เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
ร้ายแสนรัก



  •       “รักครั้งนี้ดีหรือร้าย 

    ใครบอกได้หากไม่ใช่ฉัน

    ทั้งรักและผูกพัน 

    ความรักนั้นนิจนิรันดร์

    รักแท้ในครั้งนี้ 

    หาได้ดีจากที่นั้น

    นั้นคือรักเร็วพลัน 

    และรักมั่นคงที่ใจ

    ไม่มีใครบอกได้ 

    หากไม่ใช่ใครคนไหน

    มีเพียงเขาเข้าใจ 

    ยอบรับได้รักขนาดไหน

    รักครั้งนี้เป็นสิ่งที่ดี 

    เจอรักที่แท้จริงไฉน

    รักนั้นเป็นรักจริงเสมอไป 

    รักจึงได้รักกันตลอดไป”


          หนังสือเล่มนี้เป็นภาคสอง ต่อจากที่เสือเดินทางไปง้อเมีย และแสนจึงต้องมาดูแลบริษัทและทำงานแทนเสือ ซึ่งเมื่อเเสน (แสนศรัณย์) ได้กลับมาเจอกับน้องน้อยในวันวาน อย่างมินนภัส เขาตัดสินใจว่า ยังไง เขาจะไม่ยอมปล่อยเธอไปอีกต่อไปแล้ว


          เมื่ออดีต แสนได้เข้าไปช่วยมินนภัสจากการถูกผู้ชายคนหนึ่งล่วงเกิน และเนื่องจากช่วยได้ทัน มินนภัสจึงยังไม่ถูกทำอะไร และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา มินนภัสก็จมอยู่กับฝันร้าย และมินนภัสเสียใจกับการที่รักแรกอย่างแสนต้องเสียตัวให้กับหนึ่ง เพื่อนสนิท เพราะหนึ่งบอกว่า แสนรักหนึ่ง และแสนก็ไม่ได้มายุ่งกับมินนภัสอีก และคราวนี้ เมื่อแสนต้องกลับมาทำหน้าที่แทนเสือ จึงทำให้จิตใจของมินนภัสยิ่งสับสน ว้าวุ่นใจ จนอยากลาออก แต่ก็ออกไม่ได้ เพราะแสนไม่อนุญาต และยิ่งมินนภัสดื้อดึงจะออก แสนยิ่งเอามินนภัสมาอยู่ใกล้ตัว และจนวันเวลาผ่านไป กลายเป็นว่า มินนภัสเริ่มเปิดใจให้กับแสนอีกครั้ง พร้อมกับความลับที่แสนยอมเปิดใจบอกมินนภัสว่า ที่เขาไม่ยุ่งกับมินนภัสอีก เพราะหนึ่งชอบมินนภัสแบบหญิงรักหญิง และปลอมตัวเป็นผู้ชายไปล่วงเกิดมินนภัส แถมหนึ่งบอกแสนว่า ถ้าเขาบอกมินนภัสเรื่องนี้ หนึ่งจะปล่อยคลิปทันที ดังนั้น แสนจึงต้องเอาใจออกห่างจากมินนภัส เพื่อเขาจะได้ปกป้องมินนภัส แต่ท้ายสุด หนึ่งยังไม่ยอมหยุด และหนึ่งลักพาตัวมินนภัสมา จนทำให้แสนมาช่วยไว้ทัน และหนึ่งฆ่าตัวตาย ก่อนที่เรื่องราววุ่นวายทุกอย่างจะจบลง และทั้งคู่รักกันในที่สุด


    แสนกับมินนภัส


          แสนเป็นผู้ชายที่พูดน้อย และไม่กล้าพูดความจริงกับมินนภัส จึงทำให้มินนภัสเข้าใจผิดมาตลอด แต่เมื่อแสนกลับมาเจอมินนภัสอีกครั้ง คราวนี้แสนก็กลายเป็นคลั่งรักและไม่คิดจะปล่อยมินนภัสไปอีก ส่วนมินนภัสเป็นนางเอกที่น่าสงสาร เพราะต้องจมอยู่กับฝันร้ายที่ลืมได้โดยยาก และเมื่อมินนภัสรู้ความจริง เธอก็ถึงเริ่มค่อยๆทำใจได้


          หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่อ่านแล้วสนุก พาเพลินใจ และตื่นเต้น พอรู้เรื่องของตัวร้ายก็แอบช็อก เพราะคาดไม่ถึงว่า จะเป็นแบบนี้ และเรื่องนี้เป็นพล็อตเดิมๆที่ทำออกมาใหม่ และสละสลวย จนทำให้เราอ่านไปก็แอบลุ้นไป และเจ้าเอยทำเรื่องนี้ออกมาได้สนุก ไม่แพ้กับเล่มแรก แถมผูกเนื้อหาออกมาได้ตื่นใจกว่าด้วย


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in