เรื่องความรัก ความสัมพันธ์ เป็นอะไรที่ซับซ้อนและค่อนข้างเปราะบาง เมื่อมีอะไรที่มากระทบเข้ามากๆ ก็อาจทำให้รักครั้งนี้ต้องจบลงได้ โดยเฉพาะช่วงนี้ทั้ง 3 ราศีต่อไปนี้
ต้องประคับประคองความสัมพันธ์มากขึ้นเป็นพิเศษ
.
ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)
สำหรับชาวราศีมีน อาจมีเรื่องที่ทำให้คุณและคุณแฟนคุยกันไม่ค่อยเข้าใจ หากไม่จำเป็นอย่าเพิ่งตั้งประเด็นมาถกเถียงกัน เพราะอาจจะทะเลาะกัน จนลามไปเป็นเรื่องใหญ่ได้
.
ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)
ช่วงนี้ชีวิตของคนรักของคุณจะมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามา อาจจะเป็นงานใหม่ๆ โปรเจกต์ใหม่ๆ ซึ่งเขาจะสนใจสิ่งเหล่านั้นเป็นพิเศษ หากคุณไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงเป็นเช่นนั้น อาจเกิดการทะเลาะให้อีกฝ่ายรำคาญใจได้
.
ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)
ในช่วงนี้ชาวราศีกรกฎ จะรู้สึกว่าคนรักเริ่มมีปัญหา หรืออาจเป็นคุณเองที่อาจรู้สึกอึดอัดใจจากปัญหาของคนรัก ทางที่ดีควรหาเวลาปรับจูนความรัก ความเข้าใจให้กันและกัน
.
ถ้าคุณกำลังมีปัญหาความรักที่คิดไม่ตก ให้ นักพยากรณ์จาก a ดวง แนะแนว
ทางความรักให้คุณได้นะ
.
.
ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 20–26 ตุลาคม 2562 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–31 ตุลาคม 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง
ดวงรายเดือนตุลาคม 2562 โดยอาจารย์ดาริณ ปักธง
ดวงรายเดือนตุลาคม 2562 โดยอาจารย์ดาริณ ปักธง (Clip)
ดวงความรัก เดือนตุลาคม 2562 โดยพี่หมอนุช tarot of the day (Clip)
ดวงความรัก ประจำเดือนตุลาคม 2562 กับ พี่หมอนุช Tarot of the day
.
เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง
ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้
ดาวน์โหลดเลย!
Android : https://aduang.co/r/QNICE7
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in