เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แหล่งรวมรถมือสอง รถบ้านมือสอง รถยุโรปมือสอง รถหรูมือสอง คุณภาพดี ราคาถูกKitsadagoodcar
นิสสัน โน๊ต รถมือสอง Nissan Note 1.2 ปี 18 VL ตัวท็อปสุด ไมล์ 3 พันโล ฟรีดาวน์
  • Nissan Note 1.2 ( ปี 2018 ) VL Hatchback AT 

    ราคา 359,000 บาท

    รหัสสินค้า : Nissan - Note - 1597






    ไมล์แท้ 3 พันโล ย้ำว่า ไมล์แท้ๆ 3 พันโล ปี 2018 NISSAN NOTE 1.2 VL ตัวท๊อปสุด การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ หากมีชน-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน รถมือเดียวออกห้างป้ายแดง เอาสำเนาไปเช็คประวัติได้ ใช้น้อยมากๆ

    เครื่องเบนซิน 1200 ออโต้ ไม่เคยติดแก๊ส ประหยัดมาก ไม่โทรม ดูแลง่าย ไม่จุกจิก สบายใจหายห่วง ใช้งานน้อยมากๆ





    ออปชั่นเต็ม ปุ่มสตาร์ท พ.มัลติ เบาะหนัง กล้องรอบคัน กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์ ไฟตัดหมอก ,กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ,ไมล์ดิจิตอล กุญแจรีโมท ,แอร์ดิจิตอล ระบบเตือนเมื่อขับออกนอกเลนส์ สุดยอดของความปลอดภัย






    ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์ ออกห้างป้ายแดงมา สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข สบายใจหายห่วง





    ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข ดอกเบี้ยพิเศษสุด รับรถได้ทันที


    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> Nissan Note 1.2 (ปี 2018) VL รถมือสอง
    ดูรถ นิสสันโน๊ต มือสอง ทั้งหมดเพิ่มเติมได้ที่ >>> Nissan Note มือสอง ทั้งหมด

    >>> รถยุโรปมือสอง <<< คลิกเลย

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar 
    (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in