ผู้หญิงไม่ว่าสมัยไหนๆไม่ได้จีบกันง่ายๆนะครับ การจะจีบผู้หญิงให้เธอมาเป็นแฟนของเราได้นั้นต้องมีการใช้พลังงานในตัวผู้ชายเยอะมากๆนะครับ สมัยนี้ยังโชคดีนะครับที่การสื่อสารทำได้ง่ายๆ มากขึ้น เช่น ไลน์ เฟสบุ๊ค อินสตาร์แกรม หรือแม้กระทั่งการโทรหรือ Video call ครับ
หากใครเกิดทันยุคที่ต้องเก็บเหรียญมายืนต่อคิวหยอดตู้โทรศัพท์สาธารณะ หรือ ยุคที่ต้องโทรไปหาโอเปอเรเตอร์เพื่อส่งข้อความสนุกๆสร้างสรรค์ผ่านเพจเจอร์ซึ่งเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าคนที่ได้รับข้อความจากเราไปเขารู้สึกยังไง
ไหนจะต้องยอมเสียสละเวลาเตะบอล เวลาออกไปแฮงค์เอาท์กับเพื่อนๆ เพื่อไปหาเธอ พาคุณเธอเหล่านั้นไปดูหนัง ไปกินข้าว ไปช็อปปิ้ง อีก เห็นมั้ยครับว่าเราต้องทำมากมายขนาดไหนครับ
สมัยเป็นเด็กมัธยมอยู่ที่เชียงใหม่ ยังจำได้แม่นว่าผมกับพวกเพื่อนๆ เคยซ้อนมอเตอร์ไซค์ ขี่ตามๆกันหลายคันจากเชียงใหม่ไปลำพูนกลางดึกในเส้นทางสายต้นยางสุดแสนโรแมนติกเพื่อแค่ไปส่งเพื่อนของเราคนนึงไปบ้านสาวที่มันชอบแล้วได้แค่นั่งมองหลังคาบ้านสาวคนนั้นจนอิ่มเอมใจก็พากันกลับเชียงใหม่ครับ
เห็นมั้ยครับ การที่จะได้คบหาเป็นแฟนกับผู้หญิงสักคนนึงไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะครับ แถมผู้หญิงแต่ละคนก็ช่างมีความอินดี้ซะเหลือเกิน ไม่สามารถใช้วิธีการมาตรฐานเหมือนๆกันเพื่อจีบพวกเธอได้เลยนะครับ เอาไว้ตอนต่อๆไปผมจะเล่าเกี่ยวกับวิธีการจีบหญิงนะครับ
ในเมื่อกว่าที่เราจะมีใครสักคนมาอยู่เคียงข้างเป็นแฟนเรามันยากเย็นแสนเข็นขนาดนี้ การจะเริ่มคบใครใหม่ๆบ่อยๆนี่ถือเป็นเรื่องที่หนักและเหนื่อยมากเลยนะครับ แถมถ้ามีการคบซ้อน จีบหลายๆคนพร้อมๆกันก็ยิ่งยุ่งยากและเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัวเลยครับ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in