เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
ฮิเมจังกับโบกายสิทธิ์หลากสีสัน (HIMECHAN NO RIBBON COLORFUL)


  •      เรื่องราวน่ารัก วุ่นๆของฮิเมจังและไดจิที่ทั้งคู่ชอบเป็นคู่กัดกัน แต่ความลับบางอย่างก็ทำให้ทั้งสองต้องอยู่ใกล้กัน และค่อยๆเรียนรู้และศึกษากันในที่สุด ในไม่ช้า ทั้งคู่ค่อยๆรักกันในที่สุดนั่นเอง


    “แค่แอบมอง ก็มีความสุขแล้ว”


         เอริกะ องค์หญิงจากแดนเวทมนตร์ต้องมาฝึกฝนการเป็นองค์หญิงที่ดีในโลกมนุษย์ โดยเอริกะจะต้องตามหาคนที่หน้าเหมือนกัน และคนๆนั้นก็คือ ฮิเมจัง หลังจากที่เอริกะเจอฮิเมจัง เอริกะมอบโบว์กายสิทธิ์ให้ โบว์นี้มีไว้เพื่อที่จะใช้ในการแปลงกาย 


    “เอริกะหญิงสาวผู้น่ารัก

    ได้มาทักนำโบมอบให้ไว้

    มอบให้กับฮิเมจังนั้นล่ะได้

    เพื่อจะใช้แปลงกายไปทุกที่”


         เมื่อฮิเมจังได้รับโบกายสิทธิ์มาแล้ว ฮิเมจังใช้แปลงกายอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งวันหนึ่ง ฮิเมจังแปลงกายเป็นไดจิ และไดจิแอบจับตัวเอาไว้ เอริกะตัดสินใจเข้ามาช่วย และฮิเมจังหนีไปได้ แต่แล้ววันหนึ่ง วันที่ความลับก็ถูกเปิดเผย และไดจิรู้ความลับนั้นเข้า ไดจิเลือกยอมที่จะปิดปากเงียบและเก็บความลับนี้ตลอดไป


    “ความรักของฮิเมจังเริ่มต้น

    และค่อยๆค้นหาความจริงฉะนี่

    ความจริงที่ว่าทุกอย่างค่อยๆดี

    และความจริงนี่คือทั้งคู่รักกัน”



         หลังจากนั้นแล้ว ทั้งฮิเมจังและไดจิจะต้องเจอกันอยู่อีกหลายครั้ง และฮิเมจังเริ่มตกหลุมรักไดจิ แต่วันหนึ่ง ฮิเมจังเจออิซึ ชายผู้มาจากแดนเวทมนตร์และแอบเข้ามาเพื่อจะขโมยโบ แต่เมื่อได้รู้จักกับฮิเมจัง อิซึแอบรักฮิเมจัง แต่อิซึรู้ว่า “ทั้งฮิเมจังและไดจิมีใจที่ตรงกัน” 

         และอีกวันหนึ่ง ยูกะ เพื่อนสมัยเด็กของไดจิก็แอบรักไดจิ แต่ไดจิไม่รักตอบ เพราะความจริงแล้ว คือ ทั้งไดจิและฮิเมจังมีใจรักตรงกัน และเอริกะทำภารกิจจนสำเร็จ และกลับไปใช้ชีวิตที่แดนเวทมนตร์ต่อไป


    “ความรักครั้งนี้เริ่มต้นแล้ว

    คงไม่แคล้วที่ทั้งคู่ได้รักกัน

    และทั้งคู่เรียนรู้กันทุกวัน

    จนวันนั้นเป็นวันที่ทั้งคู่ใจตรงกัน”


         หนังสือการ์ตูนมีตอนพิเศษที่ฉายถึงความรักของทหารผู้อารักขาเจ้าหญิงเอริกะที่ทั้งคู่รักกัน แต่เนื่องจาก ทั้งคู่ต่างฐานันดร จนทำให้ทหารผู้หลงรักเจ้าหญิงต้องทำทุกอย่างเพื่อทั้งคู่จะได้รักกัน



        อีกตอนพิเศษหนึ่งจะเป็นเรื่องราวของเพื่อนสนิทของฮิเมจังและเพื่อนสนิทของไดจิที่ทั้งสองแอบมีใจให้กัน แต่ทั้งสองไม่กล้าบอกรัก จนกระทั่งวันหนึ่ง วันที่เพื่อนสนิทของฮิเมจังตัดสินใจบอกรักเพื่อนสนิทของไดจิ ก่อนที่จะต้องเสียเขาไปให้คนอื่น


    “ความรักของทั้งสองคือรักได้

    และรักไปในทุกวันตลอดเวลา

    รักดุจดั่งสกุณาเหินเวหา

    รักทุกเวลาและรักตลอดไป”


         หนังสือการ์ตูนเล่มนี้เป็นหนังสือที่อ่านไปแล้วก็เจ็บแปล๊บไป เราชอบการ์ตูนสมัยก่อนนะ เพราะการ์ตูนสมัยก่อนน่ารัก ไม่ได้เน้นเรื่องอย่างว่า แต่เน้นเนื้อหาที่น่ารัก อ่านได้เรื่อยๆ 


         แล้วก็สำคัญสุดคืออาจารย์ชิโฮทำให้เรารู้สึกเหมือนกับว่า “เราเข้าไปเป็นนางเอกในเรื่องนี้เลยค่ะ และเราเจ็บเวลาพระเอกคุยกับผู้หญิงคนอื่น และเราอยากบอกรักพระเอกใจจะขาดค่ะ” สรุปว่า เราหลุดออกมาจากการ์ตูนเรื่องนี้ไม่ได้จริงๆค่ะ


    “ความสวยงามของความรัก 

    คือ การที่ยอมบอกรักคนๆนั้น”


         เราเคยดูการ์ตูนอนิเมชั่นเรื่องนี้มาก่อน คือ ตั้งนานมาแล้ว ตั้งแต่สมัยเด็กๆที่เราดูและเราชอบมาก และเมื่อเรามาค้นจนเจอว่า “มีหนังสือการ์ตูนด้วย” เราตัดสินใจซื้อมาอ่านและเก็บสะสมทันทีค่ะ ถึงแม้ว่าเป็นหนังสือการ์ตูน เราขอบอกว่า “สนุกสุดยอดเช่นกัน” ไม่ต่างจากอนิเมะเลยค่ะ และหากใครอยากอ่าน เราแนะนำเลยนะ “ซื้อค่ะ ยอมเสียเงินเพื่อการ์ตูนเรื่องนี้ ถือว่า คุ้มค่ะ”



    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in