Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่าจากโลก(โรค)ซึมเศร้า
–
TTisDepressed
ถ้าเธอเป็นฉัน
หลายครั้งที่ฉันมักได้รับคำบอกกล่าวว่า “มีอะไรก็พูดออกมาบ้าง อย่างเก็บไว้คนเดียว” แต่เธอรู้มั้ยว่าสิ่งที่อยู่ในใจฉันมันก็ยากจะเข้า ยากจะอธิบาย บางครั้งมันก็ไม่มีเหตุผล หรือบางเรื่องมันก็ละเอียดอ่อนเกินไป
ฉันเลยคิดว่าพูดไป...เธอก็ช่วยฉันไม่ได้อยู่ดี
เพราะเธอไม่เป็นแบบฉัน...เธอไม่รู้หรอก
ถ้าเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะยิ้มได้ต่อหน้าคนอื่นแม้ในใจจะหดหู่
ถ้าเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะหัวเราะได้แม้ในใจจะด้านชา
ถ้าเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะไม่ใช่แค่เศร้าหมองแต่บางวันเธอจะฉุนเฉียว โมโหง่าย อะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด
ถ้าเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะรู้สึกว่าโลกหันหลังให้กับเธอ ไม่มีใครจริงใจกับเธอ มีแต่คนหาประโยชน์จากตัวเธอ
ถ้าเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะรู้สึกว่าไม่มีใครรักเธอ แม้แต่ตัวเธอเอง
ถ้าเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะรู้สึกว่าตัวเองเป็นหลุมดำ ที่มีแต่ความมืดมน ดูดกลืนความสุขคนรอบข้าง
ถ้าเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะรู้ว่าการร้องไห้ก่อนนอนเป็นเรื่องปกติถ้าเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะทรมานกับการพยายามนอนให้หลับ และทรมานกับการลุกจากเตียงเมื่อเธอตื่น
ถ้าเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะภาวนาก่อนนอนว่าขอให้พรุ่งนี้ไม่ต้องตื่นมาอีก
ถ้าเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะไม่สนเรื่องบุญบาป เธอจะทำทุกอย่างเพื่อให้ออกไปจากจุดนี้
ถ้าเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะเห็นมีดคัตเตอร์แล้วคิดว่าจะเอามากรีดตรงไหนดี
ถ้าเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะเห็น sodium azide แล้วอยากลองเอามาผสมน้ำแล้วดื่มเข้าไป
ถ้าเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะอยากลองเดินข้ามถนนแบบไม่ต้องมองรถที่วิ่งมา
ถ้าเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะอิจฉาคนตาย
ถ้าเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะรู้ว่าเธอตายในความคิดตัวเองหลายรอบแล้ว
ถ้าเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะอยากคว้ายาทั้งซองมากินเวลาเธอดิ่งแบบนี้
ถ้าเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะรู้ว่ามันยากแค่ไหนที่ต้องจัดการกับความคิดพวกนี้ แล้วทำให้ทุกอย่างมันดูปกติ
เธอไม่รู้หรอก...เพราะเธอไม่ใช่ฉัน
แต่ฉันอยากให้เธอรู้ว่าฉันป่วย จากสารเคมีในสมองเสียสมดุล ไม่ใช่ความคิดของฉันเอง มันไม่ใช่ตัวฉันเลย
#บันทึกความรู้สึก
#โรคซึมเศร้า
#depression
#ไดอารี่
#diary
TTisDepressed
Report
Views
เรื่องเล่าจากโลก(โรค)ซึมเศร้า
–
TTisDepressed
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in