เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แหล่งรวมรถมือสอง รถบ้านมือสอง รถยุโรปมือสอง รถหรูมือสอง คุณภาพดี ราคาถูกKitsadagoodcar
มิตซู แอททราจ มือสอง Mitsubishi Attrage 1.2 GLX ปี 19 ไมล์หมื่นโล มือสอง ฟรีดาวน์
  • Mitsubishi Attrage 1.2 ( ปี 2019 ) GLX Sedan AT 

    ราคา 319,000 บาท

    รหัสสินค้า : Mitsubishi - Attrage- 3068






    มิตซู แอททราจ มือสอง ไมล์แท้ 1 หมื่นโล ย้ำว่า ไมล์แท้ๆ 1 หมื่นโล ปี 2019 MITSU ATTRAGE 1.2 GLX ไฟใหม ่ไมเนอร์เชนจ์ การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ หากมีชน-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน รถมือเดียวออกห้างป้ายแดง เอาสำเนาไปเช็คประวัติได้ ใช้น้อยมากๆ

    เครื่องเบนซิน 1200 ออโต้ ไม่เคยติดแก๊ส ประหยัดมาก ไม่โทรม ดูแลง่าย ไม่จุกจิก สบายใจหายห่วง ใช้งานน้อยมากๆ




    ออปชั่นเต็ม เบาะ ดำ-แดง พ.มัลติ กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์ ไฟตัดหมอก ,กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ,ไมล์ดิจิตอล กุญแจรีโมท

    ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์ ออกห้างป้ายแดงมา สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข สบายใจหายห่วง




    ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข ดอกเบี้ยพิเศษสุด รับรถได้ทันที


    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> Mitsubishi Attrage 1.2 GLX ปี 19 มือสอง
    ดูรถ มิตซูบิชิ แอททราจ ทั้งหมดเพิ่มเติมได้ที่ >>> Mitsubishi Attrage มือสอง ทั้งหมด

    >>> รถยุโรปมือสอง <<< คลิกเลย

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar 
    (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in