เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
internship pls be kind!zaar
สัปดาห์ที่ 6 : เริ่มต้นเดือนใหม่กับงานที่เรารัก
  •      เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยวันพุธที่ 4 กรกฎาคมโดยการติดบอร์ดอีกเช่นเคยค่ะ กลายเป็นกิจวัตรประจำสัปดาห์ไปแล้ว ติดจนชินค่ะ เป็ะทุกตารางนิ้ว วันนี้ผลงานของน้อง ๆ น่ารักเหมือนเดิมเลย มองไปทางไหนก็เจอแต่ผลงานน่ารัก ๆ 
            ต่อมาเป็นกิจกรรมวันพุธ กิจกรรมของวันนี้น้อง ๆ จะได้ระบายสีแมลงเต่าทอง บางคนบอกหนูเอาตัวเดียวได้ไหม อยากได้แค่ตัวเดียว บอกแบบนี้กันทีไรพอทำจริง ๆ ก็ทำกันสองตัวตลอดค่ะเพราะเมื่อเห็นเพื่อน ๆ ทำกันแล้วอาจจะอยากให้มันมีสองตัวเหมือนเพื่อน แต่บางคนก็อยากได้แมลงเต่าทองเพิ่มนะคะ แต่ไม่ได้แล้วลูก ถ้าติดสามตัวแมลงเต่าทองอึดอัดแน่ ๆ ฮ่า ๆ 
            ส่วนกิจกรรมวันพฤหัสบดีก็เป็นการระบายสีเช่นเดิม น้อง ๆ จะได้เลือกว่าอยากระบายแมวหรือกวางซึ่งกวางขายดีมากค่ะหมดก่อนเพื่อนเลย น้อง ๆ ดูไม่ชอบแมวกันสักเท่าไหร่ แมวถูกทิ้งค่ะt-t แต่ถ้ากวางหมดเมื่อไหร่ใครมาทีหลังจะได้ทำแมวโดยไม่มีสิทธิ์เลือก
              แต่มองไปมองมาก็น่ารักนะคะทั้งแมวและกวางเลย เมื่อผลงานอยู่รวม ๆ กันแล้วดูสวยขึ้นมาทันตาเลยค่ะ พี่มีความสุขมากเวลาน้อง ๆ ตั้งใจระบาย มันปลื้มปริ่มค่ะที่น้อง ๆ ตั้งใจทำ ต่อให้จะระบายสวยหรือไม่สวยพี่ก็ชอบหมด แค่มาทำพี่ก็ดีใจแล้ว
              และแล้วก็มาถึงกิจกรรมใหญ่วันศุกร์ กิจกรรมของศุกร์นี้จะให้ระบายสีและประกอบน้องหมา น้อง ๆ สามารถดีไซน์ได้ตามใจชอบเลย จะระบายสีอะไร มีลายอะไรบ้างสามารถทำได้หมด ทุก ๆ ศุกร์ก็ต้องทำการโปรโมทอีกเช่นเคย
           น้อง ๆ ที่มาร่วมกิจกรรมส่วนมากก็จะเป็นเจ้าประจำตลอดค่ะ มาจนจำหน้าได้แต่จำชื่อไม่ได้นะคะ จำได้แค่บางคน เวลาเห็นหน้าแล้วก็อ๋อแต่ว่าพูดชื่อออกมาไม่ได้ค่ะ มันติดอยู่ในหัวแต่นึกไม่ออก ทุก ๆ กิจกรรมเราจะจัดให้น้องเป็นเซ็ต ๆ เมื่อมาถึงก็หยิบไปได้เลยคนละเซ็ต สะดวกดีค่ะ
               ส่วนวันเสาร์ก็คล้าย ๆ เดิมค่ะ น้อง ๆ ไม่ค่อยมากสักเท่าไหร่ ส่วนมากถ้ามาก็จะมาทำงาน มาเรียนพิเศษอะไรทำนองนี้มากกว่า แต่มาทำกิจกรรมก็มีนะคะ ถ้ามาก็จะมาเยอะเลย เราก็มีกิจกรรมเตรียมไว้ให้น้อง ๆ เสมอ พอได้มาฝึกงานจนเข้าสัปดาห์ที่ 6 แบบนี้รู้สึกไม่ค่อยเกร็งกับน้อง ๆ แล้วค่ะ เริ่มอยากคุยด้วย อยากนั่งอ่านหนังสือให้ฟัง แต่ว่าพลังงานยังมีจำกัดอยู่นะคะ ถ้าพลังงานหมดก็ขอนั่งเฉย ๆ ก่อนแล้วกัน น้อง ๆ อย่าเพิ่งมาชวนพี่เลยน้า เดี๋ยวไปเล่นด้วยเหมือนเดิมแต่ขอชาร์จพลังก่อนนน(`ε´)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in