แขนแกร่งของร่างหนาค่อยๆยกขึ้นออกจากการทาบทับตัวของอีกคน ความสัมพันธ์ทางกายที่ทั้งสองเริ่มต้นมันเมื่อ 5
โทรุหันกลับไปมองร่างเปลือยที่นอนขดอยู่บนเตียงนอนด้วยความสงสัยสงสัยว่าทำไมเพื่อนคนนี้ถึงเลือกที่จะมีความสัมพันธ์แบบนี้กับคนอย่างเขา ทำไมไม่ไปหาแฟนดีๆสักคนที่สามรถตอบสนองความต้องการของทากะได้ ทุกครั้งที่เริ่มถามคำถามนี้กับเจ้าตัว สุดท้ายก็มักจบลงที่เตียงมันเสียทุกที
มือเรียวของโทรุเอื้อมไปลูบไล้ไหล่เนียนขาวของคนตัวเล็กอย่างอาวรณ์อีกครั้งก่อนจะตัดสินใจยืนขึ้นเพื่อสวมกางเกง หมดเวลาสนุกแล้วนะทากะฮิโระไว้รอบหน้ามาต่อใหม่ละกัน
“
“
“
“…”
ทากะฮิโระเป็นคู่ขาเพียงคนเดียวที่โทรุให้ความพิเศษและสานสัมพันธ์ทางกายนานขนาดนี้ คู่ขาทั้งผู้หญิงและผู้ชายคนอื่นมักจะงี่เง่าใส่เขาเสมอเมื่อไม่มีเวลาให้ แต่กับทากะฮิโระไม่เคยมี ไม่เคยเรียกร้อง ไม่เคยงอแง ตกลงกันไว้แค่ไหนก็หยุดอยู่อยู่แค่นั้นทั้งๆที่โทรุอยากให้เจ้าตัวน่ะเรียกร้องใจแทบขาด
หากเป็นแบบนี้...เขาควรจะสานสัมพันธ์ต่อดีไหมนะ
ไม่ใช่ว่าเขาไม่รู้สึกอะไรกับอีกฝ่ายเลย...เขาน่ะรู้อยู่เต็มอกรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร แต่ก็อย่างที่บอกไป ไม่ใช่ว่าไม่เคยคุยเรื่องนี้ แต่สุดท้ายฝ่ายที่ดื้อดึงก็คือ...ทากะฮิโระ
“แน่ใจหรอ?”
“
“
“
มือสากของโทรุค่อยๆจับใบหน้าของทากะให้หันเข้ามาหาเขา เรียวปากหยักสวยค่อยๆเคลื่อนเข้าไปครอบครองปากเล็กของอีกฝ่าย มือเล็กที่ดูเกะกะของทากะฮิโระเลือกที่จะวางไว้บนกลุ่มผมนุ่มของโทรุ ปากเล็กเผยอตอบรับสัมผัสที่อีกคนมอบให้อย่างเต็มใจ ลิ้นหนาค่อยๆรุกต้อนหาความหวานจากคนตัวเล็กทั้งขบ ทั้งเม้ม ทั้งดึงดุนอีกฝ่าย ทากะเองก็ไม่ได้ยอมแพ้พยายามแทรกลิ้นเข้าไปในปากของอีกฝ่ายคืนบ้าง แต่ก็ต้องยอมแพ้เมื่ออีกฝ่ายนั้นเหนือกว่าทั้งร่างกายและอาวุธ
เนิ่นนานที่ทั้งคู่หยอกล้อกันผ่านริมฝีปากเหมือนเป็นการบอกเล่าความรู้สึกของคนทั้งสอง ก็ในเมื่อปากหนักทั้งคู่ บอกผ่านภาษากายน่าจะดีที่สุดล่ะนะ
“
“
“
“
“
“
“
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in