เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แหล่งรวมรถมือสอง รถบ้านมือสอง รถยุโรปมือสอง รถหรูมือสอง คุณภาพดี ราคาถูกKitsadagoodcar
รถตู้คอมมูเตอร์ มือสอง Toyota Hiace 3.0 COMMUTER ปี 16 D4D AT ดีเซล
  • Toyota Hiace 3.0 COMMUTER (ปี 2016) D4D Van AT ราคา 759,000 บาท

    รหัสสินค้า : Toyota - COMMUTER - 5617





    รถตู้มือสอง Toyota Hiace 3.0 COMMUTER เกียร์ออโต้ เบาะใหญ่ 3 แถว 9 ที่นั่ง หายาก เครื่อง 3000 ดีเซล MODEL ปี 2016 แท้ๆ โอนได้ปกติ โฉมใหม่ โฉม TOYOTA COMMUTER หลังคาสูง 3.0 D4D ไฟหน้าใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ เครื่อง 3000 ดีเซล ออโต้ ประหยัดมาก ABS เพาเวอร์ ไฟฟ้าทั้งคัน 






    รถใช้ในครอบครัว ไม่เคยวิ่งรับจ้าง ป้ายฟ้าแท้ๆ รถสวยจัด มือเดียว สภาพป้ายแดง ออกห้างตั้งแต่ป้ายแดง ไม่เคยเป็นรถเช่ามาก่อน หมดปัญหาเรื่องรถใหม่จดทะเบียนไม่ได้ พร้อมใช้งาน การันตีสภาพ รถสวย ไม่เคยชน ฟรีดาวน์ ออกรถได้เลย ไม่ต้องรอรถ



    แถมฟรี TV ม่านรอบคัน น้ำมันเครื่องทั้งระบบ น้ำมันเต็มถังก่อนรับรถทุกคัน


    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> Toyota Hiace 3.0 COMMUTER ( ปี 2016 ) D4D Van AT รถมือสอง
    ดูรถ รถตู้คอมมูเตอร์ มือสอง ทั้งหมดเพิ่มเติมได้ที่ >>>  Toyota COMMUTER มือสอง ทั้งหมด

    >>> รถยุโรปมือสอง <<< คลิกเลย

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar 
    (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in