เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
hunhan⚡️bowlinghh
only you 2
  • วันนี้แดดร้อนมาก

     

    จริงๆนะ

     

    "แบคกูไปนะ รู้สึกอยากเข้าห้องประชุม"เราสะกิดบอกมันแล้วหันหลังเดินออกจากแถว

     

    "ห้ะ แต่มึงไอ้โด้ไม่ได้นัดนะมันนัดตอนเย็น" มันพูดเสียงดังเพราะตอนนี้เราเดินออกมาแล้ว ละก็ใช่ ผอ.พูดหน้าแถวอยู่ 

     

    จะไม่ค่อยมีใครเห็นเพราะเรากับแบคมักจะชอบเข้าอยู่ท้ายแถว

     

    เป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบอากาศร้อนมากๆเพราะมันจะทำให้เราหงุดหงิดทุกเช้ามักจะมีโชคช่วยโดยอาศัยร่มไม้ใหญ่ที่ยื่นออกมาคุมแถวของ ม.5จนถึงแถวม.6กลางๆ

     

    แต่วันนี้..

     

    แดดออกตั้งแต่หกโมงเช้า..

     

    จะว่าเวอร์ก็จริงอ่ะ เราไม่ชอบแดดจริงๆนะขออ้างเป็นว่าไปเข้าห้องประชุมละกัน

     

    "เห้ยลู่! มึงจะไปไหนวะ" เพื่อนในแถว5/2คนสุดท้ายตะโกนถาม

     

    "นอน" มันก็ชูนิ้วกลางมาให้

     

    เราไม่ว่ามันหรอกเพราะเราก็เอาเปรียบจริงๆอ่ะแต่ใครก็รู้ว่าเราเกลียดแดดขนาดไหน

    ขอครั้งนี้ครั้งสุดท้ายนะเพื่อนๆ

     

     

    ไม่นานก็ได้ยินเสียงฝีเท้าเร็วๆตามหลังมา

     

    "ไง"

     

    "ไงผีมึงอ่ะ"

     

    ฮ่าๆ ไอ้แบคมันตามเรามา เรารู้อยู่แล้วแหละร้อนจะตายแบคไม่มีทางทน

     

    "ลู่แล้วมึงจะเปิดห้องประชุมสียังไงมึงมีกุญแจอ่อ"

     

    "ป่าว ดีโอมันแอบนอนอยู่ในห้อง"

     

    "มันหมกกู มึงรู้ได้ไง"

     

    "มันบอกในไลน์กลุ่มไงแบคมึงไม่เปิดอ่านเองอ่ะ"

     

    "ก็เมื่อวานถึงบ้านก็นอนเลยตื่นมาชุดนักเรียนยังคาอยู่ที่ตัวอ่ะจะมีเวลาไหนเปิดอ่ะ"

     

    "นี่ก็ไม่ได้ว่าไรเลย"

     

    "งึ้ย ก็มึงอ่ะ"

     

    เราหันไปหยิกแก้มมัน มันจะได้หยุดพูดสักที

    อ่าถึงละ..

    เราผลักประตูกระจกเข้าไปโดนไม่รีรอเพราะถ้าอาจารย์บางท่านมาเห็นเข้า เค้าจะว่าว่าโดดเข้าแถวออกมาซึ่งมันเป็นความจริง

     

    ในห้องเย็นมาก สงสัยคงเปิดแอร์ไว้นานแล้วเราเดินมาแถวโซฟาที่พวกเพื่อนมันมักจะแอบมานอนอยู่

    เราเข้าใจว่าดีโอมันเหนื่อยแต่พอเดินมาถึงก็ต้องตกใจเพราะมีเพื่อนอีกสามสี่คนนอนหมดสภาพล้อมรอบโซฟาที่ดีโอมันนอนอยู่ตามพื้นที่เย็นเชียบ

     

    "เหี้ยโคตรน่ากลัว นั้นไอ้หมิวเหรอน่ะทำไมมันอืดจังวะ"แบคเอานิ้วจิ้มๆพุงของเพื่อนสาวที่นอนหมดความเป็นสตรีแบบแหยๆ

     

    "อย่าไปแกล้งดิ เพื่อนหลับอยู่"เราบอกมันดุๆ แต่มันก็อดขำไม่ได้ฮ่าๆ

     

     แล้วแบคก็เอาโทรศัพท์ขึ้นมาเก็บภาพเด็ดๆไว้อย่างนึกสนุก/กูไม่สนวินาทีหายากมึงไม่รู้เหรอ พร้อมหัวเราะคิคิ

     

    เห้อ เราล้มตัวลงนอนบ้างบนพื้นเนี่ยแหละถึงมันจะเย็นจนขนลุกก็เถอะ

     

    เราหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นบ้างมีการแจ้งเตือนเยอะแยะเข้ามาแต่เราก็ไม่เคยสนใจเราสนใจแต่ข้อความที่เพื่อนส่งมาเท่านั้นแหละ

     

    ตือดึ่น

     

    เห.. ไคส่งข้อความมา

     

    'โดดแถว กูจะฟ้องยายอ้อน'

     

    ตือดึ่น

     

    ฮ่าๆ ไอ้บ้า ผมหัวเราะคิกคักเพราะไคส่งรูปตัวเองกับฮุนที่นั่งท่ามกลางแดดเปรี้ยงๆแล้วชูนิ้วกลางขึ้นไปบนฟ้ามาให้

     

    หน้าบูดกันเชียว

     

    "แบคมานี่"

     

    "มีไรอ่า"มันทำหน้าสนใจแล้วล้มตัวนอนข้างๆเรา

     

    "ไคมันเห็นเราสองตอนออกมา..ดูมันส่งรูปมาให้ฮ่าๆ"

     

    "หน้าโคตรกวนตีนอ่ะ ฮ่าๆ ส่งรูปเราบ้างดิ"

     

    เรากดเข้ากล้องในแชทก่อนจะจัดท่าทางให้เห็นหน้าเราที่กำลังยิ้มแบบเหนือๆข้างๆก็เป็นแบคที่ยิ้มมุมปากแล้วกดหน้าลงใครเห็นคงวอนตีนน่าดูข้างหลังไม่ไกลนักก็ให้เห็นดีโอนอนเหยียดเต็มโซฟาด้วย

     

    พอส่งไปไม่ถึงนาที ไคก็กดอ่าน

     

    'เลิกเข้าแถวละไอ้เหี้ยมึงมาเอากระเป๋าโด้กับกูดิ๊'

     

    "อ่าวทำไมกระเป๋าไปอยู่กับมัน"

     

    "ไม่รู้ดิ"

     

    ตื่อดึ่น

     

    'จารย์เรียกโฮมรูมวะวันนี้ มึงมาเอาที่ห้องกูนะ 3104'

     

    แล้วก็แนบรูปมาพร้อมมือมันที่อุ้มกระเป๋าไอ้โด้

     

    "มันโฮมรูมติดห้องเรานี่หว่า"

     

    "อืมใช่"

     

    จริงๆห้องเราไม่ได้โฮมรูมกันที่ห้องที่โรงเรียนเลือกให้หรอกอาจารย์จะเรียกคุยที่สนามตรงที่เข้าแถวเลย เราก็ชอบนะสบายดีแต่ห้องที่โฮมรูมจริงๆก็คือ 3103 ซึ่งก็ไม่เคยไปเลยแล้วช่วงนี้อาจารย์ก็ไม่มาคุยตั้งแต่เริ่มกีฬาสี ห้องเราเลยเหมือนอยู่กันเองสบายๆ

     

    "ป่ะไปเอาเป๋าให้มันเดี๋ยวเข้าเรียนแล้วจะยุ่ง"

     

    แบคลุกขึ้นยืนเตรียมเดินออกไป

     

    "แล้วพวกนี้ให้นอนกันไปก่อนเนาะเข้าคาบค่อยมาเรียก" เราบอกเพราะวันนี้จำได้ว่าสองคาบเช้าเป็นพละซึ่งอาจารย์เขาปล่อย เพราะเห็นว่าเป็นกีฬาสี วันนี้ก็เลยได้เรียนแค่สองคาบเองสบายสุดๆ

     

    "เออตามนั้น ป่ะ เดี๋ยวมันไปเรียนก่อน"

     

    "จ้าๆกำลังเดินไปนี่ไง"

     

    "ช้าอ่าาา"

     

    แบคนี่มันใจร้อนจริงๆเลย

     

     

     

     

    ตอนนี้

    เราเดินมาถึงตึก 3แล้วจริงๆมันก็อยู่ข้างๆสนามบอลนี่ละ ตึกนี้สวนใหญ่จะมีแต่พวกม.5ถัดไปอีกตึกจะเป็นม.6 ข้ามไปอีกหน่อยจะเป็นสวน(สวยมากเราชอบ)แล้วก็จะเป็นตึกของม.4อ่อโรงเรียนเราเดินเรียนนะ

     

    "ไค มึงโยนกระเป๋ามาได้มั้ยกูขี้เกียจอ้อมไปขึ้นบันได" แบคป้องปากตะโกนถามไค

     

    "โห่วไอ้แบคเพื่อนรัก มึงเดินมาหน่อยก็ได้...โอะ! มึงขี้เกียจจริงหราวะหรือมึงไม่อยากเจอคนแถวนี้ฮั่นแน่ๆ "

     

    เห้ยเราว่าเราพลาดไรแน่เลย ฮั่นแน่ๆ

    ไม่รู้หรอกว่าไคมันแซวไร แต่เราต้องไม่พลาด

     

    "ฮั่นแน่ๆ ไอ้แบค.."

