สวัสดีค่ะ
เราอายุ 26 ปีค่ะ เพิ่งลาออกจากงานและยังไม่ได้งานใหม่ จะว่าอยู่ในช่วงเตรียมตัวหางานก็ไม่เชิงค่ะ เพราะเอาเข้าจริง ๆ เราก็ตอบตัวเองไม่ได้ว่าตัวเรานั้นอยากทำงานอะไร อยากที่จะเป็นอะไรในอนาคต จนบางครั้งเราก็ท้อค่ะ เพราะรู้สึกว่าในวัยนี้ อายุเท่านี้ เราก็ควรจะหาเส้นทางของตัวเองได้แล้วหรือเปล่านะ
หลายคนบอกกับเราว่ามันไม่เป็นไรเลยที่จะค้นหาตัวเองในช่วงอายุแบบนี้ จังหวะชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ซึ่งเราเข้าใจและเห็นด้วยค่ะ เรากดดันตัวเองเกินไปและในบางครั้งก็อาจจะรีบร้อนใจเกินไป แต่ตัวเราก็ไม่อยากจะปล่อยใจและเวลาให้ผ่านไปโดยที่ไม่พยายามค้นหาตัวเอง
Blog นี้จึงเกิดขึ้นจากความตั้งใจของเราที่อยากจะลองทำอะไรใหม่ ๆ ค่ะ ถึงแม้ concept จะเป็นการเล่าเรื่องชีวิตประจำวันทั่ว ๆ ไปของเราที่ไม่ได้หวือหวาอะไร แต่ก็เป็นความท้าทายใหม่ที่เราอยากจะลองทำในตอนนี้ค่ะ เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ
ดอกไม้จะผลิบานเมื่อฤดูกาลของมันมาถึง
เราเคยเจอประโยคนี้จากหนังสือแปลเกาหลีค่ะ ไม่รู้ว่าฤดูกาลของเราจะมาถึงเมื่ือไหร่ แต่หวังว่ามันจะมาถึงในวันหนึ่ง และเราจะใช้ชีวิตอยู่อย่างมีความหวังค่ะ
และไม่ว่าใครที่กำลังเผชิญสถานการณ์เดียวกันกับเราอยู่ เราขอเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ คุณในวันนี้ทำได้ดีมาก ๆ แล้วค่ะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in