เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
จ้างรักคุณสามีกำมะลอ



  •       “โอ้อกของเจ้ากำลังร้อง 

    ดุจดั้งฆ้องตีป่าวประกาศไว้

    ประกาศให้ทราบถ้วนหน้าไป 

    ทั้งสองได้แกล้งเป็นคนรักกัน

    แต่ทำไมตัวยิ่งอยู่ใกล้ 

    หัวใจยิ่งไม่ห่างกัน

    รอรักสองเราทุกวัน 

    ภมรนั้นดันเปลี่ยนใจ

    เปลี่ยนไปรักบุปผชาติ 

    ทินกรผาดแสงไว้

    และรักทั้งสองนั้นไซร้ 

    คือรักให้รักรับนั้นเอง”


          เรากระโดดข้ามชุดหนังสือนี่มาอ่านเล่มนี้เป็นเล่มแรก และเป็นเล่มแรกที่ลองอ่านของเจ้าเอย และเกิดตกหลุมรักผลงานของเธอขึ้นมาทันที จึงตั้งใจซื้อเก็บชุดนี้ทุกเล่ม และแต่ละเล่ม เราได้บอกความรู้สึกไปหมดแล้ว จนกระทั่งถึงเรื่องนี้ ที่ต้องขอบอกสามคำว่า “สนุก” “ตื่นเต้น” “ผูกเนื้อหาได้น่าติดตาม” 

         เรนนี่เพื่อนสนิทของจิน ดาราสาวนางร้ายชื่อดัง ถูกปล่อยคลิปฉาวและหายตัวไปอย่างลึกลับ เพราะเรนนี่เกี่ยวข้องกับองค์กรลับอย่างควีนบี ที่นักสืบที่จินส่งไปสืบข้อมูล ได้บอกกับจินว่า เตวิชเป็นคนที่อยู่เบื้องหลัง ดังนั้น จินจึงต้องนำพาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับเตวิช ในฐานะคู่ชีวิต โดยที่จินบอกกับเตวิชว่า “ฉันท้อง” แต่เตวิชไม่เชื่อ เพราะทั้งเธอและเขาไม่เคยมีความสัมพันธ์ทางกายแบบนั้น แต่เมื่อจินกล้ากระตุกหนวดเสืออย่างเตวิช ดังนั้นเตวิชจึงไม่ยอมปล่อยเธอให้ห่างจากเขาอย่างแน่นอน และเตวิชใช้จินให้เป็นประโยชน์ด้วยเช่นกัน วันหนึ่ง แม่ของเตวิชมาเจอกับจินโดยบังเอิญ และจินพูดถึงเรื่องราวที่ทำให้เตวิชปวดหัว และแม่ของเตวิชก็ตึงๆใส่เธอ แต่มีหรือที่เธอจะสน เพราะเธอขอแค่มั่นหน้าเอาไว้เท่านี้ก็พอ ส่วนเตวิชเมื่ออยู่กับจินไป ก็กลายเป็นความคุ้นชิน และเป็นความรักในที่สุด จนกระทั่งวันหนึ่ง ควีนบีรู้ตัว จึงพยายามแอบถ่ายจิน และพยายามจะแพร่ภาพไม่ดีของจินออกมา และยังลักพาตัวจินอีก แต่เตวิชได้เข้าไปช่วย และควีนบีตัวจริงก็ปรากฎขึ้นมา ซึ่งเป็นคนที่คาดถึงอยู่ และเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างสวยงาม หรือจบลงแบบใด ก็ตามกันมาอ่านในเล่มนี้ได้เลยค่ะ


    จินกับเต


         จินและเตเป็นพระ-นางที่ฉลาด และนักวางแผนระดับชาติทั้งคู่ เพราะวางแผนทั้งประกาศตัวท้องเอย และอีกคนก็ยอมเล่นตามน้ำ จนมาถึงสัญญาแต่งงานกำมะลอ และทั้งคู่เป็นคนใจเย็น ในการค่อยๆมองศัตรู โดยที่ทั้งคู่พยายามใช้กันและกันในการช่วยสืบ ช่วยสาวไปถึงควีนบีให้ได้ และเรื่องราวค่อยๆเฉลยออกมาได้อย่างเข้มข้น และไม่มีจุดบอดเลยสักนิดเดียว


         หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับทุกคนอ่าน ยกเว้นเด็กต่ำกว่า 18 ปีอ่าน เพราะจะมีเรื่องการบรรยายเกี่ยวกับเพศ และมีเนื้อหาบางอย่างที่รุนแรง ดังนั้น เด็กทั้งหลายยังไม่ควรเริ่มต้นอ่าน และเราชอบพระ-นางคู่นี้มาก เพราะทั้งสองคนฉลาดโชว์ไหวพริบ แบบไม่ยอมกัน และยังใช้ไหวพริบหลอกคนร้ายจนสำเร็จ ถึงแม้ว่า “เกือบจะพลาด” ก็ตาม


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in