ผมเลือกที่จะนั่งเล่น
facebook ไปพร้อมกับการดูโทรทัศน์ เพื่อพักผ่อนหลังจากอาบน้ำไปเรื่อยๆ
จนถึงช่วงละครหลังข่าวภาคค่ำ (ซึ่งบางช่องก็ไม่ใช่ละครหลังข่าวภาคค่ำ) เวลาประมาณสองทุ่ม ซึ่งเรากำลังดื่มด่ำไปกับละครไทยไม่แพ้ซีรีย์ใดในโลก (ซึ่งจะกล่าวถึงในตอนต่อๆไปแน่ๆ) ระหว่างที่เรากำลังจะก้มลงพิมพ์ประโยคเด็ดๆ เกี่ยวกับละครไทยไม่แพ้ใครในโลกในคืนวันศุกร์สุขสุด เสียงพูดของตัวละครในละครก็เงียบไปเหมือนถูกตัด เสียงที่ดังขึ้นมาแทนกลายเป็นเสียงเพลง
"แต่เพียงแค่สองมือ กับหนึ่งลมหายใจ"
"ลุงแกมาอีกแล้วสินะ"
ถ้าผมมีเสียง voice over แบบในละครก็คงมีเสียงประมาณนี้ รายการยอดนิยมที่ทุกช่องไม่ต้องเสียเงินมหาศาลกันเพื่อแย่งชิงสิทธิ์ในการถ่ายทอดรายการนี้ รายการ "คืนความสุขให้คนในชาติ" ที่เรตติ้งในการรับชมสูงที่สุดในประเทศไทยในช่วงเวลา วันศุกร์สุขสุด นี้
ผมชื่นชอบรายการนี้นะครับบอกเลย การนำเสนอของรายการนี้มีความน่าสนใจอยู่หลายจุด รายการนี้ได้ไปถ่ายทำในหลายสถานที่ทั่วประเทศไทย ซึ่งผมคิดว่าในจุดนี้มันช่วยโปรโมทการท่องเที่ยวในประเทศไทยได้ดีเลยนะ อีกจุดซึ่งเป็นจุดแข็งของรายการนี้คือ โปรดิวเซอร์รายการลงมาจัดรายการเป็นพิธีกรเดี่ยวด้วยตัวเอง (ช่างน่านับถือจริงๆ) วิธีการพูดของพิธีกรเป็นเอกลักษณ์ทุกคนเค้าจำได้ และไม่มีใครไม่รู้จักเค้า เค้าชื่อ............
ผู้อ่าน : คุก คุก คุกคุกคุกกก.........
นิติภูมิ : เอ้า ไม่สบายหรอครับ ไอคุกๆเชียว
ผู้อ่าน : มึงสิเข้าคุก
นิติภูมิ : ไปก็ไปด้วยกันนะ ฮ่าๆๆๆ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in