เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวรถตู้มือสองกฤษฎากู๊ดคาร์
NISSAN ELGRAND มือสอง (ปี 2011) เครื่องยนต์ 2.5 HIGHWAY STAR รถแท้ออกศูนย์
  • Nissan Elgrand 2.5 (ปี 2011) High-Way Star Wagon AT ราคา 929,000 บาท

    รหัสสินค้า : Nissan - Elgrand - 2277

    NISSAN ELGRAND มือสอง ปี 2011 แท้ๆ เครื่องยนต์ 2.5 HIGHWAY STAR รถแท้ออกศูนย์ ไม่ใช่ รถจดประกอบ สบายใจหายห่วง เช็คศูนย์ NISSAN ได้ตามปกติ หายากมากๆ

    เครื่อง 2500 เบนซิน ออโต้ เครื่อง+เกียร์ขับนิ่มมากๆ ประหยัดน้ำมันมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก กำลังเครื่องดีมากๆ

    ตัวท๊อปสุด ชุดแต่งรอบคัน เบาะ VIP ซันรูฟ 2 ตอน นั่งสบาย ประตูสไลด์ไฟฟ้า 2 ฝั่ง ประตูดูด กุญแจ KEY LESS ปุ่มสตาร์ท DVD TV ยางใหม่ ออปชั่นเต็ม

    ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข จัดไฟแนนซ์ไม่ยากอย่างที่คิด รับรถได้ทันที

    รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถเช่าหรือรถยึดจากไฟแนนซ์ โปรดระวัง อย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อ ถ้าท่านยังไม่ได้เห็นคันนี้

    รับประกันเครื่อง+เกียร์ 1 ปีเต็มๆ แถมฟรีไปเลยค่ะ ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม คุ้มกว่านี้ ไม่มีแล้ว รีบมาจับจองด่วนๆ เลยค่ะ

    ชมรีวิวรถตู้นิสสันมือสองคันนี้เพิ่มเติม

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียด NISSAN ELGRAND มือสอง คันนี้เพิ่มเติม
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-2227/Nissan-Elgrand-2.5-(ปี-2011)-High-Way-Star-Wagon-AT.html


    ฝาก Youtube Channal (Kitsadagoodcar โชว์รูมรถยนต์มือสอง) ไว้ด้วยนะครับ
    https://www.youtube.com/kitsadagoodcar
    เป็น Channal รวมการรีวิวรถมือสองของทางเราไว้ อยากดูคันไหนเป็นพิเศษแจ้งคอมเม้นกันเข้ามาได้เลยนะครับ หรือจะแนะนำติดชมก็ยินดีรับฟัง เรามี Admin คอยตอบทุกคอมเม้น อย่าลืมกดติดตามกันด้วยนะครับ^^













เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in