เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storysatria24
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน ดู `ภาพยนตร์` HD 4 King 2 หนังเต็มฟรี 4 Kings 2 HD M-Thai
  • ดูหนเต็มเรื่อง 4 Kings II ออนไลน์ฟรี - ดูหนังออ “4คิงส์2” (2023) นไลน์ฟรี เต็มเรื่อง HD.

    ดูหนเต็มเรื่อง ☛ 4คิงส์2 (2023) เต็มเรื่อง

    ดูหนัง "4 Kings II" ออนไลน์ ผ่านมือถือ และ Smart TV ไม่กระตุก

    เว็บไซต์สำหรับชมภาพยนตร์ 4 Kings II/4คิงส์2 บนมือถือ สมาร์ททีวี และเดสก์ท็อปในความละเอียด 1080p สูงสุด Full HD 4K และยังสามารถขยายภาพได้ตามต้องการ

    4คิงส์2/4 Kings II (อังกฤษ: 4 Kings II ) เรียกว่าเป็นภาพยนตร์ที่พลิกฟื้นกระแสหนังไทย สำหรับ “4คิงส์2” ที่กวาดรายได้ถล่มทลายและฟีเวอร์สุดๆ อีกทั้งยังได้เข้าฉายอีก 9 ประเทศในเอเชีย

    โดยลหลังจากเข้าฉายมานาน 46 วัน “ต้องเต-ธิติ ศรีนวล” ผู้กำกับไฟแรง ได้ออกมาเคลื่อนไหวและเปิดรายได้ก่อนที่หนังจะทยอยออกจากโรงภาพยนตร์ กวาดไปถึง 720 ล้านบาท พร้อมกันนั้นเขาก็ยัง เผยความรู้สึกด้วยว่า

    “4คิงส์2” อาชีพปลงศพคนตายผู้ล่วงลับ ได้จุดกระแสความสนใจของผู้คน ภายหลังหนังไทยม้ามืด "4คิงส์2" สร้างปรากฏการณ์กวาดรายได้ถล่มทลายทะลุ 500 ล้านบาทไปแล้ว เมื่อเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เข้าสู่สัปดาห์ที่ 3 เหนือความคาดหมายของทุกฝ่าย และอาจทุบสถิติหนังไทยเคยทำรายได้สูงสุดก็ได้

    4คิงส์2 (สับปะเหฺร่อ) ความหมายตามพจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตยสถาน พ.ศ. 2554 คือ ผู้ที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับศพ ตั้งแต่ทำพิธีมัดตราสัง จนกระทั่งนำศพไปฝังหรือเผา ส่วนคำว่า ตราสัง คืออาการที่4คิงส์2นำผ้าขาวห่อศพและใช้ด้ายดิบมัดศพเป็น 5 เปลาะ ถือเป็นอาชีพเกี่ยวพันกับความตาย มีการเชื่อมโยงกับวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของคนไทยมาอย่างยาวนาน และปัจจุบันอาจเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ตามความต้องการของเจ้าภาพในการจัดพิธีปลงศพให้กับคนตาย

    นี่คือบทสรุปของหนัง "4 Kings II" เวอร์ชั่นของเรา

    เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านโนนคูณในจักรวาลไทบ้าน เล่าถึงชีวิต เจิด เด็กหนุ่มวัย 25 ปีที่เรีนนจบกฎหมาย 7-8 ปี มีพ่อทำอาชีพ 4คิงส์2 เขาหวังจะไปสอบเป็นทนายหรือปลัดอำเภอ แต่ต้องมาช่วยพ่อเป็น4คิงส์2 เพราะพ่อมีอาการป่วยจนต้องมาช่วยพ่อทำงาน แต่ลังเลเพราะเกิดเป็นคนที่กลัวผีมากๆ และต้องมาทำงานกับศพ

