เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
คนโปรด



  •       “ประเทศไทยนักเขียนเขียนแนวนี้ 

    สุดโต่งดีตั้งใจยัดเนื้อหา

    พยายามให้คนดูเชื่ออย่างว่า 

    รักแท้มาพร้อมยอมเสียตัว

    แต่ความจริงไม่ใช่ 

    ส่วนใหญ่เลิกลากันรัว

    ดุจภมรที่ชมเชยตัว

    และเบื่อรัวจนต้องทิ้งไป

    สุดท้ายทำยังไงได้ 

    เมื่อเสียตัวและเสียใจ

    ที่เขาทิ้งกันไป 

    เรียกอะไรได้กลับมา

    อย่าหวังเขาไม่ทิ้ง 

    เพราะสุดนิ่งจะทนมา

    สุดแล้วเหลือเพียงลา 

    จากกันมาตลอดไป”


         เจ้าเอยอยากลองเขียนหนังสือแนว 20+ นี่ล่ะค่ะ และเจ้าเอยทำออกมาได้อย่างผิดหวัง เพราะการหยัดเหยียดฉากอย่างนี้ตลอด จนทำให้ขาดเนื้อหาและเหตุผล คืออะไรก็ฉากนั้น จนทำให้เรานึกว่า “เราเคยชอบหนังสือของเจ้าเอยมาก่อนหรือเนี่ย” คือ เจ้าเอยเขียนออกมาได้อย่างกับเป็นคนละคน เพราะหนังสือเล่มนี้ขาดความสนุกที่ควรจะเป็นทั้งหมด จึงทำให้ทั้งอ่านข้ามและเสียดายเงิน หากใครคิดจะซื้อ เราขอแนะนำว่า “อย่าซื้อเลยจะดีกว่า” และเรื่องนี้จะเป็นภาคต่อของแต่งงานกันเถอะ ที่จะพูดถึงภีมวัจน์กับเอมิตา


          ภีมวัจน์ตัดสินใจจับเอมิตามาขังไว้ เพราะกลัวเอมิตาจะไปรักกับธนวัฒน์ แต่ความจริงที่เอมิตาทำเป็นรักกับธนวัฒน์ก็เพราะคำสั่งของคนบางคน และความจริงแล้วคือเอมิตาหลงรักภีมวัจน์ และย้อนกลับไปก่อนภีมวัจน์จะมาขังเอมิตา เอมิตาได้ขอร้องให้ภีมวัจน์มีอะไรกับตน ก่อนที่จะมาถูกจับขัง และภีมวัจน์ก็มีอะไรกับเอมิตาจริงๆอยู่หลายครั้ง แถมยังมีหลายครั้งที่เอมิตาหึงภีมวัจน์ เรื่องผู้หญิงที่เข้ามาเกาะแกะอยู่หลายครั้ง แต่สุดท้ายก็จบลงที่กินกันไปกันมาอยู่นั้น และภีมวัจน์จะต้องไปจัดการกับเรื่องราวในครอบครัว ศัตรู และคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวมากมาย จนกระทั่งภีมวัจน์จัดการสำเร็จ และทั้งคู่ก็กลับมารักกันต่อไป


          หนังสือเล่มนี้ไม่เหมาะกับเด็กอ่าน และกรุณาเก็บมห้พ้นมือเด็ก เพราะควรให้เด็กอายุมากกว่า 20 ปีอ่าน เพราะเนื่องจากเรื่องนี้บรรยายเรื่องเพศอย่างมากเกินไป และอาจทำให้เด็กไม่เข้าใจ คิดว่า ควรกระทำ อย่างเช่น การยอมเสียตัวเพื่อได้รัก นั้นย่อมเป็นความคิดที่ผิด และทำให้เด็กเกิดความสับสนได้ ดังนั้น เรื่องนี้เราจึงขอให้เก็บพ้นมือเด็กจะดีกว่า และหลายคนอาจถามว่า เรานำเล่มนี้มารีวิวทำไม เพราะรีวิวเผื่อทุกคนที่อยากรู้เนื้อหา แต่ไม่อยากซื้อ และเราขอรีวิวสั้นๆให้ได้ใจความ


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in