงที่คุ้นเคยตรึงกายบอบบางให้แข็งทื่อมือเล็กทิ้งลงข้างกายขณะเบือนสายตามองเจ้าของคำตอบทั้งหมดในหัวใจ
เขา – ยังคงอยู่ในชุทสูทสีดำเช่นเคยดวงตาสีรัตติกาลที่เคยคมกริบ หากตอนนี้มันโอนอ่อนแต่สิ่งที่เป็นองซองอูยังคงดึงดูดเขา นุ่มลึก แลเย็นเยียบ
ทั้งหมดนั่น
ยังทำให้เขาตกหลุมรักองซองอูซ้ำๆดั่งที่ผ่านมา
ดอกลิลลี่ช่อใหญ่ทำให้รู้สึกสั่นไหวดวงตากลมใสสั่นระริกในยามที่กลิ่นของรัตติกาลที่แสนอบอุ่นขยับเข้าใกล้ความอุ่นเข้าเกาะกุมมือซ้ายขณะที่เขา – ประทับจุมพิตลงบนมือข้างซ้ายเฉกเช่นวันนั้น
ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อใดที่ธารใสไหลอาบแก้ม เขาจ้องมองดวงตาคู่นั้น – ดวงตาสีรัตติกาลคู่นั้นที่ฉุดเขาให้ดำดิ่งลงไปในหลุมดำอันใหญ่ที่ชื่อว่าองซองอู
มืออุ่นไล้ตามกรอบหน้า เขาฝากจุมพิตแผ่วเบาไว้บนรอยน้ำตา ขณะที่ความนุ่มลึกกำลังโอบกอดตัวเขา
“ขอโทษนะ…”
“…”
“ขอโทษที่ทำให้เธอเสียใจ..”
“…”
“ขอโทษที่ไม่เข้าใจหัวใจตัวเองเสียที”
“ฮึก..”
“จีฮุนนา… กลับบ้านเราเถอะนะ”
-Our kiss -
บ้านหลังใหญ่ในคืนนี้เงียบสงัด ห้องนอนกว้างสะท้อนเสียงหายใจดังก้องหากทุกสิ่งนั้นไม่ได้น่าอึดอัด มีเพียงความขะเขินของเด็กหนุ่มที่กำลังลอยฟุ้งพันธนาการแกร่งโอบรอบเอวเขา ขณะที่ปลายจมูกโด่งกดบนไหล่บางซ้ำๆ
“คุณซองอูครับ…” เสียงหืมเบาๆจากลำคอแกร่งนั้นเขย่าใจเขาให้สั่นไหวดวงหน้าหวานขึ้นสีแดงจัดเสียจนคนมองยิ้มเอ็นดูอย่างอดไม่ได้
“ว่ายังไงหืม?” เขาถามซ้ำในขณะที่เจ้าของกายบางในอ้อมกอดหลบตา
“ไม่มีอะไรครับ”
เราปล่อยให้ความเงียบโรยตัวลงมาแบบนั้น เขากระชับอ้อมแขนแกร่ง กดปลายจมูกลงบนผิวเนื้ออ่อนกลิ่นรัตติกาลที่หลงใหลโอบกอดเด็กหนุ่ม เสียงทุ้มเอ่ยทำลายความเงียบ
“โกรธฉันไหม?”
“ถ้าบอกว่าไม่… ก็คงจะโกหกสินะครับ”
“ขอโทษนะ” อีกครั้งที่เด็กหนุ่มส่ายศีรษะ
“ไม่เป็นไรครับ ไม่เป็นไรเลย แค่ตอนนี้มีคุณ… มันก็ดีมากแล้วจริงๆครับ” ไม่รู้ว่านี่เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วที่องซองอูหลุดยิ้มเขาประคองแก้มนิ่มไว้มือ ดวงตากลมสะท้อนเพียงภาพของเขา
ใบหน้าคมคายคืบคลานเข้าใกล้ รัตติกาลที่เย็นเยียบหากอบอุ่นโอบรอบกายลมหายใจอุ่นคลอเคลียปลายจมูก
“จีฮุนอา… ขอบคุณที่ยอมกลับมา”
“…”
“ฉันรักเธอนะ”
ครั้งแรก… ที่จูบของเราลึกซึ้งกว่าที่เคยเป็น
-Our kiss -
แลหากมีคราที่หนึ่ง ก็ต้องมีสอง สาม สี่ ห้า..
ทุกจุมพิตจากเขาล้วน
อ่อนโยน
เร่าร้อน
และ
– รุนแรง
ทุกความร้อนผ่าวประทับลงบนผิวกาย
แก้มใส
ขมับ
ใบหู
แผ่นอก
ไล่หากระดูกซี่โครงคู่ที่แปดเก้า สิบ
"อ๊ะ ฮะ.."
"ชู่ เด็กดี"
ริมฝีปากบางเฉียบเอ่ยคำหวานกระซิบชิดผิวเนื้ออ่อนมือแกร่งไล้ตามแนวกระดูกสันหลังชวนให้ขนกายลุกชัน
เขาประทับจุมพิตลงอีกครั้ง
ขณะที่พัคจีฮุนแหงนหน้าเสียงใสดังก้องยามที่เรียวลิ้นแกร่งตวัด – ความวูบไหวในช่องท้องยังเป็นสิ่งที่พัคจีฮุนในวัยสิบแปดปีอธิบายไม่ได้เช่นเคย
“อ๊ะ อือ.. คุณซองอู…” สุ้มเสียงหวานล่องลอยยามที่ความร้อนผ่าวขยับแทรกเข้าหาอีกหนึ่งจุมพิตจากเขาประทับบนแผ่นอกข้างซ้าย – หัวใจของเด็กหนุ่มเต้นแรง
“ว่ายังไงเด็กดี”
“ขอจูบ… ได้ไหมครับ?”
สุ้มเสียงทุ้มหัวเราะ รอยยิ้มแบบที่เขาชอบวาดบนใบหน้าหล่อเหลาความนุ่มลึกสีรัตติกาลชักชวนให้ลุ่มหลง
ยามที่ริมฝีปากบางเฉียบแนบเข้าหา
– พัคจีฮุนก้าวขาดำดิ่งสู่รัตติกาลที่ชื่อว่าองซองอูอีกครั้ง
-Our kiss -
[Talk]
เขินค่ะ จะไม่พูดเยอะ 5555555
จริงๆมันน่าจะจบตั้งแต่น้องยอมกลับมาแล้ว555
แต่ตอนท้ายก็เป็นของแถมละกันเนอะ แฮ่
ฝากด้วยนะคะแล้วเจอกันใหม่เรื่องหน้าคั้บ!
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in