เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
The Cat Return


  •       “เเมวตัวนี้นำพาเรื่องเล่า 

    เรื่องของเขาและสองเรา

    เรื่องราวที่เล่าเบาๆ 

    ไม่มีใครเมามีสติพลัน

    เรื่องแมวเหมียวตัวนี่ 

    และเรื่องที่เด็กหญิงนั่น

    ทั้งสองรู้จักกัน 

    และนับวันที่จะเจอ

    เรื่องราวผจญภัยนี้ 

    เกิดขึ้นที่ตรงนั้นหรือ

    เกิดขึ้นที่ตรงนั้นแค่เธอ 

    เกิดและเจอพร้อมๆกัน

    เรื่องเล่าคืออะไร 

    และใครได้เล่าให้ทัน

    เล่าฟังเรียนรู้พลัน 

    เล่าวันนั้นใครล่ะฟัง”



          เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ “Whisper Of The Heart” โดยที่เป็นเรื่องราวของบารอน ที่มาพบกับฮารุ โดยบังเอิญ และพาให้ฮารุรอดพ้นจากทุกข์ทุกอย่าง ซึ่งทำให้ฮารุรู้ว่า ตัวเธอหลงรักบารอนจนหมดหัวใจ



          ฮารุได้ช่วยเหลือเจ้าชายแมวไว้ในปัจจุบัน และช่วยเหลือคนรักของเจ้าชายแมวไว้ในสมัยเด็ก และเธอได้ยินว่า แมวพูดขอบคุณเธอ เธอไปเล่าให้เพื่อนฟัง แต่เพื่อนไม่เชื่อ และเมื่อเธอไปเล่าให้เเม่ฟัง แม่บอกว่า เธอเคยพูดแบบนี้ครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อเธอสมัยเป็นเด็ก และวันหนึ่ง เธอพบกับกษัตริย์จากอาณาจักรแมวมากล่าวขอลบคุณเธอ พร้อมกับแมวสีน้พำตาลมาเชิญเธอไปยังอาณาจักรแมว ซึ่งเธออยากจะไป แต่บังเอิญ เธอไปเจอแมวตัวหนึ่งมาบอกให้เจธอไปพบกับเจ้ามุตะ และเธอกับแมวมุตะเดินทางไปพบกับบารอน และเธอถูกจับเข้าไปในอาณาจักรแมว จนตัวเธอกลายเป็นแมว เธอเสียใจอย่างมาก และบารอนมาชวนเธอเต้นรำ ก่อนจะเข้าช่วยเธอ และเธอ บารอน และมุตะเกือบแย่ แต่ถูกเจ้าชายจากอาณาจักรแมวช่วยไว้ แต่พ่อของเจ้าชายก็ไม่ยอมปล่อยเธอไป แต่พวกเธอได้ใช้ทั้งความกล้าหาญและไหวพริบจนพาทุกคนออกมาจากอาณาจักรแห่งแมว จนเธอได้กลายเป็นคนและลากับบารอนและมุตะ ก่อนที่เธอจะรู้ว่าใจเธอรักบารอน


          หลายคนเกลียดเรื่องนี้มากค่ะ แต่เรากลับชอบเรื่องนี้นะ เราว่า สนุกแนวจิบลิอยู่ แต่หลายคนบอกว่า “มันแย่มาก” แต่เราว่า “ความชอบนานาจิตตัง” บางคนชอบ บางคนไม่ชอบ ก็เรื่องธรรมดาของคนทำงานทุกคนค่ะ


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in