เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
รักระทึก

  •    น้องสาวผมถามผมคำแรกเลยว่า มันระทึกยังไง ผมบอกว่า มันระทึกหลายอย่างอยู่ 

       เรื่องนี้เป็นเรื่องเล่าข้างเดียวของแม่หญิงนามว่า สการะวาตี (นางเอก) รวมถึงความในมโนของแม่หญิงและกลิ่นอายโกธิกๆในสไตล์คุณจินตวีร์

       มยุราเรียกให้นางเอกไปช่วยเป็นครูให้ลูกสาวพระเอกที่ชื่อพระรามเพราะลูกสาวพระเอกอ่อนแอ

       หลังจากนั้นความน้ำเน่าก็ปรากฏจากเรื่องนี้ พร้อมกับมุขที่แม่คุณสกาก็ปล่อยเช้า ปล่อยเย็น ปล่อยตลอดเวลา บางทีก็ขำ บางทีก็ไม่เข้าใจ แถมบางทีก็ไม่ขำ และบางทีก็เหวอกับมุขพร้อมมโนของแม่คุณ

       เรื่องนี้ ผมมั่นใจครับว่า รีวิวสั้นครับ แต่ได้ใจความแน่นอน

       แม่คุณสกาชอบช่างมโนว่า ที่ๆแม่คุณอยู่ไม่ต่างจากปราสาทสมัยโกธิกเป็นต้น มีตัวร้าย มีเรื่องระทึกว่า ต้องค้นหาตัวร้าย ว่า ใครเป็นคนทำ แต่จริงๆเปล่า แม่คุณมโน เพราะเรื่องของเรื่องก็คือ เรื่องของอาที่ชื่อพระรามกับหลานที่ชื่อภัทรชอบสกา 

       ติดตรงว่า พระราม พระเอกของเรื่องดันมีลูกติด และมีผู้หญิงคนหนึ่งมาชอบอีก ลูกของพระเอกที่นางเอกต้องไปทำหน้าที่ทั้งครูและพี่เลี้ยง ก็เป็นเด็กดื้อ เด็กซนและชอบแกล้งมากๆ คือ ไม่มีใครเอาอยู่ แต่อย่างว่า นางเอกก็ต้องมา
       นางเอกเอาเด็กอยู่ เด็กรักนางเอก หลานพระเอกรักนางเอง พระเอกก็รักนางเอก ซึ่งมันต้องตามความน้ำเน่า ว่า นางเอกต้องรักพระเอก ซึ่งตอนหลัง นางเอกกับพระเอกก็รักกัน

       ส่วนตัวร้ายก็ต้องแพ้ภัยตามระเบียบเพราะบ้านนางล้มละลาย ลูกพระเอกไม่ชอบ นางขอพระเอกช่วย พระเอกช่วยแลกกับไม่แต่งงานกับนาง
    น้องสาวผมถามกลับอีกว่า ระทึกยังไง ผมก็ตอบว่า ระทึกที่นางมโนนี่ล่ะ ไม่เพียงเท่านั้น พอเจอเหตุการณ์จริงที่มีการทำร้ายกันเกิดขึ้นนี่ นางก็ยังมโนให้ระทึกกว่าเดิม ผมบอกน้องสาวผมว่า เหมาะเหลือเกินทำละครช่องใดช่องหนึ่ง เพราะคนเล่นก็ต้องช่างมโนด้วย สนุกแบบบรรเจิดแน่นอน แถมผมรับรู้ได้ถึงความขบขันอีกด้วย

    ความคิดเห็นส่วนตัวของน้องสาวผม
       หนูรู้สึกว่า เรื่องนี้ถ้าใครชอบก็จะเหมือนพี่ชายหนู เข้าใจมุข อ่านด้วยกันก็ขำตลอดแถมช่างมโนไม่ต่างกัน แต่สำหรับหนูไม่เข้าใจมุข มีความรู้สึกว่า เรื่องนี้สนุกตามความน้ำเน่ามากกว่ามุขและมโนที่ปล่อยตลอด แถมเนื้อเรื่องก็ผูกหละหลวมไป แต่คุณพี่เถียงกับหนูว่าจะให้คะแนนเต็ม
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in