     

    "ควยไอ้อัศวินแล้วมึงรู้ไงลู่ว่ามันล้อไรกู"

     

    "ไม่อ่ะไม่รู้"

     

    "โว้ะเดี๋ยวถีบตกสระน้ำพุแม่ง"แล้วมันก็เดินหน้าหงิกไปเลย

     

    "ไคมึงไปง้อเลย"

     

    "ไม่ต้อง!! กูไม่ได้งอนกูหมั่นไส้พวกมึงโว้ย"ยัง ยังมีตะโกนกลับ นี่ไม่ได้งอนเนาะ

     

    "มึงล้อไรมันวะ ยิ้มงั้นอ่ะ"

     

    "อ้าวมึงไม่รู้อ่อ" ไคถามอย่างแปลกใจ

     

    "เออไม่รู้" เราก็ตอบตามความจริง

     

    "แล้วมึงจะฮั่นแน่ทำไมครับ"

     

    "อิอิ สรุป"

     

    "เอ้านี่ไม่รู้จริงๆอ่ะ"

     

    "เอ้าถ้ารู้ละจะถามมั้ย"

     

    " จริงๆกูก็ไม่รู้"

     

    "อ้าว แล้วมึงทำงั้นไมอ่า"

     

    "ไม่รู้ดิกูแค่อยากแกล้งมันเลยมโนแซวอ่ะ"

     

    "ง่ะ...." แล้วแบคมัน

     

    "แปลว่ามันไม่อยากเจอคนแถวนี้ที่กูมโนขึ้นมาจริงอ่ะดิเหยดดดใครวะๆ" นั้นละที่เรากำลังคิด ไอ้ไคทำมือทาบอกคงภูมิใจมากที่เรื่องที่ตัวเองมโนขึ้นมาเป็นเรื่องจริง

     

    เอาละหมาน้อยมีความลับหึๆ/หัวเราะแบบไม่ขยับปาก

     

    เราเดินขึ้นมาบนอาคารไคมันอยู่ชั้นหนึ่งเดินขึ้นนิดเดียวก็ถึง ตอนนี้มันยังไม่เลิกทำหน้าภูมิใจเลย

     

    "ไค" มันหันมายิ้มๆนี่คิดว่าตัวเองเป็นนางเองละครไงเนี่ย เห็นละตลกเป็นบ้า

     

    "สืบมา"

     

    "จัดไป"

     

    แล้วเราก็ได้กระเป๋ามาก่อนจะไปก็ไม่ลืมถามเรื่องที่กระเป๋ามาอยู่กับไคได้ซึ่งไคบอกว่าเมื่อวานก่อนกลับบ้านไคเจอกระเป๋าวางทิ้งไว้ใต้ต้นไม้ที่ประจำข้างสนามพดดีกับที่มันจำได้ว่าของใครเลยเก็บมาไว้ให้

     

    ว่าแต่แบคหายไปไหนละเนี่ย

     

    "ลู่มาช่วยกันเลยจารย์ทุเรียนใช่กูขนต้นไม้"อือหือเราว่าเราคุยกับไคแปบเดี๋ยวทำไมสภาพแบคเปลี่ยนไปตั้งแต่ผมม้าที่มันมัดเป็นจุกขึ้น เศนดินที่ติดตามมือตามแขน ตรงหน้าก็มีไหนจะเสื้อนักเรียนที่เปียกหน่อยๆ หนักสุดคง

     

    "ไปเอารองเท้าแตะใครมาใส่เนี่ยน่ารักอ่ะ"ก็มันรายสตอเบอรี่อ่ะมันเหมากับไอ้แบคไงไม่รู้

     

    "ไม่ต้องพูดมาก มึงก็ต้องทำฮื้ย"มันอมลมในแก้มทำเป็นไม่พอใจ แต่ที่จริงมันเขินฮ่าๆ

     

    "เออไเดี๋ยวมาช่วยเอาเป๋าไปเก็บก่อนมึงเอาไปเก็บไหนอ่า"

     

    "ใต้ต้นไม้ที่เดิมเพื่อนที่ห้องก็อยู่แถวนั้นแหละ มึงบอกเพื่อนๆให้มาช่วยๆกันด้วยต้องเข็นไปไว้ตรงหน้าเสาธงกับแทนข้างหน้า"

     

    "โอเคครับ~"


    ?

    มีต่อ 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in