ความรู้สึกของเราในตอนนั้นคือ "นี่แหละๆๆๆ อยากใส่ๆๆ" เราไม่รอช้า เปิดGoogle ทำความรู้จักกับแฟชั่นแนวนี้ทันที และเราก็ได้พบว่า เสื้อผ้าสวยๆเหล่านี้ แพงเกินกระเป๋าตังเด็กม.ต้นอย่างเราไปมาก
แต่ก็อยากใส่นี่
ช่วงแรก เราเลยวนองความต้องการของตัวเองด้วยเสื้อผ้าที่หาได้ทั่วไป นำมาผสมผสาน ดัดแปลง เพิ่มโบว์ ติดระบายให้"ใกล้เคียง"สิ่งที่เราอยากใส่
ช่วง(เกือบมั้ง)10ปีก่อน คือแบบนี้แหละ..... (ส่วนตัวเราว่าไม่แย่นะ เราพยายามสุดๆของเราเท่าที่ทำได้ในตอนนั้นแล้ว 55555 แน่นอนว่าตอนนี้มีพรีจีน มีร้านมือ2ในIG มีอะไรมากมาย คนที่เริ่มแต่งโลลิต้าตอนนี้ ถ้าเก็บเงินให้ได้สัก500-1000ก็ซื้อชุดน่ารักๆได้แล้วค่ะ หรือจะหามามิกซ์เองเหมือนเราก็ได้ แต่ราคาก็ไม่หนีกันเท่าไหร่)
หลังจากนั้นพอเริ่มมีตัง(และมีอายุ)ขึ้นมาอีกนิด เราก็เริ่มสั่งจากBodyline พร้อมกับคำเตือนที่ว่า บางชิ้นเป็นของก็อปแบรนด์ ให้เลือกดีๆ (สั่งตอนส่งฟรีด้วย จน) เราว่าชุดบอดี้ไลน์โดยรวมน่ารักเลยล่ะ ด้วยความที่ไม่แพงมาก(อันที่แพง คุณภาพดีๆก็มี แต่จนไง ซื้อไม่ไหว) คุณภาพก็เลยตามนั้น ลูกไม้พลาสติกงี้ ผ้าที่นั่งทับก็ยับปุ๊บงี้ แต่ถ้ามันเป็นชุดที่เราอยากใส่ ข้อเสียเหล่านั้นลดความสุชได้ไม่มากหรอก
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in