เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
แต่งงานกันเถอะ



  •       รักครั้งนี้ 

    เกิดขึ้นที่สิ่งไหน

    คือรักครั้งใดใด 

    ชีวิตให้รักนิรันดร์

    และรักครั้งนี้ 

    เกิดจากที่วันนั้น

    ทั้งสองมีอะไรกัน 

    ทุกวันคือวันสองเรา

    วันนั้นคือวันของเธอ 

    ชีวิตเป็นดั่งเขา

    ทุกวันเป็นของเรา 

    ทุกๆเค้าโครงกัน

    เพราะรักนี้เกิดแล้ว 

    ทั้งสองแคล้วนั้น

    เป็นรักกันและกัน 

    รักนิรันดร์อยู่ที่ใจ


         หนังสือเล่มนี้อ่านแล้วสนุกมากค่ะ ถึงแม้ว่า จะมีรำคาญตัวละครบางตัวอย่างเอมิตาและยิ่งรำคาญเอมิตาเข้าไปใหญ่ เมื่ออ่านคนโปรด คือ แบบรำคาญเอมิตาจนวางหนังสือเล่มนั้นหลายรอบ (เดี๋ยวมาเล่าเล่มนั้นให้ฟัง) และเอมิตาน่ารำคาญตรงที่เชื่อฟังคำสั่งย่า จนต้องทำทุกอย่างตามที่ย่าต้องการ อย่างเช่น การรักหมอแทน (ธนวัฒน์) เป็นต้น


         พิชกับหมอแทนไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน เพราะพิชถูกแฟนบอกเลิกไปรักผู้ชาย และพิชเสียใจมาก จึงเผลอเมา และปฏิบัติการปล้ำแทน เพราะเธอเข้าใจผิด คิดว่าเป็นพีและเมื่อเธอตื่นขึ้นมา เธอก็ช็อก เธอเลยตัดสินใจหนี แต่แทนนั้นที่อกหักมาจากมินนภัส เพราะรู้ว่า มินนภัสชอบเพื่อนสนิทอย่างแสน และแทนยอมรับได้ เขาจึงคิดว่าจะมารักกับพิชเพราะคิดว่า ยังไงทั้งสองก็ไม่มีใคร และโสดทั้งคู่ แทนมาหาพิชที่บ้าน และเจอพิมแข ที่เป็นย่าของนางเอก โดยที่พิมแข เมื่อรู้ว่า ทั้งสองมีอะไรกัน จึงบอกให้แต่งงานกัน และในไม่ช้าทั้งคู่ก็ทำสัญญาแต่งงานกัน โดยที่พิมแขเห็นดีงามด้วย แต่ทินกร ปู่ของแทนไม่เห็นด้วย รวมถึงยายของเอมิตาก็วาวแผนให้เอมิตาจับหมอแทน ส่วนครอบครัวพิชก็ไม่ยินยอมให้พิชรักกับแทนเหมือนกัน ทั้งสองครอบครัวทะเลาะกันอย่างรุนแรง และดึงเอมิตาเข้ามาเกี่ยวข้องทุกทาง แต่ทั้งพิชและแทน พร้อมกับน้าภีมที่ดึงเอมิตาออกไปได้ในที่สุด โดยทั้งคู่กำจัดอุปสรรค จนทั้งคู่ลงเอยรักกันได้ในที่สุด


    แทนกับพิช


         แทนเป็นพระเอกที่พูดค่ะ คะ ตลอด คือ แบบจะพูดได้ไงดีนะ พระเอกดูออกจากคล้ายเกย์ แต่ไม่ใช่เกย์ และหลายครั้ง ตอนฟังพระเอกค่ะ คะ ก็แอบรำคาญนิดๆ แต่พอชิน นี่คือ ดันเผลอแอบชอบด้วย เพราะพระเอกน่ารัก น่าเอ็นดู และฉลาดหลักแหลมในการวางแผน เพื่อจะให้ตระกูลของทั้งสองปรองดองกันได้ โดยที่สุดท้ายจะปรองดองหรือไม่ ก็ต้องมาดูกัน ส่วนตัวนางเอกอย่างพิช เป็นผู้หญิงที่น่ารักและฉลาดรู้เท่าทัน ถึงแม้จะผิดตอนแรก ที่ปล้ำพระเอก แต่ก็ทำไป เพราะความเข้าใจผิด และเมื่อเข้าใจถูกกันแล้ว นางเอกกับพระเอกก็จับมือกันเอาชนะอุปสรรคทั้งปวง


         หนังสือเล่มนี้อ่านแล้วปวดหัวเส้นเรื่องเจ้าเวรและนายกรรมทั้งหลายที่เกิดจากสองตระกูล ที่ทะเลาะกันจนแทบตาย แบบปวดหัวมาก แต่ก็ยังคงเส้นเรื่องสนุก ตื่นเต้น และน่าเอ็นดูที่พระเอกกับนางเอกมีให้กัน และเจ้าเอยเก่งมากนะ ที่ทำให้เราอ่านจนจบ และยังหลงรักหนังสือเล่มนี้ได้โดยไม่ยาก เพราะเจ้าเอยผูกเส้นเรื่องให้คนอ่านติดตามจนจบให้ได้จริงๆ เพราะอยากรู้จุดจบของตัวร้ายทั้งสองตระกูลนี้ให้ได้ค่ะ และเมื่อรู้ความจริง ถือว่า ทำออกมาจบได้สมบูรณ์ เราขอบอกให้เพื่อนๆอ่านดู เพราะถ้าไม่อ่าน ถือว่าพลาดเหมือนกันนะ


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in