เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
มาดามทุสโซ


  •       “แวะมาเที่ยวยังมาดามทุสโซ

    หุ่นปั้นโก้ดูเหมือนจริงเหตุไฉน

    มองๆแล้วก็พบความเป็นไป

    จากเรื่องราวได้เล่าสู่กันฟัง

    หุ่นปูนปั้นเหมือนคนดังมากไฉน

    หุ่นปั้นไปตามความสามารถนั่ง

    หุ่นทุกตัวเป็นหุ่นยืนหรือหันหน้าจัง

    ทั้งหุ่นนั่งหุ่นยืนนั้นมากมาย

    หุ่นที่เราเห็นเล่าเรื่องราวนั้น

    และรู้กันถึงเรื่องอันหลากหลาย

    เรื่องเล่านั้นมีอยู่ที่มากมาย

    อยู่ที่ได้พร้อมใจกันรับฟัง

    เรื่องราวนั้นนำสู่เรื่องความคิด

    สุดจะชิดมากมายเสมอครั้ง

    พร้อมกันนั้นยอมรับและรับฟัง

    จนยอมนั่งเพื่อเข้าใจนั้นเอง”


          เราขอบอกตามความรู้สึกว่า “เราไม่ค่อยชอบที่เที่ยวนี้เท่าไหร่” เพราะเราถือว่า ไม่ค่อยสนุกกว่าที่คิด และเเต่ละห้องมีน้อยมาก มีเรื่องราว เรื่องเล่าอยู่บางห้อง บางคน เราไม่ได้รู้จัก แต่คนที่รู้จักก็ดูเหมือนมาก แต่โดยรวม เราถือว่าเล็ก และไม่คิดจะเที่ยวที่นี้อีกเป็นครั้งที่สอง

          เราชอบแค่สองห้อง คือ ห้องที่ฉายถึงสมเด็จย่าและท่านพระราชบิดา และอีกห้องคือห้องในเครื่องบิน ส่วนห้องอื่นนอกนั้น เรารู้สึกเฉยๆ และมีห้องที่แสดงถึงนักร้องคนดัง นักแสดงคนดัง หนังเรื่องดัง นักฟุตบอลคนดัง และผู้นำคนสำคัญของโลก โดยที่ถ้าหากคนอยากกระทบไหล่คนดังที่เสมอเหมือนจริง ก็คงจะชอบอยู่ เพราะจะได้ถ่ายภาพกระทบไหล่หุ่นปั้นคนเสมอเหมือนเหล่านั้น แต่เรากลับเฉยๆ ไม่ได้ตื่นเต้นขนาดนั้น ก็เลยอาจจะรู้สึกเฉยๆ ดังนั้น ถ้าหากเพื่อนๆอยากถ่ายภาพกับคนที่ชอบ เเละอยากไป เราขอแนะนำซื้อตั๋วรวมกับ SEA LIFE ค่ะ จะราคาถูกกว่า ซื้อแยกกันค่ะ

          เพราะฉะนั้น หากเพื่อนๆดูแล้วเฉยๆเหมือนเรา ก็เเนะนำว่า ไม่ต้องไปค่ะ เพราะเราถ่ายวิดีโอทุกห้องมาให้ดูแล้ว แต่หากเพื่อนคนไหนดูวิดีโอแล้วชื่นชอบอยากไป ก็ขอแนะนำตั๋วรวมในราคาประหยัดค่ะ


    LOOK A BREATHE

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in