เจ้ามิใช่เสแสร้งจอมปลอมนักหรือ เสิ่นชิงชิว?
มิใช่ว่าเจ้าทำทีเป็นเซียนผู้ซื่อสัตย์สูงส่งหรอกหรือ เสิ่นชิงชิว?
เช่นนั้นแล้ว เหตุใดเจ้าจึงเสียสัจจะ?
‘สิบสองทายาทวังมาร แลกชีวิตสิบสองเจ้ายอดเขา’
แต่เมื่อเจ้ายอดเขาเหลือเพียงสิบเอ็ด อย่างนี้แล้วจะให้ข้าทำอย่างไร?
เสิ่นชิงชิว ในเมื่อเจ้าผิดคำพูด...
เช่นนั้นแล้วก็ให้ทุกอย่างเป็นโมฆะไปเลยเสีย ดีหรือไม่?
ไม่ต้องมีอีกต่อไปแล้ว จะสิบสองทายาท จะสิบสองเจ้ายอดเขา หรือจะราชามารลั่วปิงเหอ
ให้มันสูญสิ้น ภินท์พังลงไปทั้งหมด
โดยเริ่มต้นที่เครื่องต่อรองที่หมดประโยชน์แล้วทั้งสิบสองชิ้นนี้...
ซินหมัวในมือสั่นระริก คล้ายก็กำลังส่งเสียงขานตอบความคิดของเขา
เรือนไม้ไผ่เทียมลุกโหม แดงก่ำ ร้อนหลอม แผ่ผลาญไปทั่วทุกทิศทางไม่หยุดยั้ง ปะทะกับต้นไผ่ชะลูดที่ยิ่งเสริมให้ไหม้สูงเทียมฟ้า ยิ่งยามเงยหน้ามองแล้วยังคล้ายจะจุดให้หมู่เมฆติดไฟไปพร้อมกัน
ลั่วปิงเหอรู้สึกสองตาแสบเคือง ในอกร้อนระอุ และมีบางอย่างตีตื้นขึ้นมาให้ลำคอเจ็บระคาย คล้ายว่าในตัวเขาเองก็มีไฟสุมอยู่อีกกองหนึ่ง
เหมือนกับไฟแห่งห้วงอเวจี ที่ประดุจจะลุกไหม้ไปชั่วนิรันดร์
...และเนิ่นนานไปยิ่งกว่านั้น ตราบจนไม่มีเหลือแม้แต่จุณ
_____________________________________________________________________________________________________
ปกติในความคิดของเราจะให้ความรู้สึกของปิงเกอที่มีต่ออาจิ่วอยู่ที่ประมาณ แค้น120 รัก/โหยหา/อยากได้80
(ใช่ค่ะ อารมณ์ของปิงเกอแม็กซ์ที่200) แต่สำหรับฟิคนี้จะค่อนข้าง แค้น50 รัก50 โหยหาอยากได้100 เลยออกมาเป็นการพยายามรั้งเขาไว้ทุกทาง พยายามทำให้เขาเป็นของตัวเอง แต่ก็ยังแอบพยายามหลอกตัวเองว่าไม่รักอยู่หน่อยๆ
จริงๆ อยากเขียนฉากทำลูกให้ครบ 12 ครั้งเลย แต่
ขี้เกียจคิดไม่ออก555 จริงๆ บางทีเขียนแล้วอาจจะกลายเป็นเซ็กส์ไดอารี่ของปิงเกอ แบบว่าวันนี้เสิ่นชิงชิวให้ข้าทำสองครั้ง วันนี้ให้ข้าจับมือ วันนี้ไม่ค่อยเกร็ง.......... อืม เอาเป็นว่าเขียนแค่นี้แหละคงดีแล้ว5555
ว่าไปแล้วปิงเกอก็เชื้อแร๊งง ครั้งเดียวติดเลยกับลูกสิบสองคน...
แต่คิดอีกที หนึ่งครั้งก็ไม่ได้แปลว่าแค่รอบเดียวนี่นา...
ฉากเรตเขียนยากมากเลย แงTT
Writing Playlist
Dinner & Diatribes - Hozier
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in