เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (3)Chaitawat Marc Seephongsai
กว่าผมจะตื่นเธอคงไปดูแมวห้องอื่นเสียแล้ว By ใบพัด นบน้อม
  • รีวิวเว้ย (1600) "หนังสือบางเล่มมีไว้เพื่ออัปลงไอจี ไม่ได้มีไว้เพื่ออ่าน หมายถึงหนังสือเล่มนี้นี่แหละ" (กว่าผมจะตื่นเธอคงไปดูแมวห้องอื่นเสียแล้ว; 181)
    หนังสือ : กว่าผมจะตื่นเธอคงไปดูแมวห้องอื่นเสียแล้ว
    โดย : ใบพัด นบน้อม
    จำนวน : 200 หน้า
    .
    "กว่าผมจะตื่นเธอคงไปดูแมวห้องอื่นเสียแล้ว" หนังสือที่เราไม่รู้จะเรียกมันว่าอะไร เพราะเนื้อหาในเล่มเป็นกึ่งข้อความ กึ่งกวี กึ่งคนตั้งสเตตัสเฟสบุ๊ค หรือพูดให้ถึงที่สุดมันคล้ายข้อความของเพื่อหลาย ๆ คนที่เมาแล้วชอบโพสอะไรไม่รู้ลงในเฟสบุ๊คและ x เนื้อหาในหนังสือเล่มนี้ก็คงเหมือนกับที่ข้อความที่ 181 ของหนังสือบอกไว้นั่นแหละ ว่า "หนังสือบางเล่มมีไว้เพื่ออัปลงไอจี ไม่ได้มีไว้เพื่ออ่าน หมายถึงหนังสือเล่มนี้นี่แหละ"
    .
    ตอนแกะห่อหนังสือ "กว่าผมจะตื่นเธอคงไปดูแมวห้องอื่นเสียแล้ว" ออกอ่านเกิดคำถามขึ้นในใจว่า "กูใช้เงินซื้ออะไรมา ?" กระทั่งเธอเดินผ่านมาแล้วหยิบหนังสือไปอ่าน ทันใดเธอก็พูดถึงมาว่า "เธอเสียเงินขนาดนี้เพื่อซื้อเชี่ยไรมาอ่าน ?" ผมว่าคำถามของเธอก็น่าจะเอามา "อัปลงไอจี" ได้เหมือนกันนะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in