เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวรถตู้มือสองกฤษฎากู๊ดคาร์
รถตู้มือสอง ปี 2017 เกียร์ออโต้ แต่ง VIP ชุดใหญ่ ไมล์แท้ 1 หมื่นโล

  • Toyota Hiace 3.0 COMMUTER ( ปี 2017 ) D4D Van AT ราคา 999,000 บาท

    รถตู้มือสอง ไมล์แท้ 1 หมื่นกว่าโล รับประกัน รถสวย+เลขไมล์แท้ แต่ง VIP ชุดใหญ๋ทั้งคัน เบาะใหญ่ ภายในแบบ โฟลค คาราเวล มีกระจกกั้นกลางให้ความเป็นส่วนตัว แอร์ไมรโครบัส เครื่องเสียงชุดใหญ่ คุ้มมากๆ ปี 2017 แท้ๆ เครื่อง 3000 ดีเซล โอนได้ปกติ โฉมใหม่ โฉม TOYOTA COMMUTER หลังคาสูง 3.0 D4D ไฟหน้าใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ เครื่อง 3000 ดีเซล เกียร์ออโต้ ประหยัดมาก ABS เพาเวอร์ ไฟฟ้าทั้งคัน เบาะเดิมๆ ไม่เคยวิ่งรับจ้าง ป้ายฟ้าแท้ๆ รถสวยจัด มือเดียว สภาพป้ายแดง ออกห้างตั้งแต่ป้ายแดง ไม่เคยเป็นรถเช่ามาก่อน พร้อมใช้งาน การันตีสภาพ รถสวย ไม่เคยชน เหมือนป้ายแดงทุกอย่าง เฉพาะของแต่งก็คุ้มแล้ว ประหยัดกว่าไปทำเองเยอะมากๆ

    ชมรีวิวรถตู้แต่ง VIP เต็มคันมือสองคันนี้จาก Youtube

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียดรถตู้มือสองคันนี้เพิ่มเติม
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-3037/Toyota-Hiace-3.0-COMMUTER-(-ปี-2017-)-D4D-Van-AT.html


    ฝาก Youtube Channal (Kitsadagoodcar โชว์รูมรถยนต์มือสอง) ไว้ด้วยนะครับ
    https://www.youtube.com/kitsadagoodcar
    เป็น Channal รวมการรีวิวรถมือสองของทางเราไว้ อยากดูคันไหนเป็นพิเศษแจ้งคอมเม้นกันเข้ามาได้เลยนะครับ หรือจะแนะนำติดชมก็ยินดีรับฟัง เรามี Admin คอยตอบทุกคอมเม้น อย่าลืมกดติดตามกันด้วยนะครับ^^


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in