.
ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)
การงาน — คุณอาจจะต้องเจอกับปัญหาในเรื่องงาน แต่คุณก็จะสามารถผ่านมันไปได้ในเดือนต่อมา
การเงิน — การเงินยังมีภาระอีกเยอะ ยังไม่ได้ตามเป้า คุณยังคงต้องเหนื่อยต่อไป
ความรัก คนโสด — สำหรับคนโสดให้ข้ามช่วงเดือนนี้ไปเลย เพราะคุณยังเจ็บหนัก
กับ รักครั้งก่อนๆ อยู่เลย ไม่มีแรงไปต่อ
ความรักคนมีคู่ — มีการตั้งเป้าหมายอนาคตร่วมกัน ความสัมพันธ์พัฒนาเป็นอย่างดี
คู่ไหนที่อยากมีบุตร ช่วงนี้เป็นช่วงจังหวะที่ดี
สุขภาพ — สุขภาพแข็งแรง มีเกณฑ์ที่คุณจะน้ำหนักขึ้น
.
ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)
การงาน — การงานดีเด่น มีโอกาสได้งาน ตั้งใจแล้วเดือนนี้จะสำเร็จ
การเงิน — การเงินนิ่งมาก ไม่งอกและก็ไม่ลด อยู่กลางๆ ถือว่าไปได้เรื่อยๆ
ความรักคนโสด — คนโสดก็ยังกล้าๆ กลัวๆ กับการเริ่มต้นใหม่ พร้อมกับคิดมาก
กับ การมีความรัก
ความรักคนมีคู่ — อาจจะมีเซอร์ไพรซ์กันในเดือนนี้ พร้อมทั้งหากิจกรรมร่วมกันอยู่
สุขภาพ — ระวังอากาศเปลี่ยน ภูมิแพ้
.
ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)
การงาน — การงานไม่ดีนัก ไม่ค่อยได้ดั่งใจ สมัครงานอาจจะไม่ได้
การเงิน — การเงินใช้กับการเที่ยวเล่นของตัวเองมากไปหน่อย ระวังหมด
ความรักคนโสด — โสดสบายดี ก็ยังไม่ซี มีก็ได้ไม่มีก็ไม่เป็นไร งานเงินสำคัญกว่า
ความรักคนมีคู่ — มีคู่นี่ไปได้ด้วยดี รักกันดี มีเวลาทำอะไรร่วมกัน
สุขภาพ — แพ้อากาศ และปวดกระดูก
.
ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)
การงาน — การงานได้หัวหน้าดี งานเลยไปได้ไม่ติดขัด อาจจะเหนื่อยช่วงแรกเท่านั้น
การเงิน — การเงินดี ใช้กับตัวเองและการซื้อของให้กับตัวเองเป็นพิเศษ
ความรักคนโสด — โสดก็ยังไม่พร้อมมีใคร แถมคนเข้ามาก็ยังไม่โดน
ความรักคนมีคู่ — มีคู่รักกันดี เสริมเงินกันและกัน ถือว่า ได้เจอครอบครัว ของ อีกฝ่ายด้วย
สุขภาพ — ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ปวดตัว
.
ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)
การงาน — งานดีเมื่อมีเป้า พร้อมกับคิดงานก็ได้เงิน คิดเงินก็ได้งานนั่นเอง
การเงิน — การเงินมีคนพร้อมอุปถัมภ์ ร้องขอให้ใครช่วยก็มีคนช่วย
ความรักคนโสด — คนโสดอาจจะพึ่งเลิก หรือ ทะเลาะกันหนักๆ มา คุมอารมณ์ให้ดี
ความรักคนมีคู่ — ความรักดีมั่นคง ไปกันได้ อาจจะมีเอาแต่ใจบ้างแต่ก็ยังอบอุ่น
สุขภาพ — สุขภาพแข็งแรงดุจหินผา
.
ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)
การงาน — งานดี งานเด่น แข่งอะไรก็ชนะ พรีเซนต์อะไรก็ดี
การเงิน — ใช้เงินไปตามอารมณ์ หมดไปพร้อมกับอารมณ์ ระวังเดือนชนเดือน
ความรักคนโสด — คนโสดก็ยังโสดต่อ แต่จะมีการได้คุยกับใครเป็นพิเศษช่วงนี้
ความรักคนมีคู่ — มีคู่ก็ไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ แต่ก็ไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรเป็นอุปสรรค
สุขภาพ — ระวังความเครียด และปวดหลัง
.
ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)
การงาน — การงานจะต้องมีเกณฑ์เดินทางไปไกล ไปต่างที่ต่างถิ่น ออกจากบ้านแล้วจะดี
การเงิน — การเงินจะอุดมสมบูรณ์ ทำอะไรก็ได้เงิน เรียกว่าดีมากในเรื่องการเงิน
ลงทุนต่างประเทศแล้วดี
ความรักคนโสด — คนโสดจะเริ่มเปิดใจ มีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจ จากการไปแอบชอบก่อน
ความรักคนมีคู่ — ความรักยังดี แต่อาจจะทำงานเยอะ เลยทำให้ไม่ได้ดูแลเท่าไหร่
สุขภาพ — ระวังเรื่องภูมิแพ้ และโรคติดต่อทางเพศ
.
ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)
การงาน — การงานเริ่มตั้งความหวัง และวางแผนอะไรมากขึ้นในช่วงครึ่งเดือนนี้
การเงิน — การเงินดี วางแผนชีวิตดีขึ้น การเงินก็ใช้น้อยลง ทำให้เก็บได้มากขึ้น
ความรักคนโสด — คนโสดน่าจะพึ่งเลิกกันมา แต่เลิกไม่นานก็จะได้เจอคนใหม่
ความรักคนมีคู่ — ระวังปากเสียงกัน การไม่ยอมกัน ทำให้เกิดปัญหากันได้
สุขภาพ — ระวังเกณฑ์ผ่าตัด และระวังของมีคม
.
ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)
การงาน — การงานยิ่งโฟกัสยิ่งทำได้ดี ผลงานก็ดีไปด้วย ได้รับมอบหมายงาน
การเงิน — การเงินช่วงนี้ถ้าไม่หมดกับเที่ยวกลางคืน ก็จะเหลือสบายข้ามเดือน
ความรักคนโสด — มีเกณฑ์ไปแอบชอบใคร และมีเกณฑ์พัฒนาความรักไปได้
ความรักคนมีคู่ — ต้องระวังการมีปากเสียง พร้อมกับการที่พร้อมจะทะเลาะได้อยู่ตลอด
สุขภาพ — ระวังเป็นไข้ และ ภูมิแพ้ และปวดหลัง
.
ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)
การงาน — การงานดี ยิ่งทำสายลงทุนนี่ยิ่งดีใหญ่ ถือว่างานดี ได้เงินก้อน ขายอะไรก็ได้
การเงิน — การเงินต้องเหนื่อยถึงจะได้มา
ความรักคนโสด — คนโสดก็ยังช่างเลือกอยู่ ยังไม่โอเค เลยรอดูต่อไปก่อน
จนกว่าจะมีคนน่าสนใจเข้ามา
ความรักคนมีคู่ — ความรักอาจจะมีความวอกแวก เพราะมีหลายเรื่องที่สนใจ
จนไม่ได้ใส่ใจความรักเท่าไหร่
สุขภาพ — สุขภาพระวังเรื่องช่องท้อง กรดไหลย้อนและท้องผูก
.
ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)
การงาน — การงานดีสมหวัง สอบหรือแข่งขัน สัมภาษณ์แล้วดีจะได้ดั่งใจ
การเงิน — การเงินช่วงนี้ไม่ค่อยใช้ ระวังคนมายืม
ความรักคนโสด — ก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ เพราะเราก็ติส มันก็เจอยากหน่อยล่ะ
ความรักคนมีคู่ — ช่วงนี้ต้องระวัง การพลัดพราก หรือ ทะเลาะกันแรง หรือ ต้องห่างกัน
สุขภาพ — ระวังซึมเศร้า เครียด
.
ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)
การงาน — การงานนิ่งและมั่นคง ทำอะไรก็ไม่ติดัดไม่มีปัญหา
การเงิน — การเงินระวังคนมาขอยืม จากคนใกล้ๆ ตัวต้องระวัง ช่วยแล้วเจ็บเอง
ความรักคนโสด — คนโสดระวังเจอคนมีเข้าของมา และก็เจอกับคนในที่มืดๆ
ความรักคนมีคู่ — ความรักดี ไม่มีปัญหาอะไรให้น่าเป็นห่วง รักกันหวานชื่นมากๆ เลยช่วงนี้
สุขภาพ — สุขภาพแข็งแรงดี ไม่น่าห่วง
.
ดวงรายปึ 2563 โดยอาจารณ์ดาริณ ปักธง
จัดอันดับดวงรายเดือนมกราคม 2563 โดยพี่หมอนุช Tarot of the day
ดวงความรัก เดือนมกราคม 2563 โดย อาจารย์ดาริณ ปักธง
.
.
.
เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ
ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co หรือ แอป a ดวง
โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in