เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - FirstLove Pro PublishingMarina Book Blog
รีวิว - เพื่อนบ้านสุดอันตรายของคุณโฮสต์พ่อลูกอ่อน : ซาเอะ โมโมคิ

  • เรื่องย่อหลังปก
    เซย์ยะ โฮสต์หนุ่มแอบเลี้ยงเท็นมะ
    ลูกของพี่สาวที่ด่วนจากไปพร้อมกับทำงานไปด้วย
    เท็นมะที่น่ารักราวกับเทวดาตัวน้อยเคยเป็นคนคนเดียว
    ที่เซย์ยะทุ่มเทความรักให้และเป็นที่พักใจหนึ่งเดียวของเขา
    แต่กลางดึกคืนหนึ่ง เขาดันไปจูบกับคนเมาในลิฟต์ของแมนชันสุดหรูของเขา
    แถมชายอันตรายคนนั้น ดันเป็นเพื่อนบ้านของเขาด้วย...!?
    ผลงาน BL เลี้ยงลูกน้อยระหว่าง นักเขียนสุดหล่อน่าสงสัย ♥ โฮสต์หนุ่มไร้รัก!!
    มีตอนพิเศษเป็นเรื่องราวหลังจากนั้นด้วยนะ

    คุยกันหลังอ่าน
    แบบว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของโฮสต์อันดับหนึ่ง (นายเอก) กับพระเอกที่เป็นนักเขียนชื่อดังและพ่วงตำแหน่งเพื่อนบ้านที่เพิ่งรู้จักกันด้วย นายเอกช่วยพระเอกไว้ตอนพระเอกทั้งหิวทั้งเพลีย (จากการปั่นต้นฉบับมั้ง)
    ตัวนายเอกมีลูกชายหนึ่งคน แล้วก็เป็นโฮสต์ที่ไม่คิดมีความรัก เพราะไม่คิดว่าจะมีใครทนกับหน้าที่การงานของตัวเองได้ ส่วนพระเอกก็เป็นนักเขียนที่สนใจนายเอก ขอนายเอกเป็นแฟนแบบทดลอง ที่ร้านมีเรื่องก็ไปเป็นโฮสต์เพื่อช่วยนายเอก
    เราคิดว่าเรื่องโรแมนติกเลย น่ารักๆ ดี ฉากครอบครัวก็คือน่ารักดี ลูกชายนายเอกก็น่ารักด้วย เป็นเรื่องที่อ่านได้เพลินๆ แต่ที่คาดไม่ถึงเลยก็คือ ไม่มีเอนซีเลยแม้แต่ฉากเดียว ตอนท้ายเหมือนจะมีแต่ถูกลูกชายสกัดดาวรุ่งก่อน

    E-book: CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in