    เซียง ผู้อกหักจากคนรักและพยายามบวชเพื่อลืมแฟนเก่า (ใบข้าว) แต่สุดท้ายต้องมาเจ็บปวดเพราะใบข้าวตาย และทำใจไม่ได้จึงหาวิธีที่จะเจอ กับใบข้าวในโลกหลังความตาย จึงเรียนรู้และศึกษาทฤษฎีต่างๆ เกี่ยวกับการเจอคนที่ตายไปแล้ว ไปปรึกษาพ่อเจิดที่รอการทำพิธีถอดจิตไปโลกความฝันสามารถเจอคนที่ตายแล้วได้ พ่อเจิดมีข้อแลกเปลี่ยนในการทำพิธีให้โดยเซียงต้องมาช่วยเจิดทำงาน4คิงส์2 เพราะเจิดเป็นคนที่กลัวผีมากๆ และต้องมาทำศพแทนพ่อ เซียงเป็นคนสุดท้ายที่พอจะได้ทำพิธีถอดจิตให้ก่อนตาย สุดท้ายทุกอย่างมีเวลาของมัน มันคือธรรมชาติของความจริง ทุกคนเรียนรู้และเข้าใจการยื้อและการเสียคนที่รักจากไป

    แล้วจะดูหนัง "4คิงส์2" ออนไลน์เป็นภาษาไทยได้ที่ไหนบ้าง?

    หากท่านชื่นชอบการดูหนังบนสตรีมมิ่งชั้นนำของโลก เรามีบริการดูหนังจากทุกสตรีมมิ่งไม่ว่าจะเป็น ดูหนัง Netflix , VIU, IQiyi, WeTV, Disney+, HBO และอื่นๆอีกมากมาย มีหนังให้เลือกดูหลากหลายแนว ท่านสามารถเลือกรับชมได้ฟรีไม่ต้องเสียเงินสมัครสมาชิก อัพเดทหนังใหม่ก่อนใครทุกวัน

    เว็บของเราจะมีให้เลือกดูครบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น หนังไทย หนังตลก หนังจีน หนังฝรั่ง การ์ตูนอนิเมชั่น หรือจะเป็น ซีรี่ส์ฝรั่ง ก็จะมีให้เลือกดูครบทุก Season ทุก Episode หนังฟรี ที่มีคุณภาพความชัดใกล้เคียง Bluray มีให้เลือกดูทั้งหนังพากย์ไทยและซับไทยหรือแบบเต็มจอ

    ดูหนังออนไลน์ กับ Adsmovie.top เรามีหนังใหม่ล่าสุด ทั้งหนังไทย หนังต่างประเทศ ซีรี่ย์ออนไลน์ Series Online ยอดนิยมด้วยระบบดูหนังคุณภาพสูง ตัวเล่นไหลลื่น ไม่มีสะดุด พร้อมทั้งยังมีหนังเก่า หนังใหม่ 2023 เกือบทุกเรื่องทั่วโลกรวมมาไว้ที่นี่ที่เดียวรองรับการดูหนังได้บนมือถือ iPhone , Androids, สมาร์โฟนทุกรุ่นทุกยี่ห้อ และยังรองรับการ์ดูหนังผ่านไอแพดและสมาร์ท TV ดูหนังสนุก ๆ ที่มาพร้อมตัวเล่นคุณภาพสูงมีให้เลือกรับชมตั้งแต่ 360p หรือใครที่ชอบหนังชัดก็เราก็มีให้เลือกรับชมได้ความชัดสูงสุด Full HD 4K ไม่ว่าท่านจะเป็นคอหนังไทย หรือหนังต่างประเทศ เราก็มีให้รับชมอย่างจุใจรับชมได้ 2 ภาษาทั้งหนังพากย์ไทยและซับไทย Soundtrack.

    คำหลักของ Google:

    4 Kings II เต็มเรื่องเถื่อน

    4 Kings II เต็มเรื่อง

    4 Kings II เต็มเรื่อง facebook

    4 Kings II เต็มเรื่องซูม

    4 Kings II เต็มเรื่องภาคไทย

    4 Kings II เต็มเรื่อง 2023hd

    4 Kings II เต็มเรื่องดูหนังฟรีออนไลน์

    4 Kings II เต็มเรื่อง 037

    4 Kings II เต็มเรื่อง พากย์ไทย ฟรี

    4 Kings II เต็มเรื่องออนไลน์

    4คิงส์2 "4 Kings II" ออนไลน์โดยสมบูรณ์ในปี 2023

    4คิงส์2 "4 Kings II" 2023 สำหรับภาพยนตร์ฟรี

    4คิงส์2 "4 Kings II" 2023 ดูภาพยนตร์

    4คิงส์2 "4 Kings II" 2023 ฟิล์มสมบูรณ์
    Sc

    4 คิงส์ 2 เนื้อเรื่อง หนั

    4 คิงส์ 2 เต็มเรื่อง